ภาพข่าว : ธีรพร คลินิก เสริมบุญ...สร้างกำลังใจพ้นภัยวิกฤติโควิด-19

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๒๖
หลังจากเจอสถานการณ์โควิด-19 พ่นพิษกันไปทุกหย่อมหญ้า ประเทศไทยได้เวลาคลายล็อคดาวน์ให้ธุรกิจต่างๆ กลับมาดำเนินการได้อีกครั้ง ภายใต้กรอบมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 พร้อมการดำเนินชีวิตของผู้คนแบบ New Normal ชีวิตวิถีใหม่ที่จำเป็นใช้ให้เป็นปกตินิสัย ทั้งการสวมใส่หน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ และเว้นระยะห่างทางสังคม
ภาพข่าว : ธีรพร คลินิก เสริมบุญ.สร้างกำลังใจพ้นภัยวิกฤติโควิด-19

เพื่อความเป็นสิริมงคลและขจัดปัดเป่าสิ่งร้ายๆ ให้พ้นไปจากประเทศไทย นายแพทย์ชลธิศ สินรัชตานันท์ เจ้าของ ธีรพรคลินิก สถาบันศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าย่านเขตคลองสาน จึงได้นิมนต์ พระอาจารย์วราห์ ปุญญวโร เจ้าอาวาส วัดโพธิ์ทอง รวมพระสงฆ์จำนวน 9 รูป ทำพิธีสวดมนต์ทำบุญและเลี้ยงพระขึ้นภายใน ธีรพรคลินิก เพื่อความเป็นสิริมงคลและเสริมสร้างกำลังใจให้แก่ทีมงานที่ได้ร่วมกันฝ่าฟันวิกฤติโควิด-19 ด้วยกันตลอดช่วงสองเดือนที่ผ่านมา พร้อมเปิดให้บริการเป็นปกติแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ตามคำสั่งศบด. โดยคำนึงความปลอดภัยของลูกค้ามาเป็นอันดับแรก ด้วยมาตรการการป้องกันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเข้มงวด พร้อมมาตรฐานความสะอาด ปลอดภัย ตามระเบียบสถานบริการทางการแพทย์ที่ทำให้ผู้รับบริการของธีรพรคลินิกมั่นใจได้ 100 %

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4