วธ.เปิดอบรมเครือข่ายเฝ้าระวังและป้องกันการทุจริตให้ข้าราชการทั่วประเทศ หวังสร้างแกนนำที่ดี

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๔
นายกฤษศญพงษ์ ศิริ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานเปิดการอบรมเครือข่ายเฝ้าระวังและป้องกันการทุจริต ของกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) ณ ศูนย์ประชุม ชั้น 8 กระทรวงวัฒนธรรม โดยมีนางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร รองปลัด วธ. ผู้บริหาร วิทยากร ผู้เข้าอบรมจากหน่วยงานในสังกัดและผู้เข้าอบรมผ่านระบบ video conference จากสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดทั้ง 76 จังหวัดทั่วประเทศ โดยมีวิทยากรให้ความรู้ คือ นายภูมิวัฒน์ รัตนผล ผู้เชี่ยวชาญด้านการไต่สวนและกฎหมาย สำนักงาน ป.ป.ช. และ ดร.ชาตรี ทองสาริ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ สำนักงาน ป.ป.ช. เป็นต้น
วธ.เปิดอบรมเครือข่ายเฝ้าระวังและป้องกันการทุจริตให้ข้าราชการทั่วประเทศ หวังสร้างแกนนำที่ดี

ปลัด วธ. กล่าวว่า การอบรมครั้งนี้จัดขึ้นตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมและสนับสนุนการป้องกันและต่อต้านการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพื่อเสริมสร้างความรู้ ด้านการเฝ้าระวังและป้องกัน การทุจริตให้กับเครือข่าย โดยมุ่งหวังให้เครือข่ายของ วธ. เกิดความเชื่อมั่นและศรัทธาต่อการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ ให้ความร่วมมือในการดำเนินงานด้านการป้องกันการทุจริตและปราบปราม การทุจริต ร่วมสร้างสังคมไม่ทนต่อการทุจริต โดยวิทยากรจากสำนักงาน ป.ป.ช. เป็นผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์อย่างมากมาย มาถ่ายทอดความรู้ ซึ่งจะช่วยสร้างความรู้ความเข้าใจ และเสริมสร้างประสบการณ์แก่ผู้เข้ารับการอบรมได้เป็นอย่างดี

"การทุจริตเป็นสิ่งเลวร้ายต่อสังคม ครอบครัว ชุมชน วธ.ให้ความสำคัญและดำเนินการด้านการป้องกัน และปราบปรามการทุจริต ประพฤติมิชอบ และการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในภาครัฐทุกระดับ เราจึงมุ่งหวังให้ผู้ผ่านการอบรมมีความรู้ ความเข้าใจในการป้องกันและเฝ้าระวังการทุจริต และเข้าร่วมเป็นเครือข่าย ด้านการป้องกันการทุจริตของ วธ. ขอให้ข้าราชการ และเครือข่ายด้านการป้องกันการทุจริตของ วธ. ทุกคน ร่วมเป็นสมาชิกเครือข่ายป้องกันและปราบปรามการทุจริตที่ดี เป็นแกนนำปฏิบัติตนให้เป็นตัวอย่างที่ดี นำความรู้ที่ได้รับไปวางแผนเพื่อขยายผล สร้างเครือข่ายการป้องกันและเฝ้าระวังการทุจริตในพื้นที่ชุมชนที่รับผิดชอบ ทำให้องค์กรของเราปลอดการทุจริต ร่วมพลังกันสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริตต่อไป" ปลัด วธ. กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ