Flowhaven เปิดสำนักงานในลอนดอน พร้อมเดินหน้าเติบโตในปี 2020

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๐๘
- ผู้ให้บริการโซลูชันการให้ไลเซนส์แบรนด์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก ฉลองออฟฟิศใหม่และลูกค้ารายใหม่

Flowhaven แพลตฟอร์มเทคโนโลยีการจัดการความสัมพันธ์ระหว่างผู้ออกใบอนุญาตและผู้รับใบอนุญาต ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงลอนดอนและขยายฐานลูกค้าในสหราชอาณาจักร สำนักงานแห่งใหม่นี้จะทำให้ Flowhaven ใกล้ชิดกับลูกค้าในภูมิภาคมากยิ่งขึ้น และนับเป็นความสำเร็จล่าสุดที่เกิดขึ้นในปีแห่งการเติบโตอย่างรวดเร็วของบริษัท

Flowhaven สร้างขึ้นบน Salesforce ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม CRM อันดับ 1 ของโลก เพื่อให้บริการโซลูชันครบวงจรแบบรวมศูนย์ ที่ช่วยให้บริษัทต่างๆ บริหารจัดการและขยายโปรแกรมการให้ไลเซนส์แบรนด์

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา Flowhaven ได้ขยายการดำเนินงานจากสำนักงานใหญ่ในกรุงเฮลซิงกิ ด้วยการเปิดสำนักงานที่นครลอสแอนเจลิส ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงสถานะของบริษัทในฐานะผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาด้านดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมการให้ไลเซนส์ ทั้งนี้ Jeremy Robinson ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาค EMEA พร้อมด้วยทีมงานแถวหน้าของวงการ จะมาประจำที่สำนักงานแห่งใหม่ในกรุงลอนดอน

“สหราชอาณาจักรเป็นตลาดการให้ไลเซนส์ที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป ทั้งยังเป็นที่ตั้งสำนักงานต่างประเทศของแบรนด์ส่วนใหญ่จากสหรัฐอเมริกา รวมถึงแบรนด์จำนวนมากของอังกฤษเองที่ยังเติบโตและทำผลงานได้ดีมาก” Kalle Torma ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Flowhaven กล่าว

“ฐานลูกค้าที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องทำให้การตัดสินใจเปิดสำนักงานแยกออกมาในสหราชอาณาจักรนั้น เป็นเรื่องง่าย” Jeremy Robinson กล่าว “สำนักงานที่ลอนดอนจะทำให้ผมสามารถทำงานร่วมกับทีมงานและลูกค้าในสหราชอาณาจักรได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังสะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อติดต่อประสานงานกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าในอนาคต การพัฒนาอย่างรวดเร็วทั้งในแง่ของฐานลูกค้าและขีดความสามารถด้านระบบนั้น เป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้พูดถึงสิ่งที่เรากำลังทำ และการพัฒนาต่อไปในอนาคตของ Flowhaven”

Games Workshop Group PLC เป็นลูกค้ารายล่าสุดที่เซ็นสัญญากับบริษัท และได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มลูกค้าในสหราชอาณาจักรที่กำลังเติบโตขึ้น ประกอบด้วย Full Colour Black ซึ่งมีแบรนด์ในเครือ อาทิ Banksy ผู้สร้างสรรค์สตรีทอาร์ต, Lisle Licensing ซึ่งดูแล Tetris, Masha and the Bear, 44 Cats ตลอดจน Licensing Link Europe ซึ่งเป็นตัวแทนของ Build-A-Bear Workshop, Van Gogh Museum, Pantone และอีกหลายบริษัท

ณ สิ้นปีที่ผ่านมา Flowhaven สามารถปิดการระดมทุนในรอบ Seed Round ที่ 5.2 ล้านดอลลาร์ (4.75 ล้านยูโร) โดย Global Founders Capital เป็นผู้นำการลงทุนในรอบนี้ ร่วมด้วยนักลงทุนรายเดิม ซึ่งรวมถึง Icebreaker.vc. และหลังการระดมทุนรอบนี้ Flowhaven ได้เข้าสู่พอร์ทการลงทุนที่ประกอบไปด้วย Facebook, Slack, Trivago, Canva, Eventbrite และอีกมากมาย นอกจากนี้ บริษัทยังเติบโตจนมีสมาชิกในทีมกว่า 30 คน ซึ่งประจำอยู่ตามสำนักงานถาวรและสำนักงานย่อยต่างๆ นับเป็นการเติบโตถึงสามเท่าเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

สื่อมวลชนติดต่อ:

Kalle Torma

[email protected]

+44 (0) 20 3920 8566

Flowhaven.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1041290/FLOWHAVEN_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4