สั่งตรงความหวาน ผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ “มายคราฟมาครับ”

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๑
ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมดีๆ ชวนสร้างสรรค์ อย่าง “มายคราฟมาครับ” ที่ทาง ออนไลน์สเตชั่นผู้นำสื่อเกมที่ใหญ่ที่สุดในไทย จัดขึ้นเพื่อเอาใจคอเกมแนว Sandbox จับเอาเกมสุดฮิตอย่าง“Minecraft” (มายคราฟ)เกมเอาตัวรอดเสมือนจริงในโลก 3 มิติที่สร้างสรรค์ผ่านจินตนาการของผู้เล่นผ่านบล็อคสี่เหลี่ยม ที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกมาอย่างยาวนาน
สั่งตรงความหวาน ผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ มายคราฟมาครับ

จากสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มาการทาง Online Station ได้เชิญครีเอเตอร์สายคราฟ ทั้ง 8 ช่องดัง ภายใต้สังกัดที่คงไม่มีใครไม่รู้จัก อย่าง ช่องKNCraZy, Uke-Uke, GibPuri Ch, Deklaaon Channel, XyCloneZ, sunlightsparkz, 12TimeWeCCG และ VictoryCast มาร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ผลงานสุดท้าทาย ในธีม “บ้านขนมหวาน”เพื่อหาสุดยอดแห่งสายคราฟตัวจริง โดยปล่อยคลิปผลงานให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว ผ่านทางช่องยูทูปของทั้ง 8 ช่องพร้อมให้แฟนๆได้ร่วมสนุกรับของรางวัลกันอีกด้วย และหลักเกณณ์การให้คะแนนทั้ง 3 ข้อมีดังนี้ ความคิดสร้างสรรค์ การนำเสนอเนื้อเรื่องและตรงตามคอนเซปต์ โดยการประกาศผลในรายการซุยขิงขิงและบรรยากาศในรายการเต็มไปด้วยความสนุกสนานพูดถึงผลงานของทั้ง 8ช่องนอกจากนั้นยังได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ และบรรดาครีเอเตอร์หลายๆช่อง อย่าง“EVA Gamer”ก็แวะเวียนเข้ามารวมพูดคุยผ่านทาง แชทของทางรายการ และผลงานที่เป็นที่โดดเด่นได้ใจคณะกรรมการก็คือ ผลงานของช่อง “GibPuri Ch” ที่ผลงานจัดหนักเสริฟความหวานได้ตรงใจคณะกรรมการและแฟนๆมากที่สุด พร้อมรับของรางวัลสุดน่ารักจากทาง วังเด็กและออนไลน์สเตชั่น ส่วนแฟนๆที่อยากเข้าไปชมผลงานอื่นๆของทั้ง 8 ช่องก็สามารถไปกดติดตามช่องของพวกเค้าทั้ง 8 ได้ ส่วนใครที่อยากชมผลงานความหวานก็ยังสามารถเข้าไปชมกันได้ที่นี้

Deklaaon Ch : https://bit.ly/2BYXpmv

KNCraZy : https://bit.ly/3igNcCP

Uke-Uke : https://bit.ly/2AmtS60

GibPuriCh :https://bit.ly/3ilgWOG

12TimeWeCCG : https://bit.ly/2VAdu9l

XyCloneZ :https://bit.ly/2BhcJLB

sunlightsparkz :https://bit.ly/38gJUdY

VictoryCast :https://bit.ly/2NPVzqJ

สำหรับครั้งหน้าทางออนไลน์สเตชั่นจะมีกิจกรรมดีๆ สนุกๆอะไรมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน สามารถติดตามได้ที่ :https://www.online-station.net/หรือใครที่สนใจเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัว Online Station Influencer Network ก็พร้อมเปิดรับครีเอเตอร์และสตรีมเมอร์ที่ต้องการทำเรื่องการทำวิดีโอให้กลายเป็นอาชีพได้ในแบบมืออาชีพ เรามีทีมที่จะช่วยให้คำปรึกษาสอนเทคนิค พัฒนาคุณภาพผลงาน ยอดวิว และการสร้างโอกาสทางรายได้ในช่องทางใหม่ ๆสมัครเลย :https://bit.ly/2TC0z5Q

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ