ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม จับมือพันธมิตรด้านระบบนิเวศทั่วโลกร่วมจัดแสดงโซลูชันสมาร์ทโฮมแห่งอนาคต ในงานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 127

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๔๕
Haier, GE Appliances (สหรัฐอเมริกา), Fisher & Paykel (ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์), AQUA (ญี่ปุ่น) และ Candy (อิตาลี) เปิดตัวโซลูชันสมาร์ทโฮมตามรูปแบบการใช้งาน ในงานจัดแสดงสินค้าออนไลน์ประจำปีนี้

ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม หรือ ไฮเออร์ (Shanghai: 600690) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำของโลกและผู้สร้างสรรค์ระบบนิเวศสำหรับสมาร์ทโฮม กำลังจัดแสดงโซลูชันสมาร์ทโฮมจากแบรนด์ย่อยในงานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 127 ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15-24 มิถุนายน และสืบเนื่องมาจากการที่งานแคนตันแฟร์ปีนี้จัดขึ้นในรูปแบบการจัดงานออนไลน์ทั้งหมด จึงทำให้ไฮเออร์ได้ปรับเปลี่ยนบูธจัดแสดงมาสู่งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติอย่างแท้จริง ด้วยการถ่ายทอดสดจากประตูโรงงานผลิตและโชว์รูมไปยัง 30 ประเทศครอบคลุม จีน อินเดีย ปากีสถาน มาเลเซีย อินโดนีเซีย รัสเซีย ไทย เยอรมนี อินเดีย อียิปต์ ซาอุดิอาระเบีย และอีกมากมาย เพื่อสาธิตระบบนิเวศระดับโลกและข้อได้เปรียบของโซลูชันสมาร์ทโฮมที่เปี่ยมนวัตกรรม

ในวันเปิดงาน ไฮเออร์ได้ประกาศความสำเร็จระดับโลกของแบรนด์พรีเมี่ยมที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้จะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 นอกจากนี้ ไฮเออร์ยังเผยกลยุทธ์ของระบบนิเวศ IoT ผ่านการนำเสนอโซลูชันที่ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานซึ่งมีหลายผลิตภัณฑ์รวมอยู่ในระบบ ขณะเดียวกันก็สร้างความสดใหม่ให้กับจอแสดงผลผลิตภัณฑ์เดียวแบบเดิม โดยพันธมิตรด้านระบบนิเวศทั่วโลกของไฮเออร์ ลูกค้า และผู้ใช้งาน ต่างได้รับเชิญให้เข้าร่วมในกิจกรรมออนไลน์มากมายที่เกิดขึ้นภายในงาน

"ระบบนิเวศ IOT ของเราได้ขุมพลังมาจากแพลตฟอร์ม COSMOPlat ของ Haier" Qingfu Zhang รองประธานบริษัท Haier Overseas Electric Appliances Corp. กล่าว "บนแพลตฟอร์มนี้ ทุกฝ่ายสามารถแบ่งปันทรัพยากร ร่วมกันสร้าง และใช้งานโซลูชันเพื่อยกระดับคุณภาพ พัฒนาการจัดสรรทรัพยากร และมีส่วนร่วมในการพลิกโฉมสู่ความเป็นดิจิทัล ปัจจุบัน แพลตฟอร์ม COSMOPlat มีผู้ใช้งานอยู่กว่า 340 ล้านราย จึงกลายมาเป็นแพลตฟอร์มโซลูชันด้านการผลิตจำเพาะตามความต้องการของลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่หลายคนมองว่า COSMOPlat เป็นแบรนด์ด้านระบบนิเวศอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมชั้นนำของโลก ตลอดจนได้รับเลือกจากกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศให้เป็น 1 ใน 10 แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมชั้นนำของจีน"

ด้วยการจัดแสดงโซลูชันตามรูปแบบการใช้งานในปีนี้ ไฮเออร์จะมามอบมุมมองเชิงลึกด้านโซลูชันสมาร์ทโฮมต่อผู้เข้าร่วมงาน ผ่านเลนส์ระบบนิเวศ IOT ของพวกเขา นอกจากนี้ ผู้จัดจำหน่ายของไฮเออร์ใน 7 ประเทศและโรงงานใน 6 ประเทศยังจะมาอธิบายโซลูชันที่เฉพาะเจาะจง พร้อมเน้นย้ำถึงขีดความสามารถในการปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าและการปรับให้เข้ากับท้องถิ่น ผ่านแพลตฟอร์มการถ่ายทอดสด ขณะที่แบรนด์ย่อยก็จะจัดส่วนแสดงประสบการณ์ทางดิจิทัลของตัวเอง เช่น AQUA จะเปิดตัวเครื่องซักผ้า Smart Community Laundromat พร้อมกับแสดงศักยภาพด้านระบบนิเวศ AQUA Cloud IoT IoT หรือ AO ซึ่งเป็นผู้เล่นด้านอีคอมเมิร์ซในยุโรปก็จะร่วมมือกับผู้บริหาร 7 ราย เพื่อแนะนำความร่วมมือเชิงกลยุทธ์สำหรับตู้เย็นและเครื่องซักผ้า

เกี่ยวกับไฮเออร์

บริษัท ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม จำกัด (Shanghai: 600690) หรือชื่อเดิม บริษัท ชิงเต่า ไฮเออร์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2532 โดยเป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำระดับโลก และเป็นเจ้าของแบรนด์ระดับโลก 7 แบรนด์ ได้แก่ GE Appliances (สหรัฐอเมริกา), Candy (อิตาลี), AQUA (ญี่ปุ่น) Fisher & Paykel (ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์), Haier, Casarte และ Leader

ไฮเออร์ครองตำแหน่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่อันดับหนึ่งของโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 11 จากการจัดอันดับ 2020 Global Major Appliances Brand Rankings โดย Euromonitor International และมีรายชื่ออยู่ในทำเนียบ Fortune Global 500

ไฮเออร์โฮมสมาร์ทมุ่งเน้นการพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่เป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบโซลูชันสมาร์ทโฮมแก่ผู้บริโภค ตลอดจนสร้างประสบการณ์ชีวิตอัจฉริยะเต็มรูปแบบ และนำเสนอตัวเลือกการออกแบบและฟังก์ชั่นที่กำหนดเองได้

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.haier.net/en/

วิดีโอ - https://cdn5.prnasia.com/202006/haier/video.mp4

คำบรรยาย - Haier, GE Appliances, Fisher & Paykel, AQUA และ Candy นำเสนอโซลูชันสมาร์ทโฮมตามรูปแบบการใช้งาน ในงานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 127

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้