S’uvimol x GENTLEWOMAN คอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะทำให้สาวๆ คอมพลีตลุคให้สนุกยิ่งขึ้น

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๐
S’uvimol x GENTLEWOMAN คอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะทำให้สาวๆ คอมพลีตลุคให้สนุกยิ่งขึ้น ด้วยกระเป๋า Baby Mail To Me สเปเชียลอิดิชั่น แรร์ไอเท็มที่สายแฟต้องมี!
Suvimol x GENTLEWOMAN คอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะทำให้สาวๆ คอมพลีตลุคให้สนุกยิ่งขึ้น

นอกจากอิทแบ็กรุ่นมินิรูปทรงหัวใจที่สาวๆ ต่างต้องมีติดสอยห้อยแขนไว้ไปแฮงเอาท์กับแก๊งเพื่อนสาวแล้ว ยังมีอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่สาวๆ S’uvimol ไม่ควรพลาดอย่างกระเป๋า Baby Mail To Me แต่สำหรับซีซั่นนี้ S’uvimol ขอเพิ่มความฮ็อตให้กับกระเป๋าในรูปแบบที่สเปเชียลกว่าที่ ด้วยการคอลแลบบอเรชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์เสื้อผ้าฟาสต์แฟชั่นของไทยดีไซน์เนอร์อย่าง GENTLEWOMAN ในคอนเซปต์ "Mystic Dream" สู่กระเป๋า "Baby Mail To Me - Special Edition" ให้สาวๆ สนุกสนานกับการแมตซ์ซิ่งเสื้อผ้าหลากดีไซน์เข้ากับกระเป๋าสุดลิมิเต็ด ไม่ซ้ำใคร ในราคาที่สาวๆ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ เสมือนหลุดเข้าไปในห้วงแห่งความฝันอันแสนหวาน แต่ยังสามารถเสกสรรให้กลายเป็นจริงได้ในพริบตา

S'uvimol แบรนด์กระเป๋าหนังเอ็กโซติกไทยระดับโลกที่มีดีไซน์เรียบหรู ขับเคลื่อนด้วยลวดลายของหนัง ทั้งยังประณีตในทุกกระบวนการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรหนังเอ็กโซติกคุณภาพระดับสูงสุดผ่านเทคนิคการฟอกสุดพิถีพิถันจากประเทศสเปน และการตัดเย็บที่ละเมียดทุกฝีเข็ม สู่กระเป๋าหนังเอ็กโซติกคุณภาพที่ควรค่าแก่การครอบครอง ในซีซั่นนี้ S’uvimol เฟ้นหาความสนุก ความแปลกใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวๆ ให้สายแฟได้เพลิดเพลินไปกับการแมตซ์ซิ่งกระเป๋าเอ็กโซติกกับเสื้อผ้าในชีวิตประจำวัน นำมาสู่ความร่วมมือสุดเอ็กซ์คลูซuฟกับหนึ่งในแบรนด์ฟาสต์แฟชั่นที่ได้รับความนิยมจากสาวสายแฟอย่างแบรนด์ GENTLEWOMAN ด้วยความโดดเด่นในการใช้ลายปริ้นต์ที่ชาญฉลาด สีสันสะดุดตา พร้อมเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือกสรร สู่การรังสรรค์คอลเล็กชั่น S’uvimol x GENTLEWOMAN ในคอนเซปต์ "Mystic Dream" ชวนคุณเข้าไปสู่ห้วงแห่งความฝันอันแสนหวานที่ใครก็ต่างปรารถนา

โดยในคอลเล็กชั่นนี้โดดเด่นด้วยการหยิบยกกระเป๋า Baby Mail To Me มาปรับขนาดให้ใหญ่ขึ้น เพิ่มความจุของกระเป๋าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวๆ ให้สามารถพกนานาสัมภาระได้มากกว่าที่เคย มาพร้อมกับสายสะพาย 2 แบบ จะใช้สายสั้นคล้องแขนก็เก๋ หรือใช้สายยาวสะพาย cross body ก็ชิคไปอีกแบบ มีหนังให้เลือกสรรถึง 3 ชนิด ทั้งหนังงู, หนังลิซาร์ด และหนังจระเข้ แต่งแต้มสีสันให้สะดุดตาด้วยสีกว่า 8 เฉด ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวใบมะกอก สีเหลืองกลอสซี่ หรือจะเป็นสีช็อกกิ้งพิงค์ และสาวๆ สายแฟต้องหลงรักพิเศษยิ่งไปกว่านั้นคือการให้สาวๆ ได้สนุกไปกับการเพ้นต์ชื่อด้วยสีอคิลิคลงบนกระเป๋าจำนวนสูงสุด 4 ตัวอักษร มี 7 สีให้เลือก เรียกว่าเป็น The bag that speaks for you ที่โดนใจสาวๆ นำมามิกซ์แอนแมตซ์กับเสื้อผ้าปริ้นต์ลายอันเป็นซิกเนเจอร์ของ GENTLEWOMAN โดยเฉพาะลายหนังงู ด้วยลายเสมือนจริงคอนทราสต์กับโทนสีสุดพาสเทล ปริ้นต์ลงบนผ้าในรูปแบบใหม่ ให้ความรู้สึกสดใสและอ่อนโยน ที่มีความสนุกสนานทำให้สวมใส่ได้ในทุกโอกาส เพิ่มดีเทลการตัดด้วยลาย Stripe ให้สาวๆ ครีเอตลุคได้หลากหลายสไตล์ เสริมลุคให้โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยกระเป๋าหนังรุ่นลิมิเต็ด แค่นี้ก็คอมพลีตลุคพร้อมออกไปเฉิดฉายในทุกๆ วัน

สัมผัสความเรียบหรูของกระเป๋า "Baby Mail To Me - Special Edition" และเสื้อผ้าปริ้นต์ลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟในคอลเล็กชั่น S’uvimol x GENTLEWOMAN ได้แล้ววันนี้ เพียงพรีออร์เดอร์ผ่านทางเว็บไซต์ www.gentlewomanonline.com และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: S’uvimol Bangkok และ Instagram: @suvimolbkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?