ภาพข่าว: สนพ.แม่ฮ่องสอน เปิดฝึกอบรมสาขาการแปรรูปเกษตร เพื่อช่วยเหลือแรงงานที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๒๓
ภาพข่าว: สนพ.แม่ฮ่องสอน เปิดฝึกอบรมสาขาการแปรรูปเกษตร เพื่อช่วยเหลือแรงงานที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019
สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแม่ฮ่องสอน เปิดฝึกอบรม โครงการยกระดับเพื่อเพิ่มศักยภาพฝีมือและสมรรถนะแรงงาน รุ่นที่2/2563 สาขาการแปรรูปผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร ณ บ้านหัวแม่สุริน ตำบลแม่อูคอ อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน มีผู้เข้ารับการฝึกอบรมทั้งสิ้น 20 คน โดยในการฝึกอบรม ในครั้งนี้มีเมนูแปรรูป ในหลายส่วน อาทิเช่น น้ำพริกคั่วทราย น้ำพริกกากหมู ที่สามารถนำมาพัฒนาต่อยอดในการเป็นสินค้าและผลิตภัณฑ์ในชุมชน รองรับการท่องเที่ยวที่จะเกิดขึ้น หลังจากการปลดล๊อคในเฟส 4 และยังต้องมีมาตรการป้องกันชนิดที่ว่าการ์ดไม่ตก และยังมีมาตรการป้องกัน New Normal เพื่อไม่ให้มีการแพร่ระบาดของCOVID-19 ต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4