FINANSIA มอบรางวัลใหญ่ผู้ชนะโครงการ “HERO IDOL” กว่า 150,000 บาท

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๙
บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) มอบรางวัลสำหรับผู้ชนะโครงการ “HERO IDOL” รวมทั้งสิ้น 11 รางวัล จาก 4 ประเภทรางวัล แก่นักลงทุนที่เข้าร่วมโครงการและเทรดผ่านแอปพลิเคชั่น FINANSIA HERO มาตลอดระยะเวลา 3 เดือน รวมมูลค่ารางวัลกว่า 150,000 บาท
FINANSIA มอบรางวัลใหญ่ผู้ชนะโครงการ HERO IDOL กว่า 150,000 บาท

นางนุสรา รุ่นเจริญ (กลาง) กรรมการบริหาร เปิดเผยว่า “ฟินันเซียได้มอบรางวัลสำหรับโครงการ HERO IDOL แก่ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการ สำหรับผู้ที่ทำคะแนนได้ในลำดับสูงสุดและมีพัฒนาการยอดเยี่ยม จากผู้สมัครเข้าร่วมโครงการเกือบ 4,000 คน ที่เทรดผ่านแอปพลิเคชั่น FINANSIA HERO โดยกำไรที่ลูกค้าทำได้นั้น เป็นการตอกย้ำเป้าหมายที่ชัดเจนสู่การเป็นแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะด้วยระบบเทรดหุ้นออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ และเป็นแอปพลิเคชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าทำกำไรได้อย่างแท้จริง จากการรวมสูตรเทคนิคการเลือกหุ้นจากกูรูนักเทรดชื่อดังมากมายไว้ในแอพพลิเคชั่นเดียว เพื่อตอบรับกับสังคม New Normal ในปัจจุบัน ซึ่งไม่ว่าสภาวะของตลาดจะมีความผันผวนเพียงใดแต่ผู้ที่เข้าร่วมโครงการสามารถสร้างผลตอบแทนได้สูงสุดถึง 46.34% ตลอดจนเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีด้วยกลุ่ม FINANSIA HERO Community ประกอบด้วยเหล่าเทรนเนอร์ที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์การลงทุน และนักลงทุนด้วยกันเองที่ร่วมแชร์ประสบการณ์ในการเทรดผ่านแอปพลิเคชั่น FINANSIA HERO รวมแล้วกว่า 7,000 คน

จากข้อมูลนักลงทุนที่เข้าร่วมโครงการ HERO IDOL โดยเทรดผ่านแอปพลิเคชั่น FINANSIA HERO ในช่วงระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 29 พฤษภาคม 2563 มีมูลค่ารางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 150,000 บาท ใน 4 ประเภทรางวัล ดังนี้

รางวัล “รางวัลผลตอบแทนยอดเยี่ยม” จำนวน 4 รางวัล รับ iPhone11 256 GBรางวัล “ชวนเพื่อนเข้าบ้าน” จำนวน 3 รางวัล มูลค่า 2,000 บาท 3,000 บาท และ 5,000 บาท ตามลำดับรางวัล “พัฒนาการยอดเยี่ยม” จำนวน 1 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 2,000 บาทรางวัล “ส่งคำสั่งลุ้นรับโชค” จำนวน 3 รางวัล (จากการสุ่มแจก) มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท

ในการมอบรางวัลโครงการ HERO IDOL จากการเทรดผ่านแอปพลิเคชั่น FINANSIA HERO ในครั้งนี้เพื่อต้องการให้ผู้ที่เข้าร่วมโครงการมีทักษะการเทรดที่ถูกต้อง รวมถึงนำเครื่องมือดีๆ อย่างแอปพลิเคชั่น FINANSIA HERO ไปช่วยในการเทรดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มีโอกาสในการทำกำไรได้สูงขึ้น โดยผู้ที่ทำผลตอบแทนสูงที่สุดในโครงการนี้สามารถทำกำไรได้ถึง 46.34% จากนวัตกรรมที่ล้ำสมัยและใช้งานง่ายครบถ้วน ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแท้จริง อีกทั้งยังสามารถช่วยนักลงทุนสร้างโอกาสทำกำไรได้ในระยะยาวอีกด้วย และเตรียมพบกับโปรเจคใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเร็วๆนี้ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับนักลงทุนด้วยความจริงใจ” นางนุสรา กล่าว

สำหรับนักลงทุนที่สนใจ สามารถติดตามเพื่อรับข้อมูลข่าวสารกิจกรรมโปรโมชั่นอัพเดท ได้ที่เว็บไซต์ www.finansiahero.com ทางเฟสบุ๊ค FINANSIA HERO และทาง Contact Center โทร. 02 782 2400

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ