Yili Group เข้าชิงรางวัล 8 สาขาบนเวทีประกวดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์นม World Dairy Innovation Awards 2020

พฤหัส ๑๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๓๐
Yili Group (อีลี่ กรุ๊ป) (SHA: 600887) บริษัทนมยักษ์ใหญ่ของจีน ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 8 สาขาบนเวทีประกวดสุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์นม "World Dairy Innovation Awards 2020" ซึ่งยกย่องนวัตกรรมและความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมนมทั่วโลก งานนี้จัดโดย FoodBev Media สื่อรายใหญ่แห่งวงการ และจะมีการถ่ายทอดสดออนไลน์ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้
Yili Group เข้าชิงรางวัล 8 สาขาบนเวทีประกวดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์นม World Dairy Innovation Awards 2020

Yili คือบริษัทอาหารสุขภาพที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากที่สุดในปีนี้ และเข้ารอบสุดท้ายในหลายสาขา ซึ่งสะท้อนถึงพลังในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม โดยนับเป็นปีที่สามติดต่อกันแล้วที่บริษัทได้เข้ารอบสุดท้ายบนเวที World Dairy Innovation Awards

แบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และโครงการต่าง ๆ ของ Yili ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 8 สาขา และหลายผลิตภัณฑ์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลด้านบรรจุภัณฑ์ ดังนี้

- ผลิตภัณฑ์นมสำหรับเด็กยอดเยี่ยม - Lolly Pop Cheese (Yili)

- ผลิตภัณฑ์ขนมจากนมยอดเยี่ยม - Freeze-Dried Yogurt Bites (Yili)

- ผลิตภัณฑ์ไอศกรีม/โยเกิร์ตแช่แข็งยอดเยี่ยม - Xujinhuan Frozen Yogurt Ice Cream (Yili)

- ผลิตภัณฑ์นมสำหรับผู้แพ้อาหารยอดเยี่ยม - Unitstekend Geitenmelk (Yili)

- นวัตกรรมการผลิต/เทคโนโลยียอดเยี่ยม - การพัฒนาไอศกรีมโยเกิร์ตที่มีแอคทีฟโปรไบโอติกส์สูง (Yili)

- แคมเปญการตลาดหรือโครงการยอดเยี่ยม - Ambrosial 2020 CNY Campaign (Yili)

- แบรนด์หรือธุรกิจใหม่ยอดเยี่ยม - Zhennong (Yili)

- การออกแบบบรรจุภัณฑ์ยอดเยี่ยม - JoyDay (Yili), Satine Organic Pure Milk (Yili), Danish Cheese Yoghurt (Yili)

ภายใต้การบริหารงานของนายพาน กัง ประธานบริษัทผู้ยึดมั่นในหลักการ "ไร้นวัตกรรมก็ไร้อนาคต" บริษัทได้เปิดรับกลยุทธ์ที่มองไปยังอนาคต โดยให้ความสำคัญกับการหลอมรวมทรัพยากรอัจฉริยะทั่วโลก และการพัฒนาศักยภาพด้านนวัตกรรมและการบริการอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ด้วยเครือข่ายนวัตกรรมระดับโลกที่ครอบคลุมทั้งเอเชีย ยุโรป โอเชียเนีย และอเมริกา ทำให้บริษัทสามารถสร้างแพลตฟอร์มการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม โดยเน้นไปที่การสร้างความก้าวหน้าในด้านอาหารสุขภาพ นอกจากนี้ การลงทุนพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยังก่อให้เกิดผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจ โดยยอดขายสินค้าใหม่คิดเป็นสัดส่วน 19.4% ของยอดขายทั้งหมดในปี 2562

ในบรรดาผลิตภัณฑ์และโครงการมากมายของ Yili ที่เข้าชิงรางวัลในปีนี้ ผลิตภัณฑ์นมแพะชนิดผง "Unitstekend Geitenmelk" ได้เข้าชิงรางวัลในฐานะนวัตกรรมใหม่ของนมผงสำหรับทารก ด้วยวัตุดิบจากฟาร์มคุณภาพสูงในเนเธอร์แลนด์ อุดมไปด้วยแอคทีฟโปรไบโอติกส์ และประกอบด้วยโมเลกุลขนาดเล็กที่ง่ายต่อการย่อยและดูดซึมสารอาหาร นมผงสูตรนี้ได้มาตรฐานของคณะกรรมการควบคุมคุณภาพ Nederlandse Geiten Zuivel Organisatie (NGZO) รวมถึงมาตรฐานยุโรป และมาตรฐานแห่งชาติของจีน

ด้านผลิตภัณฑ์ Xujinhuan ที่เข้าชิงรางวัลสาขาผลิตภัณฑ์ไอศกรีม/โยเกิร์ตแช่แข็งยอดเยี่ยมนั้น ใช้โยเกิร์ตแช่แข็งคุณภาพสูงที่มีจุลินทรีย์มีชีวิต เคลือบด้วยน้ำผักผลไม้สด 100% สีสันสวยงาม ผลิตภัณฑ์นี้มีไขมันต่ำ แคลอรีต่ำ และน้ำตาลน้อย จึงเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้บริโภค ขณะเดียวกัน โยเกิร์ตแบรนด์ Ambrosial ที่ยกระดับผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง ก็ได้รุกสู่ตลาดต่างประเทศสำคัญ ๆ เช่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในขณะที่อุตสาหกรรมอาหารสุขภาพมีความหลากหลายมากขึ้นและเปิดรับเทรนด์ใหม่ ๆ อย่างความชอบส่วนบุคคล Yili จะเดินหน้ายกระดับการวิจัยและพัฒนาเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภค ในขณะที่บริษัทตั้งเป้าเป็น "ผู้ผลิตอาหารสุขภาพที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลก"

เกี่ยวกับ Yili Group

Yili เป็นบริษัทนมรายใหญ่ที่สุดและมีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่สุดในจีน ทั้งยังรั้งอันดับหนึ่งของเอเชียในการจัดอันดับ "20 บริษัทนมชั้นนำของโลก" ของ Rabobank โดยบริษัทมียอดขายนม โยเกิร์ต เครื่องดื่มเย็น และนมผงกว่า 3.7 หมื่นล้านหน่วยต่อปี และส่งมอบผลิตภัณฑ์กว่า 100 ล้านหน่วยถึงมือผู้บริโภคทั่วโลกทุกวัน นอกจากนี้ Yili ยังเป็นผู้ผลิตนมรายเดียวในจีนที่ได้เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกทั้งฤดูร้อนและฤดูหนาว ในปี 2560 Yili คว้ารางวัล "บริษัทจีนที่มีแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน" จาก UN Global Compact ซึ่งเป็นโครงการความยั่งยืนขององค์กรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และติดอันดับสามในการจัดอันดับ "50 แบรนด์อาหารมูลค่าสูงสุดในโลก" โดย Brand Finance ในปี 2562

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.yili.com/en/index

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200610/2826082-1

คำบรรยายภาพ - Yili Group เข้าชิงรางวัล 8 สาขาบนเวทีประกวดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์นม World Dairy Innovation Awards 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ