บิ๊กแมทช์ทรูพรีเมียร์ลีก "หงส์แดง" ปะทะ"เรือใบ" ก่อนชูถ้วยแชมป์ครั้งแรกในรอบ 30 ปี

พุธ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๖
ศึกพรีเมียร์ลีกโปรแกรมนัดบิ๊กแมทช์ที่แฟน ๆ หงส์แดงไม่ควรพลาด นัดที่ 32 การร่วมฉลองแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 30 ปีของทีมรัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะออกไปเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม 2563 เวลา 02.15 น. ทางช่องทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1 และ ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 2 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 600 และ 602) โดยทางทีมแชมป์เก่าโดยกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าทีมของเขาจะตั้งแถวปรบมือต้อนรับเพื่อให้เกียรติกับแชมป์ทีมใหม่ที่ได้มาอย่างสมศักดิ์ศรี
บิ๊กแมทช์ทรูพรีเมียร์ลีก หงส์แดง ปะทะเรือใบ ก่อนชูถ้วยแชมป์ครั้งแรกในรอบ 30 ปี

นอกจากนี้ยังมีเกมที่น่าสนใจอีกหลายคู่ไม่ว่าเป็น "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นขึ้นอันดับ 4 ชั้วคราวในการบุกไปเยือน ไบรจ์ตัน คืนวันอังคารที่ 30 มิถุนายน เวลา 02.15 น. ทางช่องทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1 และ ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 2 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 600 และ 602)ส่วนในคืนวันพุธที่ 1 กรกฎาคม "สิงห์บลูส์" เชลซี เตะลอนดอนดาร์บี้แมตช์เยือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เวลา 02.15 น. ทางช่องทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1 และ ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 2 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 600 และ 602)คอบอลตัวจริงรับชมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 32 แบบเอ็กซ์คลูซึฟ มากที่สุดทางทรูวิชั่นส์ ที่เดียว

วันนี้!! ยกระดับทุกความบันเทิงในบ้าน ให้สมบูรณ์แบบที่สุดด้วย กล่อง “TrueID TV Hybrid” สมัคร True Gigatex Fiber เน็ตไฟเบอร์แท้ 500/500 Mbps ที่มาพร้อมกล่องรุ่นใหม่ "TrueID TV Hybrid” และลำโพงอัจฉริยะ Google Nest เริ่มต้นเพียง 899 บาทต่อเดือน โทร. 02-700-8000 และทรูช็อปทุกสาขา คลิก https://truegigatexfiber.com โปรโมชั่น ตั้งแต่ 1 มิ.ย. - 31 ก.ค. 63 #TrueIDTVHybrid #GigatexFiber

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้