ภาพข่าว: แม็คโคร ผุดรูปแบบบริจาคยุค 4.0 “คนไทยใจบุญ” เน้นง่าย สะดวก ปลอดภัย เชื่อถือได้

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๑
ภาพข่าว: แม็คโคร ผุดรูปแบบบริจาคยุค 4.0 คนไทยใจบุญ เน้นง่าย สะดวก ปลอดภัย เชื่อถือได้
บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) โดย นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร (ที่ 2 จากขวา) และนายวิรัติ วงศ์พรภักดี ผู้อำนวยการฝ่ายแม็คโคร 4.0 (ที่ 2 จากซ้าย) เปิดตัวโครงการ “คนไทยใจบุญ” ตอบโจทย์สังคมแห่งการแบ่งปัน ตอบรับพฤติกรรมคนไทยใจบุญชอบช่วยเหลือบริจาคสิ่งของจำเป็นต่อการดำรงชีวิต ให้แก่สถานสงเคราะห์และมูลนิธิต่าง ๆ คนยากไร้เพิ่มขึ้น โดย ”คนไทยใจบุญ” ออกแบบขึ้นมาเพื่อแก้ Pain point ของผู้บริจาค ให้สะดวก สั่งง่ายเข้ายุค 4.0 เชื่อถือได้และมั่นใจต่อคุณภาพของสินค้า ที่สำคัญโครงการนี้ยังศึกษาความต้องการที่แท้จริงของสถานสงคราะห์และมูลนิธิฯ ภายใต้การดูแลของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อให้ผู้บริจาคมีแนวทางในการเลือกซื้อสิ่งของที่จำเป็นและต้องการจริงๆ ทั้งนี้ แม็คโครได้จัดสินค้าเป็นชุดๆ ให้สะดวกต่อการสั่ง อาทิ ชุดเรียนรู้มหาสนุก, ชุดน้องสะอาด, ชุดฆ่าเชื้อ, ชุดหวานเย็น ฯลฯ สำหรับผู้สนใจ สามารถสแกนคิวอาร์โค้ด หรือคลิ๊กผ่านช่องทางออนไลน์ www.makroclick.com เพื่อสั่งสินค้า นัดวันจัดส่ง ณ สถานที่บริจาคได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ