KADOKAWA ASCII เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการประกวดนวัตกรรม “INNO-vation Program 2020” ในธีม “Take on Challenges Beyond Common Sense!” รับเงินสนับสนุนสูงสุด 3 ล้านเยน

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๓
- สนับสนุนโดยกระทรวงกิจการภายในและการสื่อสารของญี่ปุ่น -

- ให้ทุนสนับสนุนไอเดียสร้างสรรค์ที่มีความพิเศษไม่เหมือนใคร โดยไม่จำกัดอายุ สัญชาติ และที่พำนักของผู้สมัคร -

KADOKAWA ASCII Research Laboratories, Inc. ในกรุงโตเกียว ซึ่งเป็นตัวแทนจัดโครงการ “INNO-vation Program” ของกระทรวงกิจการภายในและการสื่อสารของญี่ปุ่น ประกาศรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2020

(โลโก้: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M101933/202007071771/_prw_PI2fl_y3ty8BB3.jpg)

(รูปภาพ: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M101933/202007071771/_prw_PI1fl_R7OU5Ej4.jpg)

การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อสังคมอย่างรุนแรง จนทุกคนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของตัวเองในหลายแง่มุม รวมถึงการเดินทางไปไหนมาไหนในแต่ละวัน ในการก้าวข้ามและเอาชนะสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ตลอดจนลงมือเปลี่ยนแปลงชีวิตไปสู่วิถีใหม่ที่ดีกว่าเดิม ทุกคนต้องไม่ลืมกลุ่มบุคคลพิเศษที่เดินหน้ารับมือกับความท้าทายท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากที่สุด และต้องให้การสนับสนุนความสามารถเหนือสามัญของบุคคลกลุ่มนี้ ด้วยเหตุนี้ โครงการ “INNO-vation Program” จึงจัดการประกวดนวัตกรรมสำหรับนักคิดนอกกรอบในแวดวง ICT ซึ่งประกอบด้วยการแข่งขัน “Disruptive Challenge” เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมทรงคุณค่าที่สร้างความเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ โดยให้เวลาสร้างสรรค์ผลงานนานสูงสุด 1 ปี และให้เงินทุนสนับสนุนสูงสุด 3 ล้านเยน นอกจากนั้นยังมีการแข่งขันชิงรางวัล “Generation Award” เพื่อเฟ้นหาเทคโนโลยีและไอเดียเล็ก ๆ แต่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งจะช่วยสร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่าเดิม โดยผู้ชนะจะได้รับการยกย่องและได้รับรางวัลสูงสุด 200,000 เยนจาก “Cooperative Partners” รวม 180 ราย

- สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน “Disruptive Challenge” (เงินทุนสนับสนุนสูงสุด 3 ล้านเยน)

รอบแรกคือการแข่งขัน “The 0 to 1 Challenge” ระยะเวลาสูงสุด 4 เดือน และเงินทุนสนับสนุนสูงสุด 1 ล้านเยน โดยผู้เข้าแข่งขันสามารถกำหนดระยะเวลาและเงินทุนได้ตามเป้าหมายของตนเอง

รอบสองคือการแข่งขัน “Disruptive Challenge” ที่ให้ผู้เข้าแข่งขันเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานด้วยระยะเวลาสูงสุด 1 ปี และเงินทุนสนับสนุนสูงสุด 3 ล้านเยน โดยไม่รวมระยะเวลาและเงินทุนที่ใช้ไปในรอบแรก

- สมัครเข้าร่วมการแข่งขันชิงรางวัล Generation Award (แต่ละ Category Award มีเงินรางวัล 200,000 เยน)

ทางโครงการได้จับมือกับ Cooperative Partners มอบรางวัล Category Award (เงินรางวัล 200,000 เยน) และรางวัล Special Corporate Awards นอกจากนี้ ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล (185 รายจากปีที่แล้ว) จะได้รับโอกาสต่อยอดไอเดียร่วมกับบริษัทต่าง ๆ ที่เป็นผู้สนับสนุนโครงการ

- ผลงานสร้างสรรค์และสิ่งประดิษฐ์จากโครงการ “INNO-vation Program” ครั้งก่อน ๆ

สำหรับวิดีโอ บทสัมภาษณ์ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ InnoUvators: https://innouvators.com/inno/

ลงทะเบียนอีเมลเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นภายใต้โครงการ INNO ได้ที่ https://innouvators.com/inno-mail/

- วิธีการสมัคร

ระยะเวลารับสมัคร: ตั้งแต่วันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2020 เวลา 8.00 น. (GMT) / 17.00 น. (JST) จนถึงวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2020 เวลา 9.00 น. (GMT) / 18.00 น. (JST)

กรุณากรอกใบสมัครบนเว็บไซต์ของโครงการ INNO-vation: https://www.inno.go.jp/en

ไม่จำกัดอายุ สัญชาติ และที่พำนักของผู้สมัคร

ที่มา: KADOKAWA ASCII Research Laboratories, Inc.

AsiaNet 84720

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!