เปิดร้าน H&M แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากสวีเดน สาขาใหม่ H&M ที่ 31 ณ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว New Concept Store สาขาแรกในประเทศไทยที่จัดจำหน่าย

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๒๖
H&M สาขาใหม่ล่าสุดในย่านลาดพร้าวนี้มาพร้อมกับการตกแต่งภายใต้คอนเซปท์ใหม่เป็นแห่งแรกในทวีปเอเซีย โดยมีการตกแต่งภายในที่ดูสบายตา อบอุ่น และสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัวด้วยโทนสีใหม่ รวมถึงมุมโซฟาไว้สำหรับนั่งเล่นหรือนั่งพักระหว่างการช้อป พร้อมทั้งการจัดเรียงเสื้อผ้าในแนวใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรสินค้าได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น และมีมาตรการภายในร้านเพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่กระจายเชื้อโรคโควิด-19 ตามนโยบายการผ่อนปรนของรัฐบาล รวมทั้งเพื่อความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าท่านในการการช้อปปิ้งที่ร้านของเรา H&M ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์แฟชั่นที่มีคุณภาพ ในราคาคุ้มค่าและด้วยวิธีการผลิตที่ยั่งยืน เราตั้งตารอเพื่อมอบสิ่งใหม่ๆ ให้ลูกค้าของเราได้ตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ”
เปิดร้าน HM แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากสวีเดน สาขาใหม่ HM ที่ 31 ณ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว New Concept Store สาขาแรกในประเทศไทยที่จัดจำหน่าย

H&M สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว มีเนื้อที่กว่า 675 ตารางเมตร มาพร้อมกับแฟชั่นเสื้อผ้าสตรี วัยรุ่นสตรี และเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า รองเท้า สร้อยคอ ต่างหู และอื่นๆ ที่มีแบบใหม่มาให้ได้เลือกกันทุกวันในคอลเลกชั่น Spring / Summer 2020 จัดหนักจัดเต็มกับแฟชั่นฮิตอินเทรนด์ที่มีให้เลือกหลากหลายแบบในราคาสบายกระเป๋า โดยยังคงคุณภาพงานออกแบบที่ทันสมัย คุ้มราคา และรักษาสิ่งแวดล้อม และในครั้งนี้ก็มีเหล่าแฟชั่นนิสต้าย่านลาดพร้าวมาร่วมอัพเดตแฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับ H&M กันอย่างมากมาย

มาตรการภายในร้านเพื่อลูกค้าจะได้รับความสะดวก ปลอดภัย พร้อมใช้ชีวิตประจำวันในแบบวิถีชีวิตใหม่ โดยการลงทะเบียนเข้าร้านค้าด้วยการสแกน QR Code บริเวณทางเข้า-ออก และทางร้านยังมีมาตรการรักษาความสะอาด ไม่ว่าจะเป็น เครื่อง UVC เพื่อฆ่าเชื้อเสื้อผ้าทุกชิ้นหลังมีการทดลองสวม มีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ เพื่อความปลอดภัยร่วมกันเป็นสำคัญตามมาตรการของรัฐฯ ในการช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

H&M สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 เปิดให้บริการวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 11.00 - 20.00 น. ศุกร์ - อาทิตย์ / นักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 - 20.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4