Pokemon GO Fest 2020 สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งเวอร์ชวลอีเวนต์สุดอลังการ พบกัน 25-26 กรกฎาคมนี้!

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๗
ปักหมุดปฏิทินของคุณไว้ให้ดี! 25-26 กรกฎาคมนี้ พบกับ “Pokemon GO Fest 2020” มหกรรมเวอร์ชวลอีเวนต์ระดับโลกที่เหล่าเทรนเนอร์สามารถเข้าร่วมงานได้จากทุกหนแห่งไม่ว่าจะเล่นเกมอยู่ที่ใดก็ตาม ครั้งแรกที่ผู้ถือบัตรสามารถเข้าร่วมมหกรรมได้ตลอดสองวันของการจัดงาน
Pokemon GO Fest 2020 สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งเวอร์ชวลอีเวนต์สุดอลังการ พบกัน 25-26 กรกฎาคมนี้!

ในระหว่างการพัฒนาฟอร์แมตใหม่นี้ เราได้ตั้งคำถามกับตัวเองว่า – ต้องทำอย่างไรให้งาน Pokemon GO Fest ยิ่งใหญ่สมกับเป็น Pokemon GO Fest สิ่งใดที่จะทำให้เทรนเนอร์ทุกคนทั่วโลกและพวกเราที่ไนแอนติกได้ร่วมสนุกสนานไปกับไลฟ์อีเวนต์รวมไปถึงเกม Pokemon GO ได้มากที่สุด ซึ่งหากเราต้องสรุปคำตอบต่อทุกคำถามด้วยคำพูดสั้น ๆ เพียงไม่กี่คำ นั่นคือ “ผู้คน การเฉลิมฉลอง และความท้าทาย!”

Pokemon GO Fest 2020 เดินทางมาถึงคุณแล้ว!

Pokemon GO Fest 2020 กำหนดจัดขึ้นสองวันเต็ม ซึ่งแต่ละวันจะนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษรวมถึงเรื่องราวงานวิจัยพิเศษ (Special Research) ที่แตกต่างอย่างสนุกสนาน โดยเทรนเนอร์สามารถเข้าร่วมงาน Pokemon GO Fest 2020 ได้ทั้งสองวันด้วยบัตรเพียงใบเดียว

วันที่ 1 วันแรกของ Pokemon GO Fest 2020: วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม เวลา 10.00 – 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น เหล่าเทรนเนอร์จะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ดังนี้

เหล่าเทรนเนอร์จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานวิจัยพิเศษ (Special Research) ซึ่งได้รับสิทธิ์เฉพาะในวันแรกเท่านั้น

บรรยากาศภายในงานจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนด้วยกัน 5 รูปแบบในธีม Fire(ไฟ), Water(น้ำ), Grass(สนามหญ้า), Battle(ต่อสู้), และ Friendship(มิตรภาพ) ซึ่งในแต่ละสภาพแวดล้อมจะมีโปเกมอนตัวพิเศษที่สอดคล้องกับธีมนั้นๆ ซึ่งสภาพแวดล้อมเหล่านี้จะหมุนเวียนเปลี่ยนไปทุกชั่วโมง โดยแต่ละแบบจะถูกนำเสนอสองครั้งในช่วงการจัดงานวันแรก

เหล่าเทรนเนอร์สามารถร่วมมือกันใน Global Challenge Arena! ซึ่งเป็นกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟที่สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรเท่านั้น โดยใน Global Challenge Arena เทรนเนอร์สามารถร่วมมือกันเพื่อทำภารกิจแบบกลุ่มในแต่ละชั่วโมงให้สำเร็จลุล่วง เมื่อเทรนเนอร์ทำภารกิจสำเร็จจะได้รับโบนัสจากเวลาที่เหลืออยู่ คุณสามารถตรวจสอบจากจอแสดงผล Global Challenge Arena เพื่อติดตามการเดินเกมทั่วโลก!

เทรนเนอร์จะสามารถต่อสู้กับโปเกมอนมากกว่า 75 สายพันธุ์ทั้งในป่า การจู่โจม และการทำภารกิจงานวิจัยพิเศษ (Special Research) ให้สำเร็จ

วันที่ 2 ของ Pokemon GO Fest 2020: วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม เวลา 10.00 – 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น เหล่าเทรนเนอร์จะได้สนุกสนานกับสิ่งที่แตกต่าง! เพราะเราต้องการให้ประสบการณ์ของงานวันที่ 2 นี้เป็นสุดยอดเซอร์ไพรส์สำหรับทุกคน ซึ่งผู้ถือบัตรทุกคนจะได้เรียนรู้สิ่งที่เราจัดเตรียมไว้อย่างจุใจ โดยในวันนี้ยังมีเรื่องราวงานวิจัยพิเศษ (Special Research) นำเสนอให้สนุกสนานกันเช่นเคย

สนุกสนานไปกับประสบการณ์ที่คุณจะได้ให้เต็มอิ่ม

เยี่ยมชม Virtual Team Lounge

พักเหนื่อยจาก GO Fest และติดตามสหายผู้เล่นและทีมไนแอนติกใน Virtual Team Lounge! เพื่อรับชมการถ่ายทอดสดคอนเทนต์วิดีโอ ร่วมสังสรรค์กับแฟนเกม Pokemon GO คนอื่น ๆ ผ่านการแชท ตรวจสอบการสนับสนุนโดยทีมของคุณใน Global Challenge Arena และอีกมากมาย

ติดตามรายการถ่ายทอดสดและวิดีโอของกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายตลอดช่วงวันหยุด

การถ่ายทอดสดคอนเทนต์วิดีโอ ตามวันเวลาดังนี้

คำปราศรัยเปิดงานโดย มร.จอห์น แฮนคี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารไนแอนติก ในวันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม เวลา 04.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

คอนเทนต์อื่น ๆ ที่มีกำหนดถ่ายทอดสด ยังรวมถึงคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา Pokemon GO Fest กำกับโดย ไรอัน จอห์นสัน (ผู้กำกับ Star Wars: The Last Jedi และ Knives Out) และข่าวสารอัพเดตจากทีมพัฒนาเกม Pokemon GO เกี่ยวกับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในเกมและอื่น ๆ

สนุกสนานได้ที่บ้านกับชุด Print at Home Kit

นำการผจญภัยแบบ Pokemon GO Fest 2020 มาไว้ที่บ้านคุณด้วยชุด Print at Home Kit ให้คุณสร้างรูปแบบการผจญภัย Pokemon GO Fest ในแบบฉบับดั้งเดิมได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่แห่งใดบนโลกก็ตาม ดาวน์โหลดชุด Print at Home Kit ได้ ที่นี่

เคล็ดลับเพิ่มเติมในการร่วมสนุก

ต้องมั่นใจว่าคุณใช้ Incense ของคุณ เพราะ Incense ที่เปิดใช้งานในช่วงงานจะมีอายุใช้งานหนึ่งชั่วโมง และจะมีประสิทธิภาพสูงขึ้นมากเมื่อดึงดูดโปเกมอนที่ปรากฏ

สำรวจสภาพแวดล้อมทั้งหมด ในการจัดงานวันที่ 1 จะมีสภาพแวดล้อม 5 ธีมหมุนเวียนกันในแต่ละชั่วโมง โดยแต่ละแบบจะมีกลุ่มโปเกมอนที่แตกต่างกัน

หากคุณยังอยู่ต่ำกว่าระดับ 10 เราสนับสนุนให้คุณเล่นไปให้ถึงระดับ 10 หรือสูงกว่าก่อนที่อีเวนต์จะจัดขึ้น เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่า

สุดท้าย คุณจะได้ออกไปผจญภัยรอบ ๆ ละแวกบ้านเพื่อสัมผัสประสบการณ์ Pokemon GO Fest โปรดเล่นให้สนุกอย่างปลอดภัย โดยปฏิบัติตามคำแนะนำด้านสุขภาพและความปลอดภัยในประเทศของคุณอย่างรัดกุม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4