ไฮเออร์ขนทัพ 5 แบรนด์ดังร่วมจัดแสดงโซลูชันสมาร์ทโฮมใหม่ล่าสุดแก่ลูกค้าทั่วโลก ในงานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 127

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๑๕
ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม หรือ ไฮเออร์ (Shanghai: 600690) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำของโลกและผู้สร้างสรรค์ระบบนิเวศสำหรับสมาร์ทโฮม ประกาศว่า 5 แบรนด์หลักของบริษัท ได้แก่ Haier, GE Appliances (สหรัฐอเมริกา), Candy (อิตาลี), AQUA (ญี่ปุ่น) Fisher & Paykel (ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์) จะเข้าร่วมจัดแสดงโซลูชันสมาร์ทโฮมแห่งอนาคตที่ผนวกรวม IoT ณ งานแคนตันแฟร์ออนไลน์ครั้งที่ 127 ตั้งแต่ประตูโรงงานของไฮเออร์จนถึงห้องโชว์รูมทั่วโลก โดยไฮเออร์จะใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อนำเสนอการยกระดับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อสอดรับกับระบบนิเวศสมาร์ทโฮมที่สมบูรณ์แบบ

งานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 127 จะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์โฉมใหม่ โดยครบครันไปด้วยโซลูชันทางไกลเพื่อรองรับการโปรโมทสินค้า การจับคู่ทางธุรกิจ และการเจรจาธุรกิจ ในขณะที่ไฮเออร์กำลังเร่งการพลิกโฉมสู่ความเป็นดิจิทัลเพื่อโยกย้ายพื้นที่แห่งประสบการณ์สุดอัจฉริยะมาอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ผ่านการเปิดตัวแอปพลิเคชันไฮเออร์ สมาร์ท โฮม ในปี 2562

ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรด้านระบบนิเวศทั่วโลกของไฮเออร์ ลูกค้า และผู้ใช้งาน ไฮเออร์เตรียมเชิญชวนผู้ชมเข้าร่วมเป็นสักขีพยานให้กับโซลูชันสมาร์ทโฮมที่มีฟังก์ชั่นมากมายซึ่งออกแบบมาเพื่อสร้างระบบนิเวศที่ครบครัน และเชื่อมต่อระหว่างกันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน เช่น การทำอาหาร การอยู่อาศัย เสื้อผ้า และความบันเทิง

“ไฮเออร์ทำงานด้านบริการทางดิจิทัลมาหลายปี งานแคนตันแฟร์จึงเป็นเสมือนโอกาสที่เหมาะสมซึ่งไม่เพียงแต่สามารถจัดแสดงโซลูชันสมาร์ทโฮมของเรา แต่ยังเชื่อมต่อกับลูกค้าได้เช่นกัน” Qingfu Zhang รองประธานบริษัท Haier Overseas Electric Appliances Corp. กล่าว “ด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์และทีมงานระดับมืออาชีพ ไฮเออร์มีเป้าหมายที่จะทำให้ผู้ชมได้ประจักษ์ถึงวิสัยทัศน์แห่งอนาคต ซึ่งมี IOT เป็นตัวขับเคลื่อนระบบนิเวศสมาร์ทโฮมทั้งหมด”

ไฮไลท์ส่วนที่ 2 ของนิทรรศการคือ แบรนด์ระดับโลก 5 แบรนด์ของไฮเออร์ ได้แก่ Haier, GE Appliances (สหรัฐอเมริกา), Candy (อิตาลี), AQUA (ญี่ปุ่น) Fisher & Paykel (ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์) จะมาร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้งานในประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ บนเวทีเดียวกัน

นับเป็นเวลาหลายปีที่ ไฮเออร์และแบรนด์ย่อย วางรากฐานที่แข็งแกร่งในตลาดโลก อันเนื่องมาจากนวัตกรรมที่แข็งแกร่งและขีดความสามารถในการวิจัยและพัฒนา ขณะเดียวกันไฮเออร์ก็ยังคงมีความยืดหยุ่นที่แข็งแกร่งในตลาดโลก แม้จะประสบปัญหาทางเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบมาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2563 ไฮเออร์ยังครองตำแหน่งผู้นำในตลาดต่างประเทศด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึง 31%

"ด้วยโซลูชันสมาร์ทโฮมและการบริการที่ปรับเปลี่ยนได้ตามแต่ละท้องถิ่น เรายึดมั่นในวิสัยทัศน์ของเราในการสรรสร้างวิถีชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพที่ดีขึ้นแก่ทุกครัวเรือนทั่วโลก ตั้งแต่เรื่องของการวิจัยและพัฒนา การออกแบบ ไปจนถึงการผลิต และบริการหลังการขาย ไฮเออร์ยึดมั่นแนวทางที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อเพิ่มคุณค่าแก่ลูกค้าของเรา" Zhang กล่าว

เกี่ยวกับไฮเออร์

บริษัท ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม จำกัด (Shanghai: 600690) หรือชื่อเดิม บริษัท ชิงเต่า ไฮเออร์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2532 โดยเป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำระดับโลก และเป็นเจ้าของแบรนด์ระดับโลก 7 แบรนด์ ได้แก่ GE Appliances (สหรัฐอเมริกา), Candy (อิตาลี), AQUA (ญี่ปุ่น) Fisher & Paykel (ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์), Haier, Casarte และ Leader

ไฮเออร์ครองตำแหน่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่อันดับหนึ่งของโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 11 จากการจัดอันดับ 2020 Global Major Appliances Brand Rankings โดย Euromonitor International และเป็นบริษัทที่อยู่ในทำเนียบ Fortune Global 500

ไฮเออร์โฮมสมาร์ทมุ่งเน้นการพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่เป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบโซลูชันสมาร์ทโฮมแก่ผู้บริโภค ตลอดจนสร้างประสบการณ์ชีวิตอัจฉริยะเต็มรูปแบบ และนำเสนอตัวเลือกการออกแบบและฟังก์ชั่นที่กำหนดเองได้

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.haier.net/en/

วิดีโอ - https://cdn5.prnasia.com/202006/haier/video.mp4

คำบรรยายวิดีโอ - 5 แบรนด์ดังระดับโลกของไฮเออร์ร่วมนำเสนอโซลูชันสมาร์ทโฮมใหม่ล่าสุดบนเวทีเดียวกัน ในงานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 127

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4