OKMD ขอเชิญน้องๆส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดคลิปสอนออนไลน์ แบบไหนที่อยากเห็น ภายใต้หัวข้อ “ภาษาอังกฤษ ฟุตฟิต ออนไลน์”

พุธ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๕๔
สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (OKMD) ขอเชิญผู้สนใจ ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดคลิปสอนออนไลน์ แบบไหนที่อยากเห็น ภายใต้หัวข้อ “ภาษาอังกฤษ ฟุตฟิต ออนไลน์” เพื่อแนะนำเทคนิคการสอนภาษาอังกฤษออนไลน์แบบไหนที่อยากเห็น โดยนำเสนอผ่านมุมมองใหม่ๆ สร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายความคิดและถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับผู้อื่นได้รับรู้ และนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้
OKMD ขอเชิญน้องๆส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดคลิปสอนออนไลน์ แบบไหนที่อยากเห็น ภายใต้หัวข้อ ภาษาอังกฤษ ฟุตฟิต ออนไลน์

คุณสมบัติผู้เข้าร่วมกิจกรรม

นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น-ปลาย / ปวช.นิสิต / นักศึกษา / ปวส.ครู ผู้ปกครอง และบุคคลทั่วไป

ประเภทรางวัล

รางวัลขวัญใจมหาชน Popular vote จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 3,000 บาท โดยพิจารณาจากผลงานที่ได้รับคะแนนโหวตรวมสูงสุดในแต่ละสัปดาห์จะนับยอด Views จากทาง http://www.okmd.or.th/knowledgebox/295/ และนับยอด likes จากทาง www.facebook.com/OKMDInspireปิดโหวตคะแนนคลิปวิดีโอ : วันอังคาร 30 มิ.ย. 63 จนถึงเวลา 24.00 น.ความยาวคลิปไม่เกิน 5 นาที ไม่จำกัดรูปแบบการนำเสนอและวิธีการถ่ายทำ สามารถตัดต่อ ถ่ายทำวิดีโอด้วยแอปพลิเคชันผ่านทางมือถือได้ เช่น Tiktok , Kinemaster ,VideoShow ฯลฯรางวัลถูกใจ by OKMD จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 3,000 บาท โดยพิจารณาจากคณะกรรมการของ OKMDนำเสนอแนวคิดและเนื้อหาผ่านมุมมองใหม่ๆ จุดประกายความคิดและถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับผู้อื่นนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้ความยาวคลิปไม่เกิน 5 นาที ไม่จำกัดรูปแบบการนำเสนอและวิธีการถ่ายทำ สามารถตัดต่อ ถ่ายทำวิดีโอด้วยแอปพลิเคชันผ่านทางมือถือได้ เช่น Tiktok , Kinemaster ,VideoShow ฯลฯ

การสมัครและส่งผลงาน

เปิดสมัครและส่งผลงาน ได้ตั้งแต่วันที่ 16-30 มิ.ย. 63สมัครเข้าร่วมโครงการผ่านทาง Google Form: https://forms.gle/gqYahTVXYe44aZQh6อัพโหลดผลงานผ่าน youtube ของคุณแล้วส่ง Link ผลงานและส่งไฟล์ต้นฉบับพร้อมชื่อคลิปและคำอธิบายสั้นๆ เกี่ยวกับวิดีโอของท่านพร้อมเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ส่งมาที่ [email protected]ประกาศผล : วันพุธ 1 ก.ค. 63 และแจ้งหัวข้อใหม่ทุกสัปดาห์ทาง http://www.okmd.or.th และ www.facebook.com/OKMDInspire

เงื่อนไขในการส่งผลงานเข้าประกวด

ผู้เข้าประกวดสามารถส่งคลิปได้ทุกประเภท ไม่จำกัดจำนวนกรณีนำภาพ/เสียงของคลิปผู้อื่นมาใช้ประกอบ หรือบทสัมภาษณ์บุคคล ต้องได้รับอนุญาตจากบุคคลท่านนั้นผลการตัดสินของ สบร. ถือเป็นที่สิ้นสุดสบร. สามารถนำไปใช้ประโยชน์เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ทางช่องทางต่างๆ ได้ตามความเหมาะสมผู้ส่งผลงานต้องรับผิดชอบต่อลิขสิทธิ์ของข้อมูล ได้แก่ เนื้อหา ภาพ เสียง คลิปวิดีโอ ซอฟต์แวร์ หรืออื่นใดที่ใช้ในการผลิตผลงาน โดยต้องไม่ละเมิดกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ และทรัพย์สินทางปัญญา และมีการอ้างอิงถึงแหล่งที่มาอย่างชัดเจน ทางผู้จัดโครงการฯ ไม่มีส่วนรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น ในกรณีที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์สบร.ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด และเงื่อนไขต่างๆของการประกวด โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.okmd.or.th/activities/OKMD/3780/Facebook : www.facebook.com/OKMDInspireTwitter : @okmdia

หมายเหตุ : ผู้ประกวดทุกท่านที่ส่งคลิปเข้ามาประกวดจะได้รับเสื้อ okmdia คนละ 1 ตัว

OKMD ขอเชิญน้องๆส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดคลิปสอนออนไลน์ แบบไหนที่อยากเห็น ภายใต้หัวข้อ ภาษาอังกฤษ ฟุตฟิต ออนไลน์ OKMD ขอเชิญน้องๆส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดคลิปสอนออนไลน์ แบบไหนที่อยากเห็น ภายใต้หัวข้อ ภาษาอังกฤษ ฟุตฟิต ออนไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้