อย. ช่วย “เบต้าแคล”ตามจับ สินค้าปลอม!! เบต้าแคลของจริง ได้รับเลข อย. ถูกต้อง ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

จันทร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๕
จากที่มีข่าวสร้างความเข้าใจผิดต่อผู้บริโภคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ “เบต้าแคล” นั้น บริษัท โฮปฟูล จำกัดเจ้าของผลิตภัณฑ์ “เบต้าแคล” ตัวจริง ขอแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ที่เป็นข่าวเกิดจากบุคคลผู้ไม่หวังดีและแสวงหาประโยชน์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย กระทำการปลอมสินค้าและวางจำหน่ายในตลาด โดยสินค้าปลอม ใช้เลข อย. (เลขสารบบอาหาร) 11-1-11054-5-0209 ที่ อย. ยกเลิกแล้ว ซึ่งเป็นของปลอม โดยบริษัทฯ ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการทางกฎหมายกับบุคคลที่ออกขายและปลอมสินค้าทั้งทางแพ่งและทางอาญาแล้ว
อย. ช่วย เบต้าแคลตามจับ สินค้าปลอม!! เบต้าแคลของจริง ได้รับเลข อย. ถูกต้อง ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

ล่าสุด “อรรคพล หยกยิ่งยง” ประธานกรรมการบริหารบริษัท โฮปฟูล จำกัด เจ้าของแบรนด์ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เบต้าแคล (BETACAL) ได้ชี้แจงว่า ตัวเลขสารบบอาหารที่กำลังเป็นข่าวแพร่กระจายจำนวนมากในตอนนี้บริษัทไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เพราะผลิตภัณฑ์เบต้าแคลที่วางจำหน่ายโดยบริษัทโฮปฟูล จำกัด เป็นของจริงมีคุณภาพสูง ไม่มีอันตราย และที่สำคัญ อย. ได้ออกเลขสารบบถูกต้อง คือ เบต้าแคล พลัส (BETACAL PLUS) 13-1-01760-5-0113 และ เบต้าแคล (BETACAL) 13-1-01760-5-0099 ผลิตโดย บริษัท เซลล์ เนเจอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 55/41 หมู่ 4 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150 เท่านั้น และยังได้รับการรับรองระบบประกันคุณภาพ GMP สากล และได้รับการรับรองระบบประกันคุณภาพ HACCP สำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จาก เดอะ บริติช สแตนดาร์ด อินสทิทิวชั่น

บริษัท จึงขอยืนยันและให้ความมั่นใจต่อผู้บริโภคทุกท่านว่า สินค้าที่ซื้อจากบริษัทเป็นสินค้าที่ได้คุณภาพไม่อันตราย และได้รับเลขสารบบอาหารที่ถูกต้อง คือ เบต้าแคล สูตรธรรมดา ของแท้ต้องเลข อย. 13-1-01760-5-0099 และ เบต้าแคล สูตร พลัส ของแท้ต้องเลข อย. 13-1-01760-5-0113 เท่านั้น ซึ่งมีตีพิมพ์บริเวณหลังกล่องผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจน ด้วยกระแสความดังทำให้มีของลอกเลียนแบบและไม่ได้มาตรฐาน หากมีข้อสงสัยต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก่อนซื้อสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเบต้าแคลทั่วประเทศ หรือตรวจสอบสถานะเลข อย. ได้ด้วยตัวเองผ่าน 4 ช่องทาง คือ Line : @FDAthai , ORYOR Smart Application, เว็บไซต์ www.fda.moph.go.th และเว็บไซต์ www.oryor.com หรือตรวจสอบที่สายด่วน อย. 1556

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest