Zamst ประกาศเป็นสปอนเซอร์ให้กับ เทร ยัง นักบาสเกตบอลอาชีพชาวอเมริกัน

พุธ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
"Zamst" แบรนด์อุปกรณ์และแถบรัดกระชับสำหรับนักกีฬาของ Nippon Sigmax Co., Ltd. ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ประกาศข้อตกลงเป็นสปอนเซอร์ให้กับ เทร ยัง นักบาสเกตบอลอาชีพจากทีมแอตแลนตา ฮอว์กส์
Zamst ประกาศเป็นสปอนเซอร์ให้กับ เทร ยัง นักบาสเกตบอลอาชีพชาวอเมริกัน

ในวัยเพียง 21 ปี ยังเป็นนักบาสเกตบอลที่ประสบความสำเร็จ ตั้งแต่เล่นให้กับมหาวิทยาลัยโอคลาโฮมา และเป็นผู้เล่นคนแรกและคนเดียวที่มีสถิติการทำแต้มและการส่งให้เพื่อนทำแต้มเป็นอันดับ 1 ของ NCAA ได้ภายในฤดูกาลเดียว เพียงปีที่ 2 ในฐานะนักบาสเกตบอลอาชีพ ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 3 อันดับแรกของผู้ทำแต้มและส่งให้เพื่อนทำแต้มในระหว่างฤดูกาลล่าสุด และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบาสจากลักษณะการเล่นในสนามที่แปลกใหม่และรวดเร็ว นอกจากนี้ เขายังได้รับการเลือกอย่างเป็นเอกฉันท์ให้ติดทีม 2019 All-Rookie First Team และได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นตัวจริงในการแข่ง 2020 All Star Game

เทร ยัง จะสวมใส่แถบรัดข้อเท้าเพื่อการเล่นกีฬารุ่น A2-DX ที่เป็นที่นิยมจาก Zamst ลงสนามได้ตั้งแต่ตอนนี้

ข้อความจากเทร ยัง

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Zamst เนื่องจากแถบรัดของพวกเขาเป็นส่วนเติมเต็มที่มีค่าต่อสภาพร่างกายและการแข่งของผม ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Zamst ผมหวังว่าจะทำให้ทุกคนรับรู้ได้ถึงความสำคัญของสภาพร่างกายที่เหมาะสม แถบรัดของ Zamst นั้นสามารถใช้งานได้อย่างดีและสวมใส่สบาย ซึ่งช่วยให้ผมมุ่งมั่นกับการแข่งได้ตลอดเวลาที่ผมอยู่ในสนาม”

ข้อความจากโยสึเกะ สึซึกิ ประธานและซีอีโอของ Nippon Sigmax Co., Ltd.

“ด้วยแรงผลักดันและความพยายามของเทร ทั้งในและนอกสนาม รวมถึงความหลงใหลในการดูแลร่างกายของเขา ทำให้เรารู้สึกภูมิใจที่ได้เทรเข้าร่วมกับทีมและเป็นตัวแทนของ Zamst ความสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมกับชุมชนอย่างสูงของเทร โดยเฉพาะกับแฟน ๆ รุ่นเยาว์ รวมถึงความซื่อตรงทั้งในและนอกสนาม ทำให้เทรเหมาะสมที่จะเป็นตัวแทนนักกีฬาของ Zamst มากที่สุด”

เกี่ยวกับ Zamst

แบรนด์อุปกรณ์และแถบรัดกระชับสำหรับนักกีฬาที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 โดย Nippon Sigmax Co., Ltd., ซึ่งเป็นบริษัททางการแพย์ที่พัฒนาและผลิตอุปกรณ์เกี่ยวกับกระดูกและกล้ามเนื้อมาเป็นเวลา 46 ปีในญี่ปุ่น ตัวแบรนด์ได้รับการยอมรับในฐานะผู้ครองส่วนแบ่งอันดับ 1 ในตลาดญี่ปุ่น* และปัจจุบันมีวางจำหน่ายอยู่ใน 30 ประเทศ

*ยอดขายผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ในส่วนของกีฬาระหว่างปี 2557-2561 ในญี่ปุ่น ตามมูลค่าการส่งมอบ จากการสำรวจของบริษัทภายนอกในปี 2562

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ zamst.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200721/2861951-1-a

คำบรรยายภาพ - ภาพโดย Courtesy of Adidas

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200721/2861951-1-b

คำบรรยายภาพ – แถบรัดข้อเท้า A2-DX

Zamst ประกาศเป็นสปอนเซอร์ให้กับ เทร ยัง นักบาสเกตบอลอาชีพชาวอเมริกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้