ศิลปินไอดอล ฟิตซ้อมเตรียมพร้อมคอนเสิร์ต IDOL EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 1-2 สิงหานี้

พุธ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๘
ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ที่เป็นโปรเจ็กต์การรวมตัวกันของเหล่าศิลปินและไอดอลไว้มากที่สุดในงานIDOL EXCHANGE จัดโดย เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol EXCHANGE ซึ่งจะจัดขึ้นทุกเดือนตลอดทั้งปีนี้ ประเดิมครั้งแรกระหว่างวันที่ 1-2 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ บริเวณลานอเวนิว โซน A,B ตั้งแต่ 12.00 น. - 20.30 น.ซึ่งช่วงนี้เหล่าศิลปินไอดอลต่างก็ซุ่มซ้อมกันอย่างหนัก โดยพูดคุยถึงการเตรียมพร้อมกับโค้งสุดท้ายก่อนจะถึงคอนเสิร์ตใหญ่
ศิลปินไอดอล ฟิตซ้อมเตรียมพร้อมคอนเสิร์ต IDOL EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 1-2 สิงหานี้

เริ่มจาก Twixt (ทวิกซ์) บอยแบนด์วงแรกของค่ายโอจีมี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (OGME ENTERTAINMENT) ของนักร้องหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต” เผยว่า กิจกรรมคอนเสิร์ต IDOL EXCHANGE มีตลอดทั้งปี เราตั้งใจเตรียมเซอร์ไพรส์ไม่ซ้ำกันทุกเดือน รวมถึงในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ทุกคนในวงมีส่วนร่วมในการคิดโชว์ ออกแบบชุด ท่าเต้น ซ้อมกันค่อนข้างหนัก 4-6 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อย เพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุด พี่แกง (แกงส้ม) ช่วยโปรดิวเซอร์เพลงและให้การบ้านพวกเราในการพัฒนาตัวเองตลอดเวลา เก่งขึ้นเรื่อยๆ สำหรับโปรเจ็กต์ IDOL EXCHANGE จะเป็นแรงผลักดันให้วงการเพลงไทยกลับมาฮิต เจาะตลาดอาเซียน ทำให้ต่างชาติได้รู้จักคัลเจอร์ของไทย จุดกระแสT-Pop ซึ่งวง Twixt มีแผนจะโปรโมทที่จีนด้วย

“ขอบคุณเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มอบพื้นที่ดีๆ ให้พวกเราศิลปินและไอดอลได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถ เวทีนี้รวมศิลปินไอดอลไว้มากที่สุด จึงเป็นโอกาสที่ดี ทุกคนตั้งใจทำโชว์ นำผลงานมาให้ทุกคนได้ชมก็อยากจะฝากให้ทุกคนช่วยติดตามมาร่วมสนุกกันและเป็นกำลังใจให้พวกเราศิลปินไอดอล”

สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปมากฝีมือ The Glass Girls (เดอะ กลาส เกิร์ลส์) กล่าวว่า พวกเราจะมากันครบแบบเต็มวง 10 คน ทั้ง 2 วัน พร้อมเตรียมเพลงพิเศษที่เพิ่งลอนช์ออกมาในโปรเจคพิเศษเพลง “Be Your Love” (เพลงต้นฉบับวง Slapkiss) นำมาเรียบเรียงใหม่ตามสไตล์ The Glass Girls ซึ่งยังไม่เคยแสดงสดที่ไหนมาก่อน พวกเราจึงฝึกซ้อมกันมาเป็นเดือน ๆ โดยมีพั้นช์เป็นคนออกแบบท่าเต้น ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงช้าหวาน ๆก็จะเน้นท่าเต้นที่มีความสวยงามและมีความเป็นผู้หญิง ในงานก็ยังจะมีบูธกิจกรรมต่างๆ รับรองว่าสนุกแน่นอน ซึ่งงานจัดที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เดินทางสะดวกทั้งวงไอดอลและแฟนคลับ ถือเป็นโปรเจ็กต์ที่มีกิจกรรมทั้งปีทำให้วงไอดอลและแฟนคลับหายคิดถึง สามารถมาเจอกันได้ทุกเดือน เป็นอะไรที่น่าดีใจมากและเป็นอีกบทพิสูจน์ความสามารถของไอดอลไทย ซึ่งพอมีโปรเจ็กต์แบบนี้ทำให้เหล่าไอดอลมีการพัฒนาตนเองให้มีเพอร์ฟอร์มที่ดีขึ้น ถือเป็นตัวแทนของประเทศ ทุกคนก็มีความฝันยิ่งใหญ่ อยากโกอินเตอร์ไป world tour ซึ่งก็จะต้องทำเต็มที่ทำทุกวันให้ดีที่สุด

บอยแบนด์ U.lit (ยู-ลิต) ศิลปินไทยบอยแบนด์ในค่าย AJINTAI Thailand จะมาเปิดตัวเพลงซิงเกิ้ล 2 ในงานนี้เป็นครั้งแรก กล่าวว่า พวกเรามาขึ้นคอนเสิร์ตในวันที่ 2 สิงหาคม ซึ่งคอนเสิร์ต IDOL EXCHANGE เป็นเวทีที่รวมไอดอลไว้เยอะมาก มีวงไอดอลเก่ง ๆ และต่างก็เตรียมโชว์กันมาเต็มที่ พวกเราจึงต้องเพิ่มโชว์พิเศษ ทั้งร้องทั้งเต้น ดึงศักยภาพของแต่ละคนออกมา โดยซ้อมกันหนักมาก เวทีนี้ช่วยส่งเสริมวงการเพลงไทยให้พื้นที่ไอดอลได้แสดงศักยภาพ อยากให้ทุกคนมร่วมสนุกชมโชว์ต่าง ๆ ครับ

พลาดไม่ได้กับการจัดคอนเสิร์ตแบบ New Normal ที่รวมตัวของศิลปินไอดอลเมืองไทยไว้มากที่สุด ซึ่งจะมาร่วมสร้างพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างสร้างสรรค์และจุดกระแส T-Pop กลับมาอีกครั้ง โดยใน วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 พบกับโชว์พิเศษจากค่าย Cm Cafe กับซิงเกิ้ลล่าสุดที่เกิดจากการรวมตัวกันของยูนิต Honey Toast และ Daifuku และ เซอร์ไพรส์จากสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ป Cm Cafe ที่จะมารวมตัวกันบนเวทีแห่งนี้เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยศิลปินอีกมากมาย อาทิ SUPERBOY (ซูเปอร์บอย) VRV (วีอาร์วี) Miiwjydaa (มิวจิดา) Joy Rania (จอย ราเนีย) The Glass Girls (เดอะ กลาส เกิร์ลส์) Secret 12 (ซีเครท ทเวลฟ์) Shining Stars (ไชนิ่ง สตาร์) HATOBITO (ฮาโตะบิโตะ) Wishdom (วิชดอม) Black Dolls (แบล็ค ดอลส์) A'T-MISS (อะทีมิส) D-Code (ดี-โคด) May Day (เมย์ เดย์) School Day (สคูล เดย์) Habita (ฮาบิตะ) HNT (เอชเอ็นที) และ SoDaMe (โซดมี)

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2563 พบกับ U.lit (ยู-ลิต) ศิลปินไทยบอยแบนด์ในค่าย AJINTAI Thailand จะมาเปิดตัวเพลงซิงเกิ้ล 2 ในงานนี้เป็นครั้งแรก และพลาดไม่ได้กับ คิมม่อน วโรดม คอปเตอร์ ภาณุวัฒน์ บาส สุรเดช วง SBFIVE พร้อมด้วยศิลปินไอดอลที่จะมาแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีตลอดทั้งวัน ได้แก่ Aim Satida (เอม AF11) Twixt (ทวิกซ์) Akira Kuro (อากิระ คุโระ) Melt Mallow (เมลท์ มัลโล่) Wish23 (วิช ทเวนตี้ทรี) Black Force (แบล็คฟอส) HappyTail (แฮปปี้เทล) Daruma (ดารุมะ) Tanteishojo (ไทเทนโชโจ) TGG (ทีจีจี) Daifuku (ไดฟุกุ) CM Cafe' (ซีเอ็ม คาเฟ่) Dearary (เดียร์อารี่) Dearest (เดียร์เรส)

นอกจากความสนุกสนานไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินต่างๆมากมาย แฟนคลับยังสามารถช้อปปิ้งเสื้อผ้าแบรนด์ BabyAim ของ เอม สาธิดา ที่จะมาออกบูธขายภายในงานนี้เป็นครั้งแรก ปิดท้ายวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น.มาร่วมลุ้นกันว่าใครจะเป็น Kingdol และ Queendol คนแรก และวงไหนจะเป็นวงไอดอลในดวงใจของทุกคน

ศิลปินไอดอล ฟิตซ้อมเตรียมพร้อมคอนเสิร์ต IDOL EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 1-2 สิงหานี้ ศิลปินไอดอล ฟิตซ้อมเตรียมพร้อมคอนเสิร์ต IDOL EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 1-2 สิงหานี้ ศิลปินไอดอล ฟิตซ้อมเตรียมพร้อมคอนเสิร์ต IDOL EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 1-2 สิงหานี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ