เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ชวนสดชื่นไปกับเมนู "ไอศกรีมกะทิมะม่วงอบแห้ง"

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๒๓
หากพูดถึงเมนูของหวานอันดับต้นๆ หลายคนคงนึกถึงไอศกรีม และไอศกรีมแบบไทยๆ ที่เราคุ้นเคยกันดี ก็คงหนีไม่พ้น ไอศกรีมรสชาติกะทิ ซึ่ง "ไอศกรีมกะทิ" ถือเป็นเมนูของหวานที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน เพราะความหอม หวาน มัน ของกะทิที่ละมุนนุ่มลิ้น และมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้กะทิเป็นส่วนผสมที่ใส่รวมอยู่ในเมนูต่างๆ มากมาย ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน เป็นต้น
เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ชวนสดชื่นไปกับเมนู ไอศกรีมกะทิมะม่วงอบแห้ง

ไอศกรีมกะทิ ถือเป็นที่นิยมของทั้งคนไทยและคนต่างชาติ นิยมทานคู่กับท็อปปิงต่างๆ เพื่อเพิ่มความอร่อย โดยส่วนใหญ่แล้วเรามักจะเห็นไอศกรีมกะทิมักทานคู่กับถั่วลิสง ข้าวเหนียว และลูกชิด แต่วันนี้ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกภายใต้เครือเฮอริเทจ จะมาแชร์ไอเดียการจับคู่ระหว่างไอศกรีมกะทิกับผลไม้ไทยอย่าง มะม่วง ซึ่งถือเป็นผลไม้ยอดฮิตที่นิยมไปทั่วโลก ที่รับรองได้ว่าเป็นการผสมผสานความอร่อยและยังได้ความหอมมันจากทั้งกะทิและมะม่วงไปในตัว ทำให้คุณสดชื่นและอารมณ์ดีได้ตลอดวัน

มะม่วง เป็นผลไม้ตามฤดูกาล ที่ออกผลผลิตในฤดูร้อน ดังนั้นเราจึงเลือกใช้มะม่วงอบแห้งเป็นส่วนผสมในการทำเมนูนี้เพราะเนื่องจากหาได้ง่ายกว่า ทั้งยังสะดวกไม่ว่าจะทำทานตอนไหนเวลาไหน ก็ให้ความสดชื่นอยู่เสมอ พร้อมทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินเอ โพแทสเซียม โฟเลต และที่สำคัญยังให้เส้นใยอาหารสูงอีกด้วย

การทำเมนู "ไอศกรีมกะทิมะม่วงอบแห้ง" ในยุคนิวนอร์มอลนี้ก็แสนจะง่ายดาย เพราะไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องทำไอศกรีมให้ยุ่งยาก เพียงแค่นำแม่พิมพ์ใส่ไอศกรีมหรือภาชนะอะไรก็ได้ที่มีลักษณะเป็นหลุมลึกมาเตรียมไว้ พร้อมส่วนประกอบต่างๆ ดังนี้

ส่วนประกอบเมนู "ไอศกรีมกะทิมะม่วงอบแห้ง"

หางกะทิ 300 มิลลิลิตร หัวกะทิ 200 มิลลิลิตร มะม่วงอบแห้ง แบรนด์ เนเจอร์ เซ็นเซชั่นน้ำตาลทราย 1/4 ถ้วยตวง (แล้วแต่ความชอบ)เกลือ 1/4 ช้อนชาแผ่นเจลาตินแช่น้ำเย็นจัด 2 แผ่นแม่พิมพ์ไอศกรีม

วิธีทำเมนู "ไอศกรีมกะทิมะม่วงอบแห้ง"

นำกะทิเทใส่หม้อ ตั้งไฟ ใส่น้ำตาลทราย เกลือป่น คนจนเดือด ปิดไฟ และใส่เจลาติน คนให้ส่วนผสมเข้ากันอีกครั้ง พักทิ้งไว้สักครู่นำมะม่วงอบแห้งหั่นให้เป็นชิ้น แล้วใส่ในแม่พิมพ์ไอศกรีมที่เตรียมไว้เทกะทิที่ได้ลงไปในแม่พิมพ์ที่ใส่มะม่วงอบแห้ง จากนั้นนำไปแช่เย็นทิ้งไว้ประมาณ 6-12 ชั่วโมง จนได้ที่

เพียงเท่านี้ก็จะได้เมนู "ไอศกรีมกะทิมะม่วงอบแห้ง" พร้อมเสิร์ฟที่จะทำให้คุณสดชื่นได้ตลอดเวลา หรือใครอยากจะลองเปลี่ยนผลไม้จากมะม่วง เป็นผลไม้ที่ชื่นชอบ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ก็มีผลไม้อย่างอื่นแนะนำมาเป็นส่วนผสมในไอศกรีมที่คุณชื่นชอบ หรือใส่เป็นท็อปปิงง่ายๆ ทานคู่กับไอศกรีม อย่าง ลูกพรุน ลูกเกด และผลไม้เบอร์รี่อบแห้งต่างๆ ซึ่งสามารถทำได้ทุกเวลา โดยไม่ต้องเสียเวลารอผลไม้ตามฤดูกาลอีกต่อไป สามารถหาซื้อเนเจอร์ เซ็นเซชั่น ผลไม้อบแห้งต่างๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Line ID: @Heritagethailand หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมของเนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/Sensationgranola

เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ชวนสดชื่นไปกับเมนู ไอศกรีมกะทิมะม่วงอบแห้ง เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ชวนสดชื่นไปกับเมนู ไอศกรีมกะทิมะม่วงอบแห้ง เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ชวนสดชื่นไปกับเมนู ไอศกรีมกะทิมะม่วงอบแห้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน