OPEN HOUSE ส่งเสริมศักยภาพเด็กไทย ชวนชมงานแสดงทีสิส “ผ่าเหล่าผ่ากอ” ผลงานจากคณะสถาปัตย์ฯ มธ. ที่ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี วันที่ 25- 27 ก.ค. 63

ศุกร์ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๖
เพราะการออกแบบสร้างความเชื่อมโยงทุกสรรพสิ่งเข้าไว้ด้วยกัน OPEN HOUSE (โอเพ่น เฮ้าส์) Co-living space พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และไอเดียอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จัดกิจกรรม 'Open Gallery’ เพื่อเปิดโอกาสให้นักสร้างสรรค์และศิลปินจากหลากหลายวงการ รวมถึงเยาวชนคนรุ่นใหม่ได้มีเวทีแสดงผลงาน และในครั้งนี้ได้เปิดพื้นที่ให้กลุ่มนักศึกษา มหาวิทยาลัย เข้ามาใช้พื้นที่นำเสนอผลงานสารนิพนธ์ ฝีมือนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2562 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมือง สาขาสถาปัตยกรรมภายใน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดนิทรรศการแสดงผลงาน ภายใต้ชื่องาน “ผ่าเหล่าผ่ากอ” เพื่อเป็นการช่วยในการแนะนำหลักสูตร และการเผยแพร่ผลงานที่มีคุณภาพทั้งงานออกแบบงานวิจัยและผลงานสารนิพนธ์ของนักศึกษาให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางมากยิ่งขึ้น
OPEN HOUSE ส่งเสริมศักยภาพเด็กไทย ชวนชมงานแสดงทีสิส ผ่าเหล่าผ่ากอ ผลงานจากคณะสถาปัตย์ฯ มธ. ที่ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี วันที่ 25- 27 ก.ค. 63

ภายในงานได้รวบรวมผลงานนักศึกษาที่มีความโดดเด่นประจำปีการศึกษา 2562 ซึ่งได้รับการคัดเลือกมาจัดแสดงในนิทรรศการทั้งหมด 40 ผลงาน แบ่งออกเป็น 6 ประเภทของผลงานออกแบบ ได้แก่ Hospitality, Healthcare, Commercial, Learning center, Office และ Museum นอกจากนี้ ในวันที่ 25 ก.ค. เวลา 14.30 – 15.30 น. ยังจะมีการจัดเสวนาโดยสองศิษย์เก่าสาขาสถาปัตยกรรมภายใน คุณปาริสา เสนาะ เมคอัพอาร์ทติส และคุณปวีร์ ศราภัยวิฑิต อินทีเรียนดีไซน์เนอร์ ในหัวข้อ “แชร์ประสปการณ์ชีวิตนักออกแบบ” และวันที่ 26 ก.ค. เวลา 13.30 – 14.30 น. โดย คุณจูน เซคิโน สถาปนิก ในหัวข้อ “New Normal x Interior Design”

ขอเชิญผู้สนใจ และน้องๆ ที่กำลังเตรียมความพร้อมเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และอยากจะได้ข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับคณะฯ และสาขาวิชาที่สนใจเพื่อเอากลับไปตัดสินใจและวางแผนเตรียมตัว เข้าร่วมชมผลงานและร่วมฟังเสวนาได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในงานนิทรรศการ “ผ่าเหล่าผ่ากอ” ระหว่างวันที่ 25-27 ก.ค. นี้ ที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 082-782-9780

OPEN HOUSE ส่งเสริมศักยภาพเด็กไทย ชวนชมงานแสดงทีสิส ผ่าเหล่าผ่ากอ ผลงานจากคณะสถาปัตย์ฯ มธ. ที่ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี วันที่ 25- 27 ก.ค. 63

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้