“ZAAP ON SALE” จับมือ “LAZADA” ผนึกกำลังกับ “เวิร์คพอยท์” จัดโปรฯ ขายของออนไลน์

พุธ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๒๐
“ZAAP ON SALE” จับมือ “LAZADA” ผนึกกำลังกับ “เวิร์คพอยท์”
ZAAP ON SALE จับมือ LAZADA ผนึกกำลังกับ เวิร์คพอยท์ จัดโปรฯ ขายของออนไลน์

จัดโปรฯ ขายของออนไลน์ ผ่านแอพ ลดพิเศษ!! ในวันที่ 4 – 5 กรกฎาคม นี้

ช่างเหมาะกับสถานการณ์ยุคโควิด -19 สุดๆ แถมเอาใจขาช้อปให้ได้เลือกสินค้าในราคาสุดพิเศษให้ได้ฟินกันไปเลย เพียงแค่คุณมีมือถือก็สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้แล้วกับแคมเปญสุดพิเศษของ “ZAAP ON SALE” ที่จับมือร่วมกับ “LAZADA” จัดขายสินค้าขายออนไลน์ ใน Application ของ LAZADA ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 – 5 กรกฎาคม 2563 นี้ โดยได้สื่อออนไลน์จาก Workpoint Entertainment มาร่วมสนับสนุนโครงการนี้ให้ได้เข้าถึงในทุกกลุ่ม เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงภาวะที่กำลังฟื้นตัว นับเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ร่วมกันในมหกรรมการช้อปปิ้งแบบ New Normal ให้ได้สมกับยุคสถานการณ์ โควิด – 19 เช่นนี้

โดยเป็นการผนึกกำลังร้านค้าต่างๆ มากมาย ทั้ง SMEs และร้านค้าแฟชั่นชั้นนำ ที่นำสินค้าให้ได้มาเลือกสรรกันผ่าน Application ของ LAZADA ประเภทของ ZAAP ON SALE พร้อมโปรโมชั่นที่ลดกระหน่ำพิเศษสุดๆ กันไปเลย งานนี้ สาวๆหนุ่มๆ ขาช้อปไม่ควรพลาด โปรดติดตามโหลดแอพไว้รอกดเลือกสินค้ามาใส่รถเข็นแบบรัวๆ กันได้เลย... และในส่วนของงานออฟไลน์ที่จะจัดเป็นครั้งแรกของปีที่ยิ่งใหญ่ กับการรวมร้านค้าออนไลน์ชื่อดังกว่า 400 ร้านค้า อาทิเช่น Loonny store, Basics by Sita, Dailysquad, Copper.bkk, SALISA, Penelope, Tallulah Official , Supermom Thailand, Mitr, Minimalist Shoes, Genedenim พร้อมเปิดประสบการณ์การ ช้อปปิ้งในวิถีใหม่ที่สนุก สะดวกและคุ้มกว่าเดิมซึ่งจะจัดที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ณ ศูนย์การค้า สยามพากอน ในวันที่ ในวันที่ 1-2 สิงหาคม 2563 นี้

และสำหรับผู้ที่มีความสนใจแคมเปญของ ZAAP ON SALE ร่วมกับ LAZADA ไม่ว่าจะออนไลน์หรือออฟไลน์ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดประเภทสินค้า ร้านค้าได้ที่เว็บไซต์ https://zaaponsale.com/shops/ ซึ่งเป็นเว็บที่รวบรวมข้อมูลของร้านค้าที่อยู่ในแคมเปญออนไลน์และออฟไลน์ในครั้งนี้

สามารถติดตามข่าวสารของงานได้ที่ Facebook Fanpage Zaap On Sale หรือ Fanpage Workpoint Entertainment

ZAAP ON SALE จับมือ LAZADA ผนึกกำลังกับ เวิร์คพอยท์ จัดโปรฯ ขายของออนไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4