กองทัพเรือ ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง พร้อมเติมข้าวสาร อาหารแห้งใส่ “ตู้เติมใจให้กัน” พื้นที่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์

อังคาร ๐๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๔๐
สำนักงานประสานภารกิจด้านความมั่นคงฯ กองทัพเรือ ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง พร้อมเติมข้าวสาร อาหารแห้งใส่ “ตู้เติมใจให้กัน” แบ่งปันอาหารบรรเทาความเดือดร้อน ณ ชุมชนไร่เก่า อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์
กองทัพเรือ ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง พร้อมเติมข้าวสาร อาหารแห้งใส่ ตู้เติมใจให้กัน พื้นที่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์

พลเรือโท เชษฐา ใจเปี่ยม ผอ.สำนักงานประสานภารกิจด้านความมั่นคง กับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร กองทัพเรือ (ผอ.สง.ปรม น.ทร.) ร่วมกับนายเล็ก แซ่งเฮง หัวหน้ากู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถาน และนายสรชัย วรยุทธการ ผู้ให้การบริจาค "ตู้เติมใจให้กัน" กลุ่มพลังนาวีสัมพันธ์ ได้เดินทางไปที่ชุมชนไร่เก่า อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบถุงยังชีพให้กับผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 4 ราย และมอบอุปกรณ์การศึกษาสมุด ปากกา ให้กับบุตรหลานของผู้ป่วยติดเตียง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น เมื่อเร็วๆนี้

จากนั้นคณะได้เดินทางต่อไปยังร้านสะดวกซื้อในชุมชน เพื่อเติมข้าวสาร อาหารแห้งใส่เข้า ”ตู้เติมใจให้กัน” ทางด้านนายเล็ก แซ่เฮง หัวหน้ากู้ภัยสว่างเมธี สามร้อยยอด มวลชนอาสากู้ภัยของสำนักงานประสานภารกิจด้านความมั่งคงฯ กองทัพเรือ ได้กล่าวว่า "วันนี้ได้เชิญ พลเรือโท เชษฐา ใจเปี่ยม และนายสรชัย วรยุทธการ มาเยี่ยมและให้กำลังใจกับผู้ป่วยติดเตียงและนำข้าวสาร นม ไข่ไก่ ปลากระป๋องและขนมมาบรรจุเพิ่มเติมใส่เข้าตู้เติมใจให้กัน ซึ่งตู้ดังกล่าวเป็นตู้ที่สำนักงานประสานภารกิจด้านความมั่นคงฯ กองทัพเรือ กับมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถานมาร่วมกันติดตั้งไว้เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน เพราะภายหลังที่ติดตั้งตู้แล้ว มีประชาชนที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากโควิด-19 มีจำนวนมาก ทำให้อาหารในตู้หมดเกือบทุกวัน"

กองทัพเรือ ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง พร้อมเติมข้าวสาร อาหารแห้งใส่ ตู้เติมใจให้กัน พื้นที่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา