ไปรษณีย์ไทย ชวนคนไทยเข้าสู่วิถี “พุทธศาสนิกชน New Normal” ถวายสังฆทาน-ปัจจัยออนไลน์ผ่าน Thailandpostmart.com

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๗
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ชวนพุทธศาสนิกชนถวายสังฆทาน และปัจจัยออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ thailandpostmart.com ขานรับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลาย โดยรวบรวมสินค้าคุณภาพกว่า 40 รายการ ที่สามารถเลือได้ว่าจะส่งถึงบ้านเพื่อนำไปทำบุญเอง หรือเลือกให้ไปรษณีย์ไทยส่งตรงถึงวัด โดยไม่คิดค่าบริการขนส่ง และบริการ “ธนาณัติถวายปัจจัย อิ่มบุญกับไปรษณีย์” ทำบุญตามจิตศรัทธาตั้งแต่ 100 – 5,000 บาทต่อครั้ง ให้กับวัดในโครงการทั้ง 50 วัดทั่วประเทศ สำหรับผู้สนใจสั่งซื้อสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายบริหารประสบการณ์ลูกค้าและบริการไปรษณีย์ โทร. 0 2831 3415, 0 2831 3202 และ THP Contact Center 1545 หรือ คลิก https://www.thailandpostmart.com/promotion/284/
ไปรษณีย์ไทย ชวนคนไทยเข้าสู่วิถี พุทธศาสนิกชน New Normal ถวายสังฆทาน-ปัจจัยออนไลน์ผ่าน Thailandpostmart.com

นายพิษณุ วานิชผล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจองค์กร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า เนื่องในวันสำคัญอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษาของพุทธศาสนิกชน ประกอบกับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ หรือ New Normal หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 คลี่คลายและกำลังกลับเข้าสู่สภาวะปกติ ที่ยังคงเว้นระยะห่างทางกายภาพ (Physical Distancing) อย่างเคร่งครัด ไปรษณีย์ไทย ได้มีบริการสั่งซื้อชุดสังฆทานและถวายปัจจัยออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ thailandpostmart.com เพื่ออำนวยความสะดวกให้พุทธศาสนิกชนผู้มีจิตศรัทธา สร้างบุญกุศลในวันสำคัญดังกล่าว ซึ่งไปรษณีย์จะนำชุดสังฆทานและปัจจัยไปถวายยังวัดตามความประสงค์ของผู้มีจิตศรัทธา

นายพิษณุ กล่าวเพิ่มว่า ชุดสังฆทานออนไลน์จากเว็บไซต์ thailandpostmart.com มีให้เลือกกว่า 40 รายการ ประกอบด้วย สินค้าคุณภาพทั้งอาหารและของใช้ที่คัดสรรมาอย่างดี คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย และเป็นสิ่งของจำเป็นแก่พระภิกษุสงฆ์เป็นหลัก สามารถส่งตรงถึงบ้านเพื่อนำไปทำบุญเอง หรือเลือกส่งตรงถึงวัดก็ได้ โดยไม่คิดค่าบริการขนส่ง และสำหรับการถวายเงินปัจจัยแก่วัด เลือกใช้บริการ “ธนาณัติถวายปัจจัย อิ่มบุญกับไปรษณีย์” ที่สามารถทำบุญตามจิตศรัทธาให้กับวัดในโครงการทั้ง 50 วัดทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่ 100 – 5,000 บาทต่อครั้ง และผู้ร่วมถวายปัจจัยจะได้รับใบอนุโมทนาบัตรจากทางวัดส่งให้ถึงบ้าน มีค่าบริการ 20 บาทต่อครั้ง

ทั้งนี้ วัดเป็นสถานที่หนึ่งที่เป็นที่พึ่งในยามประชาชนได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะในสถานการณ์วิกฤตการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ผ่านมา วัดบางแห่งตั้งศูนย์โรงทาน ปรุงอาหารแจกผู้ที่ได้รับผลกระทบ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในชุมชน หมู่บ้าน ประกอบกับเครือข่ายไปรษณีย์ที่ครอบคลุมและใกล้ชิดชุมชนทั่วประเทศ จึงได้พัฒนาจุดแข็งดังกล่าวสร้างประโยชน์ให้กับวัดและชุมชน และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่สนใจ โดยผู้สนใจสั่งซื้อสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายบริหารประสบการณ์ลูกค้าและบริการไปรษณีย์ โทร. 0 2831 3415, 0 2831 3202 และ THP Contact Center 1545 หรือ คลิก https://www.thailandpostmart.com/promotion/284/

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4