Spotify เปิดตัวแพคเกจสมาชิกใหม่ Spotify Premium Duo

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๑
ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป หากคนสองคนมีความชอบไม่เหมือนกัน
Spotify เปิดตัวแพคเกจสมาชิกใหม่ Spotify Premium Duo

การเชื่อมต่อโลกส่วนตัว (ทางเสียง) ของคนสองคนเข้าด้วยกันให้ได้ดีที่สุดไม่เคยง่ายดาย เช่นนี้มาก่อน วันนี้ Spotify ได้ประกาศเปิดตัว Spotify Premium Duo โดยจะเปิดตัวใน 55 ประเทศทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย

Premium Duo ออกแบบมาสำหรับคนสองคนที่อาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน และมีราคาเพียง 169 ต่อเดือน สำหรับผู้ใช้ที่ไม่มี บัตรเครดิตในประเทศไทย สามารถเลือกจ่ายผ่านบริการโทรศัพท์มือถือ ในราคา 189 บาทต่อเดือน โดยแต่ละคนจะได้บัญชี Premium เป็นของตัวเองภายใต้แพคเกจเดียวกัน และทั้งคู่จะสามารถเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์ของ Spotify Premium ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงโดยไร้โฆษณา การฟังเพลงตามคำขอ การเข้าถึงคลังเพลงมากกว่า 50 ล้านเพลง และรายการพอดแคสต์มากกว่า 1 ล้านรายการบน Spotify

พิเศษเฉพาะผู้ใช้แพคเกจ Premium Duo เท่านั้นที่จะได้สิทธิเข้าถึงเพลย์ลิสต์ Duo Mix ซึ่งเป็นเพลย์ลิสต์ที่จะอัปเดตอย่างสม่ำ เสมอ และสร้างขึ้นเพื่อสมาชิกทั้งสองคนโดยเฉพาะ สำหรับค้นหาเพลงโปรดของพวกเขาและเพลิดเพลินไปด้วยกัน

“วันนี้เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เปิดตัว Spotify Premium Duo ซึ่งเป็นครั้งแรกของแพคเกจสมาชิกสำหรับสองคนที่อาศัย อยู่ในบ้านเดียวกัน” อเล็กซ์ นอร์สตรอม (Alex Norstroem) ประธานเจ้าหน้าที่ธุรกิจฟรีเมียม (Chief Freemium Business Officer) ของ Spotify กล่าว “แพคแกจ Premium Duo มีทั้งคลังเพลงและพอดแคสต์ที่ขยายใหญ่ขึ้น และทุกๆ อย่างที่ผู้ใช้ ของเรารักใน Spotify Premium ด้วยบัญชี Premium สองบัญชีที่แยกจากกัน คุณจะสามารถฟังเพลงของแต่ละคนโดยไม่ รบกวนซึ่งกันและกัน และมีเพลย์ลิสต์หรือฟีเจอร์ส่วนตัวที่ทำขึ้นสำหรับคุณเท่านั้น และเราก็ตื่นเต้นที่จะได้นำแพคเกจ Spotify Premium ที่ไม่เหมือนใครนี้สู่ตลาดอื่นๆ ทั่วโลก”

หากต้องการสมัครสมาชิก ผู้ใช้สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ spotify.com/duo และทำตามคำแนะนำบนเว็บไซต์ ทั้งนี้ผู้ใช้ ทั้งสองจะต้องอาศัยอยู่ภายในบ้านเดียวกันจึงจะมีคุณสมบัติที่สามารถใช้แพคเกจนี้ได้ ผู้ใช้ที่ไม่เคยลอง Premium มาก่อน อาจมีสิทธิ์ได้ใช้งานแพลน Premium Duo ฟรีในเดือนแรก ส่วนผู้ใช้ที่สมัคร Premium อยู่ก่อนแล้วสามารถเปลี่ยนไปใช้แพคเกจ Premium Duo ได้โดยเข้าไปที่หน้าบัญชีของตนและเปลี่ยนประเภทสมาชิก โดยเมื่ออัพเกรดเป็น Premium Duo สมาชิกจะยังคง สามารถเก็บรักษาบัญชี Premium พร้อมกับเพลง พอดแคสต์ เพลย์ลิสต์ และเพลงแนะนำที่มีอยู่ก่อนแล้วไว้ได้

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปี 2551 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรีและการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คน ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการให้โอกาส พวกเขาในการถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

เตรียมค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 50 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึง ฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง เล่นเพลงโหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลง แบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 271 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 124 ล้านคน ใน 79 ประเทศทั่วโลก

Spotify เปิดตัวแพคเกจสมาชิกใหม่ Spotify Premium Duo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ