CPF ร่วมกับ สมาคมตำรวจ ส่งเสริมการเข้าถึงอาหารคุณภาพในโครงการส่งอาหารปลอดภัยจากใจ สู่ชุมชน เพื่อพี่น้องแท็กซี่ สู้ภัยโควิด-19

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๕๒
พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผู้แทน ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.วินัย ทองสอง นายกสมาคมตำรวจ และ นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมมอบอาหารอุ่นร้อนพร้อมทานจาก CPF Food Truck ใน “โครงการอาหารปลอดภัย จากใจ…สู่ชุมชน เพื่อพี่น้องแท็กซี่” ให้แก่ ผู้ขับรถแท็กซี่ เพื่อลดค่าครองชีพและช่วยบรรเทาความเดือดร้อนด้านอาหารหลังได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยมี นายวรพล แกมขุนทด นายกสมาคมวิชาชีพผู้ขับขี่รถยนต์สาธารณะแท็กซี่ ร่วมรับมอบ ณ สโมสรตำรวจ ถ.วิภาวดีรังสิต
CPF ร่วมกับ สมาคมตำรวจ ส่งเสริมการเข้าถึงอาหารคุณภาพในโครงการส่งอาหารปลอดภัยจากใจ สู่ชุมชน เพื่อพี่น้องแท็กซี่ สู้ภัยโควิด-19

พล.ต.อ.วินัย ทองสอง กล่าวว่า ในช่วงการเกิดโควิด-19 สมาคมฯ เห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องแท็กซี่ ที่ต้องออกรถแต่ไม่มีผู้โดยสาร เกิดค่าใช้จ่ายและความเครียด ซึ่งเป็นบุคคลอีกกลุ่มหนึ่งที่ต้องการความช่วยเหลือ การที่ CPF นำอาหารปลอดภัยมาอุ่นร้อนมอบกับพี่น้องแท็กซี่ในวันนี้ ถือเป็นอีกโครงการที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านอาหารได้ สะท้อนถึงความมีน้ำใจของบริษัทฯ ที่มีต่อคนไทยอย่างน่าชื่นชม

ด้าน นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ กล่าวว่า โครงการฯ นี้ เป็นดำริของ ประธานสุภกิต เจียรวนนท์ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนด้านอาหาร ให้แก่ประชาชนในชุมชนต่างๆ ของ กทม. โดยเฉพาะพี่น้องแท็กซี่ ซึ่งเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 CPF ยินดีที่ได้นำอาหารปลอดภัยจาก CPF Food Truck ออกทำหน้าที่อีกครั้ง เป็นครั้งที่ 17 เพื่อให้ทุกคนได้ทานอาหารอุ่นร้อน อร่อย สะอาด ปลอดภัย เป็นมื้อกลางวัน ก่อนออกรถรับส่งผู้โดยสาร

CPF Food Truck เป็นรถขนาดเล็กสีสันสะดุดตา เคลื่อนที่สะดวก บนรถมีตู้อุ่นอาหารขนาดใหญ่ประสิทธิภาพสูง อุ่นอาหารชิลด์ (แช่เย็น) ได้ครั้งละ 100 แพ็ค ภายในเวลาไม่กี่นาที แจกข้าวกล่องคุณภาพมาตรฐานส่งออก ให้เลือก 6 เมนู ได้แก่ ข้าวอกไก่ซอสจิ้มแจ่ว ข้าวผัดไก่ย่างซอสเกาหลี ข้าวไก่สไปซี่ ข้าวอกไก่ย่างซอสกระเทียม ข้าวตับกระเทียม และข้าวไข่เจียว พร้อมไข่ต้มและน้ำดื่ม นอกจากนี้ ยังร่วมกับพันธมิตรอย่างโอสถสภา แจกเครื่องดื่ม และ Mc ยีนส์ แจกหน้ากากผ้า โดยมอบอาหารไปยังชุมชนต่างๆ ใน กทม. จำนวน 30 ครั้ง รวม 6 เขต ได้แก่ เขตบางกอกน้อย บางพลัด ห้วยขวาง บางบอน บางขุนเทียน และหนองแขม

นับเป็นอีกโครงการหนึ่งของ CPF ที่มุ่งมั่นช่วยเหลือประเทศชาติ ประชาชน ให้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน ภายใต้แนวคิด Good Corporate Citizen ตามหลักปรัชญา 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน เพื่อให้ประชาชนได้เข้าถึงอาหารคุณภาพ อร่อย ปลอดภัย และถูกสุขอนามัย เป็นความมั่นคงทางอาหาร โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์นี้./

CPF ร่วมกับ สมาคมตำรวจ ส่งเสริมการเข้าถึงอาหารคุณภาพในโครงการส่งอาหารปลอดภัยจากใจ สู่ชุมชน เพื่อพี่น้องแท็กซี่ สู้ภัยโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital