คึกคักต้อนรับเปิดเทอม แบบ 'New Normal' ชาวสาธิตกรุงเทพธนฯ เรียนปนเล่นอย่างสนุก

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๙
คึกคักต้อนรับเปิดเทอม แบบ 'New Normal' ในแบบฉบับของโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา ด้วยการเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ในการอยู่ที่โรงเรียน อย่างมีระเบียบวินัย และถูกสุขลักษณะอย่างเคร่งครัด ด้วยบรรยากาศที่เด็กทุกคนต่างดีใจ ที่ได้กลับมาพบเพื่อนๆ อย่างมีความสุขกันอีกครั้ง
คึกคักต้อนรับเปิดเทอม แบบ 'New Normal' ชาวสาธิตกรุงเทพธนฯ เรียนปนเล่นอย่างสนุก

ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี กล่าวว่า เปิดเทอมวันแรก เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ผู้ปกครองก็จะห่วงใยลูกๆ มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในระดับอนุบาล แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดี มีร้องไห้บ้าง แต่ส่วนใหญ่แล้วจะดีใจกับการที่ได้กลับมาเจอเพื่อนๆ ได้อยู่กับคุณครู และได้เรียนปนเล่นไปอย่างมีความสุข ทั้งในส่วนของประถมและมัธยมด้วยเช่นกัน อาจจะมีเพิ่มเติมในส่วนของการใช้ชีวิตแบบ New Normal บ้าง ที่จะต้องผ่านการวัดอุณหภูมิอย่างเคร่งครัด มีการให้ล้างมือตลอดระยะเวลาประจำวัน เรียกได้เลยว่า ต้องเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การอยู่โรงเรียนให้มีระเบียบวินัยและถูกสุขลักษณะอย่างเคร่งครัด นอกจากนี้แล้ว จะยังมีแม่บ้านมาคอยฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อ ทำความสะอาด เช็ดถูกระจก ทั้งห้องเรียน, โต๊ะอาหาร และ ห้องน้ำ ตลอดจนการฉีดชักโครกทุกต้นชั่วโมงเลยค่ะ

ด้าน น้องดี-เด็กชายดวงดิช ชัยรุ่งเรือง อายุ 6 ขวบ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ตัวแทนของนักเรียน กล่าวว่า วันนี้ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้เป็นพี่ ป. 1 แล้ว ตื่นเต้นครับ ดีใจที่ได้กลับเจอทั้งเพื่อนๆ คนเดิมและเพื่อนใหม่ ส่วนการใส่หน้ากากนั้น จริงๆ แล้ว ตอนนี้ดีก็ชินแล้ว เพราะว่าตั้งแต่ช่วงปิดเทอม คุณแม่ก็จะฝึกให้ใส่อยู่แล้วครับ ในส่วนของเครื่องเล่น ดีก็มีโอกาสได้มาเล่นบ้างในช่วงก่อนเปิดเทอม เพราะช่วงนั้นจะยังไม่ค่อยมีคน เข้ามาเล่นบ้าง แต่พอเปิดเทอม ในส่วนของบ้านบอล ทางโรงเรียนฯ ไม่ได้เปิดให้เข้าไปเล่น เพราะอยู่รวมกันหลายคน เพื่อป้องกันโควิด แต่ก็ยังมี จักรยาน กับ สกู้ตเตอร์ ให้เล่นแทน อีกทั้งยังได้นั่งรถไฟคันใหม่หลังเลิกเรียนด้วย ถือว่าเป็นบรรยากาศที่สนุกสนาน ทำให้หายคิดถึงเพื่อนๆ และคุณครูได้เยอะมากครับ

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เปิดรับสมัครนักเรียน ตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาล-อนุบาล 3, ประถมศึกษาปีที่ 1-6 (สามัญ), ประถมศึกษาปีที่ 1-6 (English Program), มัธยมศึกษาปีที่ 1-6 โดยทุกระดับชั้น มุ่งเน้นการสอน 3 ภาษา ไทย-จีน-อังกฤษ (เรียนกับเจ้าของภาษาโดยตรง Teacher และเหล่าซือ) สอบถาม โทร. 02-408-1919, 089-305-1111, inbox facebook : http://m.me/satitbtu, www.satitbtu.ac.th

คึกคักต้อนรับเปิดเทอม แบบ 'New Normal' ชาวสาธิตกรุงเทพธนฯ เรียนปนเล่นอย่างสนุก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้