วัน แบงค็อกต้อนรับคณะกรรมาธิการศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหา PM2.5

จันทร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๓
วัน แบงค็อกต้อนรับคณะกรรมาธิการศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหา PM2.5 ชูผลการปฏิบัติตามมาตรฐานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมระดับดีเยี่ยม
วัน แบงค็อกต้อนรับคณะกรรมาธิการศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหา PM2.5

โครงการวัน แบงค็อก นำโดย บุรินทร์ คุณาธิปพงษ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานพัฒนาโครงการ และ ดร.ธีระชัย พิพิธศุภผล (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายจัดซื้อจัดจ้างและประสานงานราชการ ให้การต้อนรับคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM2.5) อย่างเป็นระบบ สภาผู้แทนราษฎร ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมโครงการวัน แบงค็อก ในฐานะโครงการที่ปฏิบัติตามมาตรการในรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมได้อย่างดีเยี่ยม โดยมี นิติพล ผิวเหมาะ (ที่ 5 จากซ้าย) รองประธานคณะกรรมาธิการ ชนินทร์ รุ่งแสง (ที่ 6 จากซ้าย) รองประธานคณะกรรมาธิการ กัญจน์พงศ์ จงสุทธนามณี (ที่ 8 จากซ้าย) โฆษกคณะกรรมาธิการ ดร.พรศรี สุทธนารักษ์ (ที่ 7 จากซ้าย) อนุกรรมธิการและผู้บริหารกรุงเทพมหานคร คุณเติมศิริ จงพูนผล (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการกองจัดการคุณภาพอากาศและเสียง สำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร และ คุณธีรโชติ คำวิเศษณ์ (ซ้ายสุด) ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตปทุมวันคณะเข้าเยี่ยมชม ณ บริเวณพื้นที่ก่อสร้างโครงการ วัน แบงค็อก (One Bangkok)

โครงการวัน แบงค็อก มุ่งมั่นในการดำเนินการรักษาความสะอาดของพื้นที่ก่อสร้างภายในและบริเวณรอบข้างโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและชุมชนเป็นสำคัญ อาทิ การล้างพาหนะทุกคันก่อนออกจากโครงการ การทำความสะอาดถนนและทางเดินเท้าโดยรอบอย่างสม่ำเสมอ การติดตั้งระบบกำจัดฝุ่นรอบโครงการ รวมถึงระดับเสียงที่อยู่ภายในและภายนอกโครงการ

ในภาพจากซ้ายไปขวา

นายธีรโชติ คำวิเศษณ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตปทุมวันนางสาวเติมศิริ จงนูนผล ผู้อำนวยการกองจัดการคุณภาพอากาศและเสียง สำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานครดร.ธีระชัย พิพิธศุภผล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายจัดซื้อจัดจ้างและประสานงานราชการ โครงการวัน แบงค็อกนายบุรินทร์ คุณาธิปพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานพัฒนา โครงการ วัน แบงค็อกนายนิติพล ผิวเหมาะ รองประธานคณะกรรมาธิการนายชนินทร์ รุ่งแสง รองประธานคณะกรรมาธิการดร.พรศรี สุทธนารักษ์ อนุกรรมาธิการนายกัญจน์พงศ์ จงสุทธนามณี โฆษกคณะกรรมาธิการ

บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ท (ประเทศไทย) จำกัด (ทีซีซี แอสเซ็ท) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร มีทุนจดทะเบียนหนึ่งหมื่นล้านบาท จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยเป็นส่วนหนึ่งของทีซีซี กรุ๊ป หนึ่งในกลุ่มบริษัทที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศไทย

รูปแบบการลงทุนของ ทีซีซี แอสเซ็ท มุ่งเน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินทรัพย์ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการ โดย ทีซีซี แอสเซ็ท บริษัทย่อย และบริษัทในเครือ เน้นการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน และพื้นที่ร้านค้าปลีก ควบคู่ไปกับธุรกิจโรงแรม และบริการที่เกี่ยวเนื่องทางด้านไอที

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ทีซีซี แอสเซ็ท โปรดไปที่ www.tccassets.com

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด (เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรระดับสากล โดยจดทะเบียนในกระดานหลักของตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (The Singapore Exchange Securities Trading Limited, "SGX-ST") และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ มีสินทรัพย์รวม 38,800 ล้านเหรียญสิงคโปร์ (ประมาณ 892,000 ล้านบาท) ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561

ธุรกิจของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้รวมถึงอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย อาคารสำนักงาน พื้นที่ร้านค้าปลีก และเขตอุตสาหกรรม ในสิงคโปร์ ออสเตรเลีย ยุโรป จีน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังดำเนินธุรกิจโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ในกว่า 80 เมืองทั่วภูมิภาคเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ ผ่านความรู้และความเชี่ยวชาญในตลาดอสังหาริมทรัพย์และภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างมูลค่าและพัฒนาสินทรัพย์หลากหลายประเภท

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ยังเป็นผู้สนับสนุนสามกองทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน รวมถึงกองทุนสำคัญที่อยู่ในลิสต์ของตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (SGX-ST) ในส่วนของกองทุน Frasers Centrepoint กองทุน Frasers Commercial และกองทุน Frasers Logistics & Industrial มุ่งเน้นที่อสังหาริมทรัพย์พื้นที่ค้าปลีก พื้นที่สำนักงาน พื้นที่เชิงธุรกิจ สวนสาธารณะเชิงธุรกิจ พื้นที่สำหรับการขนส่งและโรงงานอุตสาหกรรม ส่วนกองทุน Frasers Hospitality (ประกอบด้วยกองทุน Frasers Hospitality Real Estate Investment เพื่อการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ และกองทุน Frasers Hospitality Business) เป็นอีกกองทุนสำคัญที่เน้นพัฒนาพื้นที่ธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โปรดไปที่ www.frasersproperty.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้