“เราจะไม่ทิ้งกัน” ยังมีน้ำใจเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจากทั่วทุกภาค โดยทีมงานพื้นที่ 3BB

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๘:๔๓
ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังไม่สิ้นสุด 3BB ในฐานะภาคเอกชนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสังคม ได้ให้ความร่วมมือกับภาครัฐอย่างแข็งขันในการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ ไม่ว่าจะเป็นการให้พนักงาน Work from Home เพื่อลดจำนวนคนเดินทางออกจากบ้าน รักษาระยะห่างทางกายภาพ การจัดเตรียมอุปกรณ์ที่จำเป็นในการป้องกันการแพร่เชื้อตามศูนย์บริการลูกค้าทุกแห่ง นอกจากนี้ 3BB ยังได้มีส่วนร่วมให้การสนับสนุนการทำงานของแพทย์ เช่นการติดตั้งอินเทอร์เน็ตและ WiFi ฟรีในโรงพยาบาล รวมทั้งด่านตรวจและจุดคัดกรองการแพร่ระบาดในหลายจังหวัดเพื่อสนับสนุนและเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่ 3BB ยังได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ แก่โรงพยาบาลหลายแห่ง เพื่อให้แพทย์-พยาบาลซึ่งถือเป็นด่านหน้าในการรับมือกับเชื้อโรคได้นำมาใช้ในช่วงเวลาที่สำคัญตั้งแต่เริ่มมีการะบาดของเชื้อเป็นต้นมาจนถึงปัจจุบันที่แม้ว่าจะพ้นจากภาวะการขาดแคลนลงบ้างแล้วก็ตาม รวมถึงการแบ่งปันน้ำใจมอบสิ่งของเครื่องใช้อุปโภค บริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีพให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบในหลายพื้นที่ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนสามารถก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน
เราจะไม่ทิ้งกัน ยังมีน้ำใจเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจากทั่วทุกภาค โดยทีมงานพื้นที่ 3BB

สนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ และติดตั้งตั้งอินเทอร์เน็ต ฟรี เสริมประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่

3BB ยังอยู่เคียงข้าง “เราจะไม่ทิ้งกัน”

ผลจากการล็อคดาวน์ตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินป้องกันและควบคุมการแพร่เชื้อ ทำให้บริษัทฯ ห้างร้านต่างๆที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องหยุดดำเนินกิจการชั่วคราว ส่งผลกระทบต่อผู้คนเป็นจำนวนมาก 3BB เห็นถึงความเดือนร้อนที่เกิดขึ้นและขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกท่าน จึงได้จัดทำถุงยังชีพประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และของใช้ที่จำเป็นมอบให้กับชุมชนหลายแห่ง นอกจากนี้ยังได้จัด “ตู้ปันสุข” ตั้งไว้บริเวณด้านหน้าศูนย์บริการเพื่อแบ่งปันน้ำใจ รวมทั้งเติมของกินของใช้ตามตู้ต่างๆในจุดอื่นเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในช่วงที่ยังต้องเฝ้าระวังโรคอีกด้วย

3BB ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ และพร้อมเสมอที่จะยืนเคียงข้างในทุกสถานการณ์ # 3BB เราจะไม่ทิ้งกัน #โควิด19 #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?