FitTripper มอบเงินช่วยเหลือ 1 ล้านบาท ดึงคนกรุงเทพฯกลับมาใช้บริการฟิตเนส

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๘
:FitTripper ฟิตเนสมาร์เก็ตเพลส มอบเงินจำนวนหนึ่งล้านบาทเพื่อช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมฟิตเนสในกรุงเทพมหานครหลังคลายมาตรการล็อกดาวน์ โดยโครงการบริจาคนี้จัดขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ดี ๆ ให้แก่บริษัทที่มีความประสงค์จะสนับสนุนให้พนักงานมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและส่งเสริมไลฟ์สไตล์ในการรักษาสุขภาพ FitTripper เริ่มโครงการจากความเชื่อที่ว่าการสร้างแรงบันดาลในเพื่อพฤติกรรมรักสุขภาพในที่ทำงานถือเป็นก้าวสำคัญสู่สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีกว่าของทุกคน
FitTripper มอบเงินช่วยเหลือ 1 ล้านบาท ดึงคนกรุงเทพฯกลับมาใช้บริการฟิตเนส

ทุกบริษัทที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการของ FitTripper เพื่อให้พนักงานรับสิทธิ์ทดลองเข้าใช้บริการฟิตเนสพร้อมรับเงินเครดิตคนละ 3,000 บาท (100 เหรียญสหรัฐ) โดยเครดิตนี้สามารถนำไปใช้จองคลาสออกกำลังกายและบริการของยิมและฟิตเนสที่เข้าร่วมกับ FitTripper ทั่วทั้งกรุงเทพฯ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น FitTripper ที่จะช่วยจัดการบริหารทุกขั้นตอนแบบครบวงจรเพื่ออำนวยความสะดวกให้ทั้งแก่ พนักงาน บริษัท และยิมหรือฟิตเนสที่เป็นพาร์ทเนอร์

สุกฤตา วิรยศิริ ผู้จัดการ Wyn Digital Group บริษัทที่ปรึกษาทางการตลาดที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ กล่าวว่า “สำหรับโครงการทดลองฟรีในครั้งนี้ บริษัทไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนใด ๆ ให้ยุ่งยาก เพราะโปรแกรมของ FitTripper จะทำการเติมเครดิตฟิตเนส ที่เรียกว่า 'FitBucks’ ซึ่งเสมือนเงินในบัญชีให้พนักงานแต่ละคนโดยอัตโนมัติ และเรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นหนึ่งในบริษัทแรก ๆ ที่ได้รับทุนจาก FitTripper และได้ส่งต่อประโยชน์ดี ๆ เช่นนี้ให้แก่พนักงานของเราทุกคน”

หลังจากได้ทดลองฟรีแล้ว บริษัทยังสามารถใช้บริการ FitTripper ต่อเพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพของพนักงานในองค์กรได้ โดยยังคงใช้รหัสลงทะเบียนเดิมเพื่อเข้าใช้งานในแอปพลิเคชั่น ทั้งนี้บริษัทสามารถเลือกจัดสรรเครดิตสำหรับโปรแกรมฟิตเนสให้แก่พนักงานได้แบบครอบคลุมทั้งโปรแกรมหรือสมทบทุนบางส่วนได้ตามความต้องการ โปรแกรมของ FitTripper เหมาะทั้งสำหรับองค์กรที่อยากจัดหาโปรแกรมสุขภาพเพิ่มจากเดิมที่มีอยู่แล้ว หรือสำหรับบริษัทที่ประสงค์จะทดลองโปรแกรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพ

“หลังจากที่ยิมและสตูดิโอฟิตเนสเปิดให้บริการอีกครั้งนึงพร้อมกับมาตรการการคัดกรองเพื่อป้องกันให้แก่ผู้ที่ใช้งาน สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการออกกำลังกายในกรุงเทพฯ” กล่าวโดย Rob Krieger, ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง FitTripper “นอกเหนือจากสุขภาพร่างกายที่ดีแล้ว การไปออกกำลังกายที่ยิมหรือสตูดิโอฟิตเนสยังสามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพจิตให้ดีขึ้น และยังเป็นการช่วยเรื่องการเข้าสังคมและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนได้มากยิ่งขึ้น”

“เมื่อเร็ว ๆ นี้ เราได้เพิ่มคลาสออกกำลังกายแบบไลฟ์สตรีม ซึ่งทุกคนสามารถออกกำลังกายได้ง่าย ๆ จากห้องนั่งเล่นของตัวเอง เพราะเราเคารพและเข้าใจถึงข้อจำกัดต่าง ๆ รวมถึงผู้ที่ยังไม่พร้อมกลับมาใช้บริการที่ยิม สิ่งที่สำคัญคือการช่วยสนับสนุนธุรกิจฟิตเนสและให้คนในกรุงเทพฯ รู้สึกเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น” Rob กล่าวเสริม

โปรแกรมด้านสุขภาพขององค์กรถือว่ามีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบริษัทเป็นอย่างมาก ซึ่งผลวิเคราะห์ที่รวบรวมจากผลการศึกษามากมายพบว่า โดยเฉลี่ยแล้วโปรแกรมด้านสุขภาพขององค์กรช่วยลดอัตราการลาป่วยของพนักงานได้มากถึง 28% และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้มากถึง 8% นอกจากนี้ยังเป็นตัวช่วยในการลดอัตราการลาออกและการจ้างงานใหม่

บริษัทมักนึกถึงการช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลเมื่อเจ็บป่วยด้วยการมอบประกันสุขภาพ แต่ลืมตระหนักถึงประโยชน์ของการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน

เพื่อแสดงให้เห็นถึงประโยชน์สูงสุดจากโครงการนี้ FitTripper ได้เปิดโอกาสให้ยิมหรือสตูดิโอฟิตเนสที่สนใจสามารถเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากโครงการนี้พร้อมกับดึงดูดผู้ใช้บริการใหม่ ๆ ได้อย่างทั่วถึง

Cedric Gautier, เจ้าของ Elite Flight Club, ผู้ให้บริการสถานฝึกอบอรมศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานที่เป็นที่นิยมในกรุงเทพฯ กล่าวว่า “เราได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ FitTripper มาเป็นระยะกว่าหนึ่งปีแล้ว และเรารู้สึกยินดีที่ได้เห็น FitTripper ออกมาตรการดี ๆ เพื่อเสริมความเชื่อมั่นในช่วงวิกฤตในครั้งนี้ ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ท้าท้ายเป็นอย่างมากสำหรับทุกคน และเราขอเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่อยากจะสนับสนุนเพื่อกระตุ้นให้ทุกคนกลับมาออกกำลังกายในยิมอีกครั้งหนึ่งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด”

สตางค์ ดิษยานนท์ เจ้าของ Tone Box gym กล่าวเสริมว่า “สำหรับยิมที่มีเพียงสาขาเดียวแบบเรา การจะมีลูกค้าระดับองค์กรไม่ใช่เรื่องง่าย การได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ช่วยให้ยิมของเราเข้าเป็นหนึ่งในแพ็คเกจกับยิมอื่น ๆ ทำให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้าที่เป็นองค์กรขนาดใหญ่ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่ดีในการช่วยเพิ่มกระแสรายได้ และถือเป็นการขยายตลาดของคนชอบออกกำลังกายในกรุงเทพฯ อีกด้วย”

การบริจาคเงินหนึ่งล้านบาทของ FitTripper ถือเป็นสารสำคัญที่แสดงให้ทุกคนตระหนักว่าเราทุกคนสามารถช่วยกันฟื้นฟูธุรกิจให้กลับมาดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใดก็ตาม

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.fittripper.com และติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเข้าร่วมทดลองรับทุนช่วยเหลือได้ที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ