3BB สนับสนุนร้านค้ารายย่อยเพิ่มช่องทางและยอดขายหลังโควิด-19

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๖
หลังจากช่วงโควิด-19 ระบาด จนมาถึงปัจจุบันที่ภาครัฐประกาศคลายล็อกดาวน์ผ่อนปรนให้ธุรกิจเปิดให้บริการได้ อย่างไรก็ตาม ร้านค้ารายย่อยและทุกธุรกิจจำเป็นต้องปรับตัวรับวิถีใหม่ของการทำมาค้าขายเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ของภาครัฐ รวมทั้งเตรียมพร้อมรับมือต่อความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น เช่นการซื้อขายสินค้าหรือการทำธุรกรรมต่างๆผ่านระบบออนไลน์ได้รับความนิยมมากขึ้นจนกลายเป็นวิถีชีวิตที่ผู้คนคุ้นชิน ผู้ประกอบการจึงต้องปรับตัวให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปจนถึงช่วงเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวและเข้าสู่ภาวะปกติ
3BB สนับสนุนร้านค้ารายย่อยเพิ่มช่องทางและยอดขายหลังโควิด-19

3BB ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ร้านค้ารายย่อยและทุกธุรกิจสามารถเดินหน้าทำมาค้าขายต่อไปได้ในยุคหลังโควิด-19 โดยการสมัครเข้ามาเป็นพันธมิตรกับ 3BB Privillege ผู้ช่วยร้านค้าของคุณ เพราะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะทำให้ลูกค้า 3BB กว่า 3.3 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศและประชาชนทั่วไปได้รู้จักและใช้บริการต่อไปในอนาคต โดย 3BB จะช่วย โปรโมทร้านค้าและสนับสนุนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางสื่อสารของบริษัท ไม่ว่าจะเป็น เว็ปไซต์ของบริษัท Facebook หรือ Line OA รวมทั้งจัดทำสื่อโฆษณาให้อีกด้วย ปัจจุบัน 3BB มีร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ แบ่งเป็น 5 หมวด ได้แก่ อาหารและเครื่องดื่ม ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

ช็อปปิ้ง สุขภาพและความงาม นอกจากพันธมิตรแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในห้างสรรพสินค้าแล้ว 3BB ยังให้ความสำคัญกับร้านค้าขนาดเล็กในแหล่งชุมชนและร้านค้าในระดับท้องถิ่น เพื่อให้ลูกค้า 3BB ทั่วประเทศ มีโอกาสอย่างเท่าเทียมกันในการใช้สิทธิพิเศษและได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่มากขึ้น

การรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าในโครงการ 3BB Privilege ก็ไม่ยุ่งยาก สามารถรับสิทธิ์ผ่านแอป 3BB Member ซึ่งมีการพัฒนาใหม่เวอร์ชั่นใหม่เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้สะดวกและง่ายขึ้น ปัจจุบันมีลูกค้าดาวน์โหลดแอปไปแล้ว จำนวน 1.3 ล้าน ส่วนการโปรโมทร้านค้าผ่านสื่อต่างๆของบริษัทสามารถเข้าถึงลูกค้าและประชาชนทั่วไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร้านค้าพันธมิตรที่อยู่ในโครงการ 3BB Privilege จึงสามารถขยายฐานลูกค้าและเพิ่มยอดขายรวมทั้งลดค่าใช้จ่ายในการโปรโมทร้าน

พันธมิตรและร้านค้าที่สนใจ สมัครเข้าร่วมโครงการ 3BB Privilege ได้ง่ายๆที่ www.3bbprivilege.com/partner

3BB สนับสนุนร้านค้ารายย่อยเพิ่มช่องทางและยอดขายหลังโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4