KIIT Deemed to be University ให้เด็กในรัฐโอริสสาที่พ่อแม่เสียชีวิตจากโควิดเรียนหนังสือฟรี

พุธ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๐
การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อผู้คนหลายล้านและสร้างความตื่นตระหนกไปทั่วโลก รวมถึงในประเทศอินเดียและรัฐโอริสสา ซึ่งจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้นทุกวันและมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ทั้งนี้ KIIT ให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติในรัฐโอริสสาเสมอมา และยังคงยืนหยัดเคียงข้างประชาชนในรัฐโอริสสาในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้

การแพร่ระบาดของโควิด-19 ขัดขวางและทำลายวิถีชีวิตและความเป็นอยู่ตามปกติของผู้คนในรัฐโอริสสา ด้วยเหตุนี้ KIIT Deemed to be University (KIIT-DU) จึงยื่นมือช่วยเหลือครอบครัวที่มีผู้เสียชีวิตจากโควิด โดย KIIT-DU ตัดสินใจให้เด็กในรัฐโอริสสาที่พ่อแม่เสียชีวิตจากโควิดเข้าศึกษาระดับอาชีวศึกษาและเทคนิคศึกษาโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ตามข้อเสนอของ Dr. Achyuta Samanta ผู้ก่อตั้ง KIIT และ KISS

บุตรของผู้เสียชีวิตจากโควิดในรัฐโอริสสาสามารถสมัครเรียนอาชีวศึกษาและเทคนิคศึกษาในหลักสูตรต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและสาขาวิศวกรรมศาสตร์ หากมีคุณสมบัติครบถ้วน เจ้าหน้าที่จาก KIIT ระบุว่าความช่วยเหลือดังกล่าวจะมีผลสองปีการศึกษา คือปีการศึกษา 2563-2564 และ 2564-2565 โดยจะพิจารณาเด็กประเภท BPL, SC, ST และ SEBC เป็นพิเศษ ความช่วยเหลือนี้จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของชาวโอริสสาซึ่งขาดที่พึ่งในยามนี้

KIIT เป็นมหาวิทยาลัยเพียงแห่งเดียวในอินเดียและต่างประเทศที่ให้ความช่วยเหลือในลักษณะนี้แก่ครอบครัวที่มีผู้เสียชีวิตจากโควิด

นอกจากนี้ KIIT Deemed to be University ยังเปิดโรงพยาบาลรักษาโรคโควิด 4 แห่งในรัฐโอริสสา ซึ่งมีเตียง 1,200 เตียง ห้องดูแลผู้ป่วยหนักกว่า 200 ห้อง และให้บริการมานาน 5 เดือน ขณะเดียวกัน KIIT ยังเป็นแนวหน้าในการต่อสู้กับโควิดในรัฐโอริสสา ด้วยการจัดหาอาหารและเวชภัณฑ์ให้แก่ผู้ที่ขาดแคลน ให้ความช่วยเหลือผู้ที่ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือ รณรงค์สร้างความตระหนักรู้ และช่วยดูแลสัตว์นับตั้งแต่มีการประกาศล็อกดาวน์

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Dr. Shradhanjali Nayak

ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์

KIIT Deemed to be University

อีเมล: [email protected]

โทร: +91-674-2725636

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1219829/KIIT_Campus.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้