Absen ประกาศร่วมงานมหกรรมแสดงสินค้า “แคนตันแฟร์ 2020” ครั้งแรก

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๓๕
Absen (SZSE: 300389) ผู้ผลิตจอ LED ชั้นนำระดับโลก ประกาศร่วมงานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีนครั้งที่ 127 หรือที่รู้จักกันในชื่อ “แคนตันแฟร์” (Canton Fair) ระหว่างวันที่ 15-24 มิถุนายน 2020 บนระบบออนไลน์ เตรียมยกขบวนไฮไลท์ชวนตื่นตาตื่นใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ LED ล้ำสมัย ทัวร์นำชมสำนักงานใหญ่และโรงงานผลิต รวมถึงการถ่ายทอดสดผ่านเว็บอีกมากมาย เอาใจผู้รับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์

แคนตันแฟร์เป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าที่เก่าแก่ ยิ่งใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดของจีน จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 1957 ที่เมืองกวางโจว และจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง อย่างไรก็ดี จากการระบาดของโรคโควิด-19 ที่เกิดขึ้น จึงส่งผลให้งานมหกรรมแสดงสินค้าระดับโลกในครั้งนี้เปลี่ยนไปจัดทางออนไลน์แทนการจัดงานในสถานที่จริง

ภายในงานแคนตันแฟร์ Absen เตรียมนำผลิตภัณฑ์ LED มากมายมาร่วมจัดแสดง ตั้งแต่จอแสดงผลเชิงพาณิชย์, จอสำหรับสื่อโฆษณานอกบ้าน (DOOH), จอสำหรับนำเสนอข้อมูล (Data Visualization) รวมถึงจอสำหรับเช่าและงานแสดงบนเวที เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าชมงานทางออนไลน์ที่มาจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ

กลุ่มผลิตภัณฑ์จอ LED ระดับชั้นนำที่นำมาจัดแสดงนั้น ประกอบด้วยซีรีส์ Absen A27 Plus เป็นโซลูชันทางเลือกที่ลงตัวสำหรับจอ LCD หรือโปรเจ็คเตอร์, Absenicon ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องประชุมที่ออกแบบมาเพื่อการจัดประชุมโดยเฉพาะ, ซีรีส์ HC จอภาพ MiniLED ขนาด 0.9 มม. สำหรับเจาะกลุ่มห้องควบคุมขั้นสูง และซีรีส์ VN ที่คว้ารางวัล Red Dot Product Design Award ปี 2020 ประเภทนวัตกรรมพลิกโฉมวงการสำหรับการแสดงบนเวที นอกจากนี้ยังมีจอ LED ชั้นนำของวงการ เช่น ผลิตภัณฑ์ DOOH รุ่นใหม่ของ Absen อย่างผลิตภัณฑ์ซีรีส์ AW สำหรับการใช้งานกลางแจ้ง อย่างเช่นกล่องไฟและโคมไฟ ร่วมจัดแสดงในงานมหกรรมออนไลน์ครั้งนี้ด้วย

ระหว่างวันที่ 15-24 มิถุนายน ผู้เข้าชมงานจากทั่วโลกที่เข้าร่วมงานแคนตันแฟร์ทางออนไลน์ ยังมีโอกาสได้ชมบรรยากาศภายในสำนักงานใหญ่ระดับโลกของ Absen และโรงงานอันล้ำสมัยได้ทางทัวร์ออนไลน์

สำนักงานใหญ่ของ Absen ตั้งอยู่ที่เมืองเซินเจิ้น มหานครแห่งความทันสมัยซึ่งเป็นจุดเชื่อมโยงระหว่างฮ่องกงกับจีนแผ่นดินใหญ่ Absen มีบริษัทในเครือ 14 แห่งทั้งในจีนและต่างประเทศ โรงงานในเมืองฮุ่ยโจวสามารถผลิต LED ระดับเวิลด์คลาสที่รองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ โดยมีกำลังการผลิตในแต่ละปีคิดเป็นพื้นที่หน้าจอรวมกันถึง 300,000 ตารางเมตร

นอกจากนี้ Absen ยังมีการถ่ายทอดสดผ่านเว็บอีกมากมายให้ผู้เข้าชมทางออนไลน์ได้รับชม โดยมีหัวข้อครอบคลุมตั้งแต่องค์ความรู้พื้นฐานของจอ LED ไปจนถึงโซลูชันวิดีโอวอลล์ระดับมืออาชีพเพื่อการใช้งานที่แตกต่างกัน ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี LED อันล้ำยุค รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ตลอดจนธุรกิจโดยภาพรวมจากการถ่ายทอดสดผ่านเว็บ ยิ่งไปกว่านั้น ในระหว่างการถ่ายทอดสด ตัวแทนของ Absen ยังพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อตอบข้อสงสัยจากผู้เข้าร่วมงานที่มาจากทั่วทุกมุมโลก

www.absen.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?