#ความห่วงไม่เคยห่าง ผ่านโครงการ “กรุงศรีปันสุข” ส่งมอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

จันทร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๑๙
คงไม่ใช่หน้าที่ของใครหรือหน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่งที่จะพยุงและช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19
#ความห่วงไม่เคยห่าง ผ่านโครงการ กรุงศรีปันสุข ส่งมอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

“คนละไม้คนละมือ” ตามกำลังและศักยภาพที่มีคงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสู่การฟื้นฟูและช่วยให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤต รวมถึงผลกระทบทางเศรษฐกิจจากสถานการณ์โควิด-19 ไปได้ ในเวลานี้เราจึงได้เห็นองค์กรทั้งขนาดเล็กและใหญ่ที่มีศักยภาพออกโรงร่วมด้วยช่วยกัน แบ่งปันความสุขและส่งต่อความห่วงใยให้กับสังคมในรูปแบบต่างๆ

ล่าสุดได้เห็นกรุงศรี นำโดย คุณเซอิจิโระ อาคิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) พาชาวกรุงศรีหลายสิบชีวิตลงพื้นที่บริเวณสะพานพระราม 8 จัดโครงการ “กรุงศรีปันสุข” ช่วยกันมอบถุงยังชีพจำนวนกว่า 500 ถุง บรรจุของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้กับประชาชนในพื้นที่ชุมชน ซึ่งแม้ว่าวันนี้สถานการณ์ของการแพร่ระบาดของโควิด-19 จะคลี่คลายลง แต่ผลกระทบในเรื่องปากท้องยังคงเป็นเรื่องสำคัญที่กรุงศรีไม่มองข้าม ถุงยังชีพจึงเป็นอีกหนึ่งความช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับผู้ได้รับผลกระทบให้สามารถเดินหน้า เพื่อให้สามารถฟื้นจากผลกระทบ นับเป็นความห่วงใยที่กรุงศรีมอบให้ทั้งกับลูกค้าและสังคมอย่างต่อเนื่องและเสมอมา

ก่อนหน้านี้ ธนาคารได้ติดตั้ง “ตู้กรุงศรีปันสุข” บริเวณหน้าสาขาของธนาคาร โดยเลือกทำเลที่ตั้งของสาขาที่สามารถเข้าถึงชุมชน ซึ่งเริ่มต้นในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล และได้รับการตอบรับที่ดี ปัจจุบันได้ขยายออกไปในยังสาขาต่างๆ ในหลายพื้นที่จังหวัด และ ถุงยังชีพ “กรุงศรีปันสุข” จึงเป็นการต่อยอดของการส่งต่อความห่วงใยให้กับสังคมและชุมชน โดยได้จัดขึ้นเป็นที่ครั้งแรกเมื่อเร็วๆ นี้ ก่อนที่จะขยายผลไปยังชุมชนอื่นๆ ต่อไป

#กรุงศรีอยู่นี่นะ ความห่วงไม่เคยห่าง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4