ฟอลคอนประกันภัย สนับสนุนโครงการ “ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน” มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ร่วมกับ ตำรวจภูธรภาค 2

จันทร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๔๘
บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยคุณโสภา กาญจนรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคุณอำนาจ มาตรง ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกฏหมายและสินไหม และคุณโสภณ อุดมพฤกษา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 2 สนับสนุนการเติมอาหารในตู้ปันน้ำใจ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรภาค 2 จำนวน 25 แห่ง ในจังหวัดชลบุรี และระยอง เป็นระยะเวลา 2 เดือน รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ในโครงการ “ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน” โดยมีพล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เป็นผู้รับมอบ
ฟอลคอนประกันภัย สนับสนุนโครงการ ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ร่วมกับ ตำรวจภูธรภาค 2

คุณโสภา กาญจนรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในนามของบริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม Fairfax Financial Holdings Limited (FFH) ผู้ให้บริการด้านการเงินรายใหญ่แห่งหนึ่งของโลก และเป็นผู้ลงทุนในบริษัทรับประกันภัยและบริษัทรับประกันภัยต่อในหลายภูมิภาคทั่วโลก ได้สนับสนุนเงินช่วยเหลือประเทศละประมาณ 1 ล้านบาท เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งฟอลคอนประกันภัยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการเติมอาหารในตู้ปันน้ำใจ ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 2 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและระยองบางส่วนมีผู้ได้รับผลกระทบต่อการดำรงชีวิตประจำวันเพราะรายได้ในการประกอบอาชีพลดลง หรือประสบปัญหาจากสถานประกอบการหยุดกิจการชั่วคราว ซึ่งจะเห็นได้จากจำนวนลูกจ้างที่ได้รับผลกระทบของ 2 จังหวัดนี้ อยู่ในลำดับต้นๆ ของประเทศรวมเกือบ 1.3 แสนราย* บริษัทฯ จึงได้สนับสนุนความช่วยเหลือแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการเหตุการณ์ดังกล่าว”

“ในส่วนของรายการอาหารแห้งที่นำมาร่วมสนับสนุนตู้ปันน้ำใจในโครงการของตำรวจภูธรภาค 2 นี้ บริษัทฯ ได้คำนึงถึงความสะดวกในการนำไปประกอบอาหารหรือบริโภค อาทิ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป วุ้นเส้น เส้นหมี่ ปลากระป๋อง และน้ำมันพืช” คุณโสภา กล่าวเพิ่มเติม

ด้านพล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 กล่าวขอบคุณบริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ Fairfax Financial Holdings Limited ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของการเป็นผู้ให้ แบ่งปัน และบรรเทาทุกข์แก่ผู้ได้รับความเดือดร้อน และนำไปสู่การร่วมสนับสนุนข้าวสาร อาหารแห้งสำหรับโครงการ “ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน” จำนวน 25 ตู้ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรภาค 2 ของจังหวัดชลบุรีและระยอง หลังจากนี้คาดว่าจะมีผู้ที่ได้รับผลกระทบแวะเวียนมารับของที่ตู้ปันน้ำใจอย่างแน่นอน

*ที่มา: กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (กสร.) กระทรวงแรงงาน

ฟอลคอนประกันภัย สนับสนุนโครงการ ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ร่วมกับ ตำรวจภูธรภาค 2 ฟอลคอนประกันภัย สนับสนุนโครงการ ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ร่วมกับ ตำรวจภูธรภาค 2 ฟอลคอนประกันภัย สนับสนุนโครงการ ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ร่วมกับ ตำรวจภูธรภาค 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้