SAC เชิญชมนิทรรศการ “Floriography” และ “Traveling treasures” 2 นิทรรศการศิลปะที่สะท้อนธรรมชาติ, ความเชื่อ และความงาม

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๗:๑๓
“ศุภโชค ดิ อาร์ต เซ็นเตอร์ (S.A.C. Subhashok The Arts Centre)” ขอเชิญสัมผัสความงดงามของธรรมชาติ และร่วมขบคิดและวิพากษ์ความเชื่อต่าง ๆ ผ่านผลงานศิลปะจากทั้ง 2 นิทรรศการเดี่ยวโดย 2 ศิลปินรุ่นใหม่ด้วย 2 สไตล์ทางศิลปะ นำเสนอความงดงามของธรรมชาติและสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา ได้แก่ นิทรรศการ “Floriography” โดย ไปรยา เกตุกูล และนิทรรศการ “Traveling treasures” โดย ปฏิพัทธิ์ ชัยวิเทศ พร้อมการเปิดบริการให้เข้าชมด้วยการรักษาความปลอดภัยในแบบวิถีใหม่ (New Normal) เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้เข้าชมปลอดภัยจากความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 (COVID-19)
SAC เชิญชมนิทรรศการ Floriography และ Traveling treasures 2 นิทรรศการศิลปะที่สะท้อนธรรมชาติ, ความเชื่อ และความงาม

สำหรับนิทรรศการ “Floriography” นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกโดย ไปรยา เกตุกูล จิตรกรผู้โดดเด่นในการวางจังหวะของสีสันอย่างแม่นยำและหมดจด ที่นำเสนอผลงานจิตรกรรมภาษาดอกไม้ สะท้อนความงดงามของช่อดอกหญ้าธรรมดาที่เต็มไปด้วยบรรยากาศพิเศษเสมือนจักรวาลที่กว้างใหญ่และความหมายมากกว่าดอกไม้ที่เรารู้จัก ชวนให้ผู้ชมค้นพบความงามจากธรรมชาติที่ไม่ได้ผ่านการปรุงแต่ง เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน - 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

และนิทรรศการ “Traveling Treasures” โดย ปฏิพัทธิ์ ชัยวิเทศ ศิลปินนักออกแบบที่ขยายนิยามของการถักทอไปสู่การผสานวัสดุหลาย ๆ ชนิดเข้าด้วยกัน เป็นผลงานได้รับจากการเป็นศิลปินในพำนักที่ Bamboo Curtain Studio (BCS) ปี พ.ศ.2562 ที่ได้สะสมความคิด เทคนิคและวิธีนำเสนอถ่ายทอดลงในนิทรรศการเชิงสัญลักษณ์เพื่อสื่อสารกับผู้ล่วงลับ เยียวยาความรู้สึก ความทรงจำ จิตวิญญาณของเราผ่านรูปแบบของงานศิลปะบนพื้นฐานของการพยายามหาความสอดคล้องต่อความสนใจในปัญหาสิ่งแวดล้อม ไปพร้อม ๆ กับการออกแบบ และการสร้างสรรค์งานศิลปะ เปิดให้เข้าชมนิทรรศการได้ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน – 9 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สำหรับ หอศิลป์ ศุภโชค ดิ อาร์ต เซ็นเตอร์ ได้ทำการปรับปรุงวิธีการเข้าชมในรูปแบบวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) หลังจากภาครัฐประกาศผ่อนคลายระยะสอง เพิ่มความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 (COVID-19) ด้วยมาตรฐานการบริการที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าชม อาทิ จุดแอลกอฮอล์ล้างมือ, การตรวจวัดอุณหภูมิ, การลงทะเบียนผู้เข้าชมนิทรรศการ, เพิ่มความถี่การทำความสะอาดภายในอาคารอย่างสม่ำเสมอ, ลดความแออัดภายในอาคาร ตลอดจนการบริการจากเจ้าหน้าที่เพื่อลดการสัมผัสของผู้เข้าชม นอกจากจุดประสงค์ในการลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของโควิด-19 ยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าชม โดยหอศิลป์ ศุภโชค ดิ อาร์ต เซ็นเตอร์ เปิดให้บริการในเวลา 10.00 – 18.00 น. (ปิดบริการทุกวันจันทร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ไม่เสียค่าเข้าชม ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sac.gallery

SAC เชิญชมนิทรรศการ Floriography และ Traveling treasures 2 นิทรรศการศิลปะที่สะท้อนธรรมชาติ, ความเชื่อ และความงาม SAC เชิญชมนิทรรศการ Floriography และ Traveling treasures 2 นิทรรศการศิลปะที่สะท้อนธรรมชาติ, ความเชื่อ และความงาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4