True Catalog ท้าลองสถิติ “ออกกำลังกาย ทำให้ผู้หญิงได้เงินเดือนสูงขึ้น”

พุธ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๘
เชื่อหรือไม่ การออกกำลังกาย” ทำให้ผู้หญิงได้รับเงินเดือนสูงขึ้น!* เว็บไซต์ medium.com ได้เผยแพร่ “สรุป 20 สถิติที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน” หนึ่งในสถิติที่ไม่คาดคิด มาจากนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยคลีฟแลนด์สเตต ที่พบว่า ผู้หญิงที่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจะได้รับเงินเดือนมากกว่าผู้หญิงที่ไม่ออกกำลังกายประมาณ 12% ส่วนผู้ชายจะอยู่ที่ประมาณ 7% สอดคล้องกับสมมติฐานว่า รูปลักษณ์ภายนอกส่งผลที่ดีต่อเงินเดือนของผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย
True Catalog ท้าลองสถิติ ออกกำลังกาย ทำให้ผู้หญิงได้เงินเดือนสูงขึ้น

สาวๆ รู้อย่างนี้แล้ว รีบมาช้อปอุปกรณ์ออกกำลังกายไปปั้นหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มกับ True Catalog ท้าพิสูจน์ ลดหุ่นเร่งด่วน ด้วย X-BURNER ผอมลงอย่างเห็นได้ชัดในระยะเวลาสั้นๆ เห็นความเปลี่ยนแปลงจนเพื่อนทัก ช่วยเร่งการเผาผลาญ เบิร์นไว ได้เหงื่อ ลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วนเห็นได้ชัดภายใน 1 เดือน เพียงแค่เล่นเซ็ตอุปกรณ์วันละ 20-30 นาทีเท่านั้น

อุปกรณ์ออกกำลังกาย รุ่น X-BURNER JS0575 เร่งการเบิร์นไขมัน กระชับสัดส่วน 21 วัน หุ่นดีแน่นอน กับเซ็ตอุปกรณ์ 3 ชิ้น ประกอบด้วย Hip Band, Skipping Rope และ Slide Pad สนุกกับการชาเลนจ์ตัวเองด้วยโปรแกรม

ออกกำลังกาย Total Body ทั้งคาร์ดิโอและลดไขมัน ได้ผลเร็วกว่าคลิปออกกำลังกายทั่วไป อวดหุ่นสวยได้ไม่ต้องแอ๊บจนบ้านบิด True Catalog จัดราคาพิเศษมาแบบจุกๆ เพียง 980 บาท (จากราคาปกติ 1,490 บาท) พิเศษ สำหรับลูกค้าทรู ใช้ทรูพอยท์ 300 คะแนน รับส่วนลดเพิ่ม เหลือราคาเพียง 830 บาทเท่านั้น ช้อปเลยที่ https://bit.ly/tprenxbunner

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามดีลสินค้าราคาสุดคุ้มจาก True Catalog ที่พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก!!! ได้ที่ ทรูแบรนดิ้ง ช็อป และ ทรู สเฟียร์ ทุกสาขา และทางแอป TrueID ที่คอลัมน์ HOME และเลือก TrueCatalog หรือคลิก https://bit.ly/tprenecat

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้