'กลุ่มบริษัทศรีตรัง’ ผนึกกำลังจัดโครงการช่วยเหลือสังคม ส่งมอบอาหาร เครื่องดื่ม ถุงยังชีพ และถุงมือยางทางการแพทย์ มูลค่า 4 ล้านบาท

อังคาร ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๖
กลุ่มบริษัทศรีตรังส่งมอบความห่วงใยแก่สังคมไทย ส่งมอบอาหาร เครื่องดื่ม ถุงยังชีพ และถุงมือยางทางการแพทย์ มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ให้แก่ผู้ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบ COVID-19 และบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลต่างๆ ภายในจังหวัดที่โรงงานตั้งอยู่ทั่วประเทศ เพื่อนำไปใช้ในการตรวจรักษาผู้ป่วย
'กลุ่มบริษัทศรีตรัง ผนึกกำลังจัดโครงการช่วยเหลือสังคม ส่งมอบอาหาร เครื่องดื่ม ถุงยังชีพ และถุงมือยางทางการแพทย์ มูลค่า 4 ล้านบาท

จากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยในช่วงที่ผ่านมา ได้ส่งผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจ การดำเนินธุรกิจ ตลอดจนการใช้ชีวิตของผู้คนในชุมชนต่างๆ แม้ว่าปัจจุบันสถานการณ์โรคระบาดดังกล่าวในประเทศไทยได้คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตามผลกระทบในเชิงเศรษฐกิจและสังคมยังคงมีอยู่ จึงมีชุมชนที่มีความต้องการสิ่งของ อาหาร น้ำดื่มเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนอีกเป็นจำนวนมาก

นายวิทย์นาถ สินเจริญกุล กรรมการ บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทศรีตรัง ซึ่งประกอบด้วย บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ STA บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT และ บริษัท รับเบอร์แลนด์โปรดักส์ จำกัด มีความห่วงใยสังคมและชุมชนต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในช่วงที่ผ่านมา จึงได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของต่างๆ ได้แก่ อาหาร เครื่องดื่ม ถุงยังชีพ และถุงมือยางทางการแพทย์ รวมมูลค่า 4 ล้านบาท เพื่อส่งมอบให้แก่หน่วยงานและชุมชนต่างๆ ภายในจังหวัดที่มีโรงงานของกลุ่มบริษัทศรีตรังตั้งอยู่ อาทิ โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี, โรงเรียนในท้องถิ่น ฯลฯ

ความร่วมมือของกลุ่มบริษัทศรีตรังครั้งนี้ เพื่อต้องการแสดงความห่วงใยและให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบของ COVID-19 ในขณะเดียวกันก็ต้องการช่วยสนับสนุนเศรษฐกิจในชุมชนให้เกิดการหมุนเวียน โดยซื้ออาหารและสิ่งของต่างๆ ภายในชุมชน นำมาจัดทำถุงยังชีพเพื่อมอบให้แก่ชาวบ้านที่ต้องการความช่วยเหลือ อีกทั้งยังได้ส่งมอบถุงมือยางทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ และบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อนำไปใช้ในการตรวจรักษาผู้ป่วย

“ด้วยนโยบายของกลุ่มบริษัทศรีตรังที่มุ่งช่วยเหลือชุมชนและสังคมมาโดยตลอด จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อฯ ในครั้งนี้ เราจึงพร้อมสนับสนุนเพื่อให้ประชาชน ชุมชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสามารถผ่านพ้นสถานการณ์ในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี อย่างไรก็ตามกลุ่มบริษัทศรีตรังจะยังคงลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านต่อไป ตามแนวทางของกลุ่มบริษัทศรีตรังที่พร้อมช่วยเหลือ ให้ความสำคัญใส่ใจแก่ชุมชน และพร้อมปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย โดยมุ่งพัฒนานำคุณค่าสู่สังคมอย่างยั่งยืน” นายวิทย์นาถ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?