Deliveree ผู้นำด้านโลจิสติกส์และการขนส่งสินค้า เดินหน้าขยายพื้นที่ให้บริการไปยัง ฉะเชิงเทรา ระยอง และอยุธยา ให้บริการรถรับจ้างส่งของด่วน ราคาประหยัด

อังคาร ๓๐ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๑๘
Deliveree เร่งเครื่องขยายพื้นที่ให้บริการขนส่งสินค้าแบบออนด์ดีมานต์ผ่านแอปพลิเคชั่น ครอบคลุมจังหวัดฉะเชิงเทรา ระยอง และอยุธยา ชูจุดแข็ง ช่วยธุรกิจ กิจการ และลูกค้าทั่วไปลดต้นทุนในการขนส่งสินค้าหรือขนย้ายของทั่วไป ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19
Deliveree ผู้นำด้านโลจิสติกส์และการขนส่งสินค้า เดินหน้าขยายพื้นที่ให้บริการไปยัง ฉะเชิงเทรา ระยอง และอยุธยา ให้บริการรถรับจ้างส่งของด่วน ราคาประหยัด

ปัจจุบัน มีผู้ขับมืออาชีพอยู่ในเครือข่ายของ Deliveree กว่าหมื่นคนกระจายอยู่ทั่วพื้นที่ให้บริการ ทำให้ลูกค้าเรียกรถขนส่งได้อย่างรวดเร็ว มีรถพร้อมเข้าไปรับสินค้าถึงหน้าบ้านหรือสำนักงานภายใน 1 ชั่วโมง และยังสามารถเรียกรถได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ไม่มีวันหยุด ซึ่งเป็นสิ่งที่บริษัทขนส่งทั่วไปไม่สามารถทำได้

“Deliveree ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าในกทม. ปริมณฑล และชลบุรี ความยืดหยุ่นของแพลตฟอร์มช่วยให้ธุรกิจและกิจการต่างๆ บริหารจัดการต้นทุนด้านการขนส่ง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายผูกมัด อย่างในช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมาและภายใต้สภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน การบริหารกระแสเงินสดกลายเป็นสิ่งสำคัญระดับต้นๆ ขององค์กรทุกขนาด ทุกประเภท การลดภาระต้นทุนคงที่ในธุรกิจ จะทำให้ธุรกิจมีความคล่องตัวในการดำเนินงานในทุกสภาวะเศรษฐกิจได้ดียิ่งขึ้น บริการขนส่งสินค้าของ Deliveree ตอบโจทย์ตรงนี้ได้ดี โดยมีระดับคุณภาพการบริการที่เป็นมืออาชีพ ไม่ต่างจากการใช้รถขนส่งและคนขับรถของตัวเอง” ชนิสา เรืองคีรีอัญญะ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวถึงการขยายพื้นที่ให้บริการในครั้งนี้ ประเภทรถที่เปิดให้บริการในฉะเชิงเทรา ระยอง และอยุธยา ได้แก่ รถปิคอัพหรือกระบะเปิด กระบะตู้ทึบ และรถ 6 ล้อ ราคาจะคิดเป็นมาตรฐานตามระยะทางจากจุดรับสินค้าไปยังจุดส่งสินค้า เริ่มต้นเพียง 275 บาทสำหรับรถปิคอัพ และ 350 บาทสำหรับรถกระบะตู้ทึบ ส่งสินค้าภายในจังหวัดหรือส่งไปยังจังหวัดอื่นๆ ได้ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ Deliveree ยังมีให้บริการเหมารถรายวัน สำหรับการเช่ารถพร้อมผู้ขับ เต็มวัน 8 ชั่วโมง เพื่อใช้ในการส่งของหรือกระจายสินค้าแบบไม่จำกัดระยะทางและจำนวนสถานที่ภายในจังหวัดเดียวกัน ทุกการส่งของผ่านแอป Deliveree มาพร้อมกับระบบการติดตามรถขนส่งแบบเรียลไทม์ ลายเซ็นและภาพหลักฐานการส่งแบบดิจิตอล ระบบช่วยจัดเส้นทาง ประกันสินค้าฟรีในวงเงิน 20,000-500,000 บ. และอื่นๆ อีกมากมาย

ลูกค้าสามารถใช้บริการ Deliveree ได้ทุกพื้นที่ของจังหวัดฉะเชิงเทรา ระยอง และอยุธยา ไม่ว่าจะเป็นอำเภอบางปะกง บางน้ำเปรี้ยว บ้านโพธิ์ บ้านฉาง นิคมพัฒนา ปลวกแดง วังน้อย และบางปะอิน ตลอดจนเขตอุตสาหกรรมสำคัญต่างๆ เช่น นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ มาบตพุด อีสเทิร์นซีบอร์ด โรจนะ และบางปะอิน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Deliveree ผ่านระบบ iOS หรือ Android หรือใช้งานผ่านเว็บไซต์ https://www.deliveree.com/th/

ตรวจสอบค่าขนส่งได้ทันทีที่นี่ https://www.deliveree.com/th/price-check/

Deliveree เป็นมาร์เก็ตเพลสระดับภูมิภาคสำหรับบริการโลจิสติกส์และการขนส่งเต็มรูปแบบ ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงผ่านมือถือและเว็บไซต์ ช่วยให้ธุรกิจสามารถจองและจัดการการขนส่งภาคพื้นดินของสินค้าได้เกือบทุกอย่าง Deliveree เป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงลูกค้าธุรกิจกับผู้ขับรถหลากหลายประเภทที่ให้บริการขนส่งที่ปลอดภัย น่าเชื่อถือ และในราคาประหยัด ปัจจุบัน Deliveree ให้บริการในหลายเมืองหลักในประเทศไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น