สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี ขอเชิญเลือกซื้อของดีจังหวัดนนทบุรี ได้ที่งานตลาดรวมใจ ไทยช่วยไทย ที่ บ้านแอนด์บียอนด ราชพฤกษ์ วันที่ 27 มิ.ย. - 4 ก.ค.

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๐๐
ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) ทั่วประเทศ ส่งผลให้เกษตรกร ผู้ประกอบการสินค้าชุมชน สินค้าเกษตร และอื่นๆ ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากไม่มีสถานที่จำหน่ายสินค้าตามปกติ ส่งผลให้มีรายได้ลดลง กระทบต่อค่าครองชีพและระบบเศรษฐกิจชุมชน
สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี ขอเชิญเลือกซื้อของดีจังหวัดนนทบุรี ได้ที่งานตลาดรวมใจ ไทยช่วยไทย ที่ บ้านแอนด์บียอนด ราชพฤกษ์ วันที่ 27 มิ.ย. - 4 ก.ค.

สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ จึงได้กำหนดจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนในพื้นที่ๆ ได้รับผลกระทบ โดยได้อนุมัติและมอบหมายให้สำนักงานพาณิชย์จังหวัดดำเนินกิจกรรมจัดจำหน่ายสินค้าชุมชน ภายใต้โครงการร่วมค้าประชารัฐชุมชน ปี 2563 สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนนทบุรีจึงได้ดำเนินการจัดกิจกรรมจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนภายใต้โครงการดังกล่าว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของเกษตรกร ผู้ประกอบการสินค้าชุมชน สินค้าเกษตร และอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยเยียวยาเกษตรกร ผู้ประกอบการสินค้าชุมชน สินค้าเกษตร และอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) ให้มีสถานที่จำหน่ายสินค้า รวมถึง เพื่อสร้างรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากของชุมชนจังหวัดนนทบุรี

ภายในงานจะพบกับสินค้าผักสด ผลไม้สดและอาหารรสเด็ดของดีจากจังหวัดนนทบุรี ไม่ว่าจะเป็น มะพร้าว มะม่วงน้ำปลาหวาน ยำปลาดุกฟู ยำสามกรอบ ขนมตาล ขนมถ้วย ข้าวคลุกกะปิ อาหารเหนือ ข้าวยำสมุนไพร ขนมชั้น ขนมหม้อแกง ตะโก้ เม็ดขนุน ทองหยอด ขนมตาล ขนมถ้วย ฟักทองสังขยา บราวนี่ เค้กมะตูม อินทผาลัม ผักสด ผลไม้สด น้ำอ้อย ทอดมัน/ขนมจีบ/แหนมปลากราย/ ข้าวหมาก ขนมดอกจอก ขนมทองแผ่นสมุนไพร รวมถึง เครื่องประดับ Handmade และ กระเป๋าหนังแก้ว ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม 2563 ณ บ้านแอนด์บียอนด์ ราชพฤกษ์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ