สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแม่ฮ่องสอน เปิดยกระดับก่อนทดสอบไฟฟ้าในอาคาร พร้อมเน้นมาตรการ newnormal

จันทร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๑๒
สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแม่ฮ่องสอน ฝ่ายมาตรฐานฝีมือแรงงาน เปิดการฝึกยกระดับฝีมือแรงงานก่อนการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติในสาขาช่างไฟฟ้าในอาคารระดับ 1 ระหว่างวันที่ 15 – 19 มิถุนายน 2563 ณ วิทยาลัยการอาชีพแม่สะเรียง อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน มีผู้เข้ารับการฝึกอบรมทั้งสิ้น 20 คน วัตถุประสงค์ในการฝึกยกระดับฝีมือแรงงานในครั้งนี้ ก็เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ ทักษะและความสามารถในการปฏิบัติงานได้มาตรฐานฝีมือแรงงาน แห่งชาติ สาขาช่างไฟฟ้าภายในอาคาร และเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความพร้อม ในการเข้ารับการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาช่างไฟฟ้าภายในอาคารอีกทั้งให้ผู้รับการฝึกอบรมสามารถปฏิบัติงานด้วยความปลอดภัย ตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2557 ให้ผู้ปฏิบัติงานต้องมีหนังสือรับรองความรู้ความสามารถ สาขาช่างไฟฟ้าภายในอาคาร (ต้องผ่านการอบรมอย่างน้อย 30 ชั่วโมง) ในการฝึกอบรมครั้งนี้ จะมีการคัดกรองและวัดอุณหภูมิผู้ที่เข้ารับการฝึกอบรมทุกท่านก่อนเข้า มายังพื้นที่ โดยทางสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแม่ฮ่องสอน สงวนสิทธิไม่ให้ผู้ที่มีไข้สูงเกินกว่า 37.3 องศาเซลเซียสขึ้นไปเข้ามายังพื้นที่อบรม นอกจากนี้ หากท่านผ่านการคัดกรองแล้ว ทางสำนักงานขอความร่วมมือในการปฏิบัติตามคำแนะนำของ เจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด และขอให้ปฏิบัติตนดังนี้
สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแม่ฮ่องสอน เปิดยกระดับก่อนทดสอบไฟฟ้าในอาคาร พร้อมเน้นมาตรการ newnormal

สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมือบ่อยๆ ด้วยสบู่หรือแอลกฮอล์เจล หลีกเลี่ยงการสัมผัสบริเวณใบหน้า (ตา จมูก ปาก) ด้วยมือที่ยังไม่ได้ล้าง หลีกเลี่ยงการใช้ สัมผัส สิ่งของร่วมกับผู้อื่น หากมีไข้ไอ น้ำมูกไหล เจ็บคอ หายใจเหนื่อยหอบ โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ