JOOX ฉลองวันดนตรีสากล 3 วันเต็ม! ใน JWMD2020 ยกทัพศิลปินไทย - อินเตอร์กว่า 30 ศิลปิน

พุธ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๔๐
มอบความสุขด้วย “เสียงเพลง” ดูคอนเสิร์ต แบบสด ๆ ส่งตรงถึงบ้าน
JOOX ฉลองวันดนตรีสากล 3 วันเต็ม! ใน JWMD2020 ยกทัพศิลปินไทย - อินเตอร์กว่า 30 ศิลปิน

The Sound of Happiness เทศกาลดนตรีออนไลน์ที่ให้คุณสุขด้วย ”เสียง”

2 gifts = 1 บาท มอบให้ยูนิเซฟ ประเทศไทย

ในวันที่ทั่วโลกได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 เราทุกคนเริ่มเรียนรู้และปรับตัว เพื่อจะใช้ชีวิตอยู่ในภาวะการณ์นี้ ให้ปลอดภัย และมีความสุขที่สุด

JOOX ตอกย้ำการเป็นส่วนหนึ่งของแอปฯ เพื่อความบันเทิง ที่ได้มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แก่ผู้ฟังเสมอมา ด้วยการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2020 JOOX World Music Day 2020 กับคอนเซปต์ “The Sound of Happiness … เทศกาลดนตรีออนไลน์ที่ให้คุณสุขด้วย “เสียง” ส่งตรงความสุขถึงบ้านคุณ ให้คุณดูคอนเสิร์ตออนไลน์ ด้วยไลฟ์คอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพทั้งไทยและเทศคับคั่ง ไลน์อัปศิลปินมากกว่า 30 ชีวิต ที่จะมาบรรเลงความสุขให้ชมกันเต็มๆ กว่า 3 วัน ระหว่างวันที่ 19 - 21 มิ.ย. นี้ รับชมได้ผ่าน JOOX เท่านั้น ทุกการส่งของขวัญให้ศิลปินที่คุณรัก จะถูกเปลี่ยนเป็นเงิน 2 gifts = 1 บาท มอบให้ยูนิเซฟ ประเทศไทย เพื่อการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19 ต่อไป

เตรียมตัวพบกับ INDIGO, นนท์ ธนนท์, อิงค์ วรันธร, Slot Machine, GREASY CAFE’, MEAN, BOWKYLION, THREE MAN DOWN, MIRRR, เล็ก พงษธร, ส้ม มารี, นิ้ง พิชชาภา, TAITOSMITH, MARINA + MINDSET, SUPER BOY, NICECNX, D GERRARD, SBFIVE บาส คิมม่อน คอปเตอร์ เต้, เพิร์ธ - ทะเล จากซีรีส์ MY ENGINEER มีช็อปมีเกียร์มีเมียรึยังวะ และ JAYLERR x PARIS, BILLKIN พิเศษสุดๆ สำหรับคอฟังเพลงสากล JOOX ส่งตรงศิลปินอินเตอร์ฯ ที่กำลังมีผลงานเป็นที่น่าจับตามองของนักฟังเพลงทั่วโลกอย่าง RUEL, MXMTOON, CIRCA WAVES, MXMTOON, CONOR MATTHEWS, JC STEWART, ALEXANDER 23 และ MAXIMILLION มาร่วมไลฟ์สดส่งสุขถึงบ้านคุณด้วยเช่นกัน รวมไปถึง ศิลปินที่คุณคิดถึงอีกมากมาย

JOOX World Music Day 2020 หรือ JWMD 2020 จัดขึ้นในปีนี้เป็นครั้งที่ 5 ถือเป็นกิจกรรมที่ JOOX จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในทุกวันที่ 21 มิถุนายน เพื่อเฉลิมฉลองวันดนตรีสำหรับคนรักเสียงเพลง ที่ทั่วโลกใช้เป็นวันดนตรีสากล โดยที่ผ่านมา JOOX มีการจัดคอนเสิร์ตทั้งในรูปแบบคอนเสิร์ตกลางแจ้ง และในรูปแบบคอนเสิร์ต ออนไลน์ โดยคงคอนเซปต์วันแห่งการส่งต่อความสุขแห่งเสียงเพลง โดยที่ผ่านมา ได้รับความร่วมมือจากค่ายต่างๆ ส่งศิลปินเข้าร่วมกิจกรรมนี้ในทุกๆ ปี เพื่อร่วมส่งต่อความสุข และนำเงินบริจาคที่เกิดขึ้น มอบให้แก่องค์กรการกุศลต่างๆ ต่อไป

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันดนตรีสากล หรือ World Music Day และก่อนที่เทศกาลงานดนตรี JWMD 2020 จะเกิดขึ้น JOOX ได้คัดสรรค์คอนเท้นต์พิเศษและน่าสนใจ เพื่อสร้างความสุขให้แก่ผู้ฟังในช่วงเวลานี้ ด้วยธีมเพลย์ลิสต์มากมายให้เลือกฟัง เพื่อสร้างความสุข ผ่อนคลายและให้กำลังใจ รวมถึงการรวบรวม podcast ตอนพิเศษ ที่รวบรวมมาให้ฟัง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และสร้างมุมมองดีๆ ในช่วงที่หลายคนต้องปรับตัวครั้งใหญ่ในช่วงเวลานี้

ใครที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสุขในครั้งนี้ สามารถกดติดตามข่าวสารได้ทาง www.joox.com หรือทางเพจ JOOX Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน