ลีวายส์(R) สานต่อโครงการ WE STAND TOGETHER ชวนแฟนๆ ช้อปยีนส์ ซื้อชุดธารน้ำใจและครัวเคลื่อนที่ให้บริการประชาชน กับสภากาชาดไทยสู้ภัยโควิด

พุธ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๓
ลีวายส์(R) สานต่อความมุ่งมั่นในการสนับสนุนช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ภายใต้โครงการ WE STAND TOGETHER จากกิจกรรม BUY 1 GIVE 1 ที่ลีวายส์(R) ได้ร่วมบริจาคถุงยังชีพ กว่า 5,000 ชุดให้กับทีมงาน COVID Thailand AID เพื่อช่วยเหลือคนกลุ่มคนทั่วประเทศไทยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 ในเดือนมิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งทางลีวายส์(R) ยึดมั่นและได้ดำเนินการต่อด้วยการทำกิจกรรมร่วมสมทบทุน 50 บาท จากการขายกางเกงยีนส์ทุก 1 ตัว โดยมีเป้าหมายให้ถึงหนึ่งล้านบาท เพื่อจัดซื้อชุดธารน้ำใจและครัวเคลื่อนที่ให้บริการประชาชนกับสภากาชาดไทยสู้ภัยโควิด ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 63 – 31 ส.ค. 63 ที่ร้านลีวายส์ OLS & Outlet และ ช้อปออนไลน์
ลีวายส์(R) สานต่อโครงการ WE STAND TOGETHER ชวนแฟนๆ ช้อปยีนส์ ซื้อชุดธารน้ำใจและครัวเคลื่อนที่ให้บริการประชาชน กับสภากาชาดไทยสู้ภัยโควิด

และอีกกิจกรรมที่ชวนแฟน Levi’s(R) VIP CLUB ร่วมปันน้ำใจผ่านการเปลี่ยนคะแนนเป็นเงินบริจาค ทุก 50 คะแนน = 50 บาท ภายใต้โครงการ GIVE POINT, SAVE LIFE ในเดือน กรกฏาคม 2563 โดยยอดทั้งหมดจะบริจาคให้ สภากาชาดไทย เพื่อจัดซื้อชุดธารน้ำใจสู้ภัย COVID-19 และ เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนครัวเคลื่อนที่บริการประชาชน ทั่วประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4