“ไรมอน แลนด์” ยึดหลัก “Building Better Lives” เพื่อชีวิตที่ดีกว่า มุ่งมั่นช่วยเหลือสังคม

พุธ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๒๙
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย มีมาร์เก็ตแชร์สูงสุดในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดลักซ์ชัวรี่อยู่ที่ 13% นำโดยนายไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายเอเดรียน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานบริษัทและบริษัทในเครือ จัดกิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) อย่างต่อเนื่องทุกปี ด้วยหลัก “Building Better Lives” เพื่อชีวิตที่ดีกว่า โดยเป็นส่วนหนึ่งที่มีบทบาทในการขับเคลื่อนองค์กร บุคลากร สังคมให้เติบโตก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน
ไรมอน แลนด์ ยึดหลัก Building Better Lives เพื่อชีวิตที่ดีกว่า มุ่งมั่นช่วยเหลือสังคม

เนื่องด้วยสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง มีประชาชนจำนวนมากได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตการณ์นี้ ทางบริษัทมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน จึงจัดกิจกรรมมอบถุงยังชีพ ประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง นมกล่อง ฯลฯ เพื่อเป็นการช่วยเหลือ และบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในชุมชนนวลจิต เขตวัฒนา, ชุมชนวัดสะพาน เขตคลองเตย, ชุมชนม่วงแค ชุมชนสันติภาพ เขตบางรัก และชุมชนบ้านครัวตะวันตก เขตราชเทวี

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ บริษัทได้คำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมเป็นหลัก จึงได้ดำเนินการตามมาตรการ Social Distancing เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยในการมอบถุงยังชีพ โดยทางบริษัทได้ประสานกับหน่วยงานของภาครัฐที่เกี่ยวข้อง และมีเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนลงพื้นที่ไปกับทางบริษัทเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการส่งมอบของให้แก่ชุมชนต่าง ๆ ด้วย

ทั้งนี้ บริษัทยินดีช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน และสนับสนุนหน่วยงานต่าง ๆ เมื่อเกิดสถานการณ์ที่ไม่ปกติ และมีผลกระทบต่อสังคม เพื่อเป็นกำลังใจให้ประชาชน และทุกหน่วยงานสามารถฝ่าฟันวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน

ความสำเร็จขององค์กรหรือธุรกิจจะสามารถเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนได้นั้น ไม่ได้พิจารณาเพียงแค่ตัวเลขผลประกอบการทางการเงินเพียงอย่างเดียว แต่ต้องพิจารณาถึงการมีส่วนร่วมและความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นสำคัญ โดยบริษัทยังคงเดินหน้าตามนโยบายของบริษัท และเจตนารมณ์ของผู้บริหาร เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กรและสังคมต่อไป

ไรมอน แลนด์ ยึดหลัก Building Better Lives เพื่อชีวิตที่ดีกว่า มุ่งมั่นช่วยเหลือสังคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ