พาไป! เรียนรู้ข้อดีของโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป กับ บัญชี SPU

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๙
วันนี้บัญชี SPU จะขอนำทุกคนมาเรียนรู้ข้อดีของการใช้โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปกัน เพราะโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป ไม่ยากอย่างที่คิด มาติวเข้มกับนักบัญชีมืออาชีพที่ SPU กันเลย!!
พาไป! เรียนรู้ข้อดีของโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป กับ บัญชี SPU

ตัวโปรแกรมบัญชีนี้จะช่วยทำให้ลดขั้นตอนการทำงานด้านการบัญชีที่วุ่นวายและยุ่งยากได้เป็นอย่างดี อย่างบางโปรแกรมจะทำการบันทึกบัญชีโดยอัตโนมัติเมื่อทำการเปิดเอกสารซื้อ ขาย จ่าย รับ และเอกสารอื่นๆ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาทำรายการบันทึกบัญชีเองทั้งหมดเลย

ช่วยในการประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงานบัญชีที่มีความเชี่ยวชาญ เพราะโปรแกรมบัญชีจะมีระบบจัดการรายการบัญชี จัดหมวดหมู่ และแบ่งประเภทของรายการบัญชีต่างๆ ให้อัตโนมัติทำให้มีความถูกต้องและแม่นยำ โดยที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องมีความรู้บัญชีมากนักขอแค่รู้หลักการทำบัญชีเบื้องต้นก็สามารถใช้งานโปรแกรมได้แล้ว

เพราะเป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์ เลยทำให้สามารถเลือกที่จะจัดเก็บข้อมูลและคัดแยกให้เป็นประเภทต่างๆ ได้ เพื่อให้ไม่เกิดการสับสนและยังสามารถเรียกข้อมูลออกมาดูเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่ต้องการ จะแก้ไขหรือปรับแต่งก็ง่ายแถมสะดวกสุดๆ อีกด้วย

ในการใช้งานโปรแกรมบัญชีนั้น ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบข้อมูลที่มีการแก้ไขได้ตลอดเวลา โดยที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในที่ทำงานหรือเฉพาะกับคอมพิวเตอร์เครื่องใดเครื่องหนึ่งเท่านั้น เพราะตัวโปรแกรมสามารถทำการแชร์ข้อมูลแบบออนไลน์และสามารถแก้ไขข้อมูลได้ทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ขอแค่มีอินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำหรับใช้โปรแกรมที่เหมาะสมก็พอ

รายงานงบการเงินที่ว่ายาก ก็สามารถทำให้ง่ายได้ด้วยโปรแกรมบันทึกบัญชีสำเร็จรูป เพราะสามารถดึงข้อมูลทั้งย้อนหลังจนถึงปัจจุบันได้ในทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาในการนั่งหาเอกสารต่างๆ หรือข้อมูลย้อนหลังด้วยตัวเองให้เสียเวลา เรียกได้ว่าประหยัดทั้งแรงและเวลาในการทำได้เป็นอย่างดี

คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม

คลิก! www.spu.ac.th/fac/account

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้