"โซฟิเทลส่งความสุขถึงบ้าน" บริการสุดพิเศษ ที่โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทคัดสรรมาเพื่อคุณพร้อมให้คุณดื่มด่ำได้ถึงบ้าน

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๓
ในช่วงเวลาที่คาดเดาไม่ได้เช่นนี้ ธุรกิจโรงแรมต้องทำการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์และความต้องการของแขกทุกท่าน โดยโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทได้มาพร้อมกับโปรเจคสุดพิเศษอย่าง “โซฟิเทลส่งความ สุข ถึง บ้าน” ที่พร้อมส่งความสุข ความสะดวกสบาย พร้อมบริการตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาวให้คุณได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์นี้ถึงที่บ้าน
โซฟิเทลส่งความสุขถึงบ้าน บริการสุดพิเศษ ที่โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทคัดสรรมาเพื่อคุณพร้อมให้คุณดื่มด่ำได้ถึงบ้าน

ซึ่งคำว่า “สุข” ของโปรเจคนี้นั้นแฝงไปด้วย 2 ความหมายที่มาจากคำว่า “สุขุมวิท” ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของโรงแรม และ “ความสุข” ที่เราหวังว่าแขกของเราทุกท่านจะมีความสุขทุกครั้งที่ได้ใช้บริการของโรงแรม โดยครั้งนี้ทุกคนสามารถเต็มอิ่ม และดื่มด่ำไปกับความสุขหลากหลายประเภทที่เราพร้อมส่งให้ท่านถึงบ้าน

โปรโจคของเรามากมายของ “โซฟิเทล สุข ถึง บ้าน” นั้นมีทั้ง เชฟส์ เทเบิล พร้อมเสิร์ฟถึงบ้าน, โซฟิเทล มาร์เกตเพลส (สั่งวัตถุดิบในการทำอาหารออนไลน์) กล่องเมนู DIY ที่คุณสามารถไปรังสรรเมนูได้ง่ายๆ ที่บ้าน และยังมีบริการทำความสะอาดพร้อมซ่อมแซมบ้าน, บริการซับ-อบ-รีด รวมไปถึงการจัดส่งช่อดอกไม้ และอีกมากมาย

เมื่อพูดถึงโปรเจคพิเศษนี้คุณโอลิเวอร์ ชนันท์ - ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท และเมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ได้กล่าวว่า “ทีมของเราทุกคนได้ร่วมระดมความคิดกันหลายอาทิตย์เพื่อรวบรวมทุกงานบริการที่เราสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกท่านที่คอยสอบถามทางเชฟ และพนักงานของเราอยู่เสมอ เรื่องการให้บริการทำอาหารนอกสถานที่ เคล็บลับการทำอาหาร หรือวัตถุดิบต่างๆ ที่เราใช้ประกอบอาหารไปจนถึงอุปกรณ์ และน้ำยาที่เราใช้รักษาความสะอาดในโรงแรม เราจึงเล็งเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะช่วยเหลือพาร์ทเนอร์ของเราที่คอยจัดหาวัตถุดิบชั้นยอดและร่วมฝ่าฟันวิกฤตินี้มาด้วยกันมาตลอด จึงได้ตัดสินใจที่จะเริ่มโปรเจคนี้ เพื่อมอบการบริการระดับ 5 ดาวที่เป็นเอกลักษณ์ให้แขกทุกท่านได้สัมผัสถึงที่บ้าน”

เชฟส์ เทเบิล พร้อมเสิร์ฟถึงบ้าน: คุณสามารถจัดงานเลี้ยงของคุณที่บ้านพร้อมมีเชฟมากฝีมือจากโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทไปรังสรรเมนูอาหารสุดพิเศษเพื่อเพิ่มความประทับใจให้แขกของคุณ สามารถเลือกได้ตั้งแต่ 3 คอร์สเซทเมนูขึ้นชื่อจากเบลก้า ไปจนถึง5 คอร์ส เซทเมนู หรือหากคุณต้องการให้งานปาร์ตี้ของคุณสนุกยิ่งขึ้นเราก็มีบริการจัดอาหารแบบค็อกเทล โดยแพกเกจของเราเริ่มตั้งแต่ 2,500++ บาท ต่อท่าน (ยอดใช้จ่ายขั้นต่ำที่ 10,000 บาท) ซึ่งนอกจากเชฟแล้วคุณยังสามารถเพิ่มบริการจากมิกซ์โซโลจิสของเราที่จะไปช่วยทำให้เครื่องดื่มในงานพิเศษไม่เหมือนใคร และยังมีบริการทำความสะอาดหลังจากจบงานปาร์ตี้อีกด้วย เพื่อที่คุณจะได้สนุกไปกับงาน พร้อมดูแลแขกได้อย่างทั่วถึงโดยไม่ต้องกังวลในเรื่องอาหาร เครื่องดื่ม และการบริการ เพราะเราจะช่วยทำให้งานปาร์ตี้ของคุณเพอร์เฟคยิ่งกว่าใคร

โซฟิเทล มาร์เกต เพลส: เราพร้อมแล้วที่ให้บริการจัดส่งวัตถุดิบในการทำอาหารระดับพรีเมียมให้ทุกท่านถึงบ้าน ด้วยสินค้าหลากหลายชนิดทั้งของสดอย่างอาหารทะเล เนื้อ ผักผลไม้ และผักที่เชฟของเราปลูกเองรับรองว่าสดใหม่ นอกจากนี้เรายังมีชีส โคลด์คัท เบเกอรี่ อบใหม่สดๆ ร้อนๆ จากเตา เครื่องปรุงรสต่างๆ รวมไปถึงเครื่องดื่มนานาชนิด ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อแบบออนไลน์ ซึ่งรับรองว่าเป็นราคาที่ทุกท่านจับต้องได้ การันตีคุณภาพระดับโรงแรม 5 ดาว พร้อมจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมง และจัดส่งฟรีหากทำการสั่งซื้อเกิน 1,500 บาท

บริการทำความสะอาดและซ่อมแซมบ้าน: สำหรับช่วงเวลาแบบนี้ความสะอาดภายในบ้านของคุณคือปัจจัยหลักที่คุณควรตระหนักถึง ไม่ว่าคุณกำลังจะย้ายบ้านใหม่ และต้องการความมั่นใจว่าบ้านใหม่ของคุณนั้นสะอาดหมดจด หรือจะเป็นการทำความสะอาดห้องพักที่ต้องการมาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว คุณสามารถใช้บริการของโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทได้ ด้วยอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน และแม่บ้านระดับมืออาชีพของเราจะช่วยยกระดับการทำความสะอาดบ้านของคุณไปอีกขั้น ในราคาเริ่มต้นที่ 900 บาทเท่านั้น

บริการซัก อบ รีดเสื้อผ้า: เรามาพร้อมบริการซัก อบ รีด ให้คุณอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าประเภทไหนเราสามารถดูแลให้คุณได้ พร้อมกรรมวิธีการซัก อบ รีด ตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว ที่คุณสามารถไว้วางใจให้ดูแลเสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายของคุณทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นชุดทำงาน ชุดสูท ชุดว่ายน้ำ ชุดแต่งงาน ไปจนถึงเซทผ้าปูที่นอนที่เราพร้อมดูแล และใส่ใจทุกรายละเอียด ทั้งเรื่องวิธีการดูแลผ้า ไปจนถึงอุณหภูมิที่เหมาะสมต่อผ้าแต่ละชนิด

เดลิเวอรี่ช่อดอกไม้สด: หากคุณกำลังมองหาบริการที่คุณสามารถสั่งช่อดอกไม้ออนไลน์ส่งตรงถึงคนที่คุณรัก หรือช่อดอกไม้ในวาระต่างๆ เราสามารถจัดส่งให้คุณได้แล้ววันนี้ทั่วกรุงเทพมหานคร โดยเรามีให้เลือกหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นแบบช่อ แจกัน หรือกระเช้า ที่สามารถส่งไปพร้อมกับเค้กแสนอร่อยจากเลอ มาการอง หรือไวน์ชั้นยอดสำหรับฉลองวันสุดพิเศษของคุณ โดยช่อดอกไม้ราคาเริ่มต้นเพียง 1,200 บาท

เซททำอาหารพร้อมส่งถึงบ้าน: หากคุณกำลังมองหาตัวช่วยที่จะทำอาหารแสนอร่อยอย่างราบรื่น โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท พร้อมส่งเซททำอาหารสูตรโรงแรม 5 ดาวที่ภายในเซทบรรจุวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมพร้อมให้คุณรังสรรเมนูแสนอร่อยได้เองที่บ้าน เพียงแค่คุณทำอาหารตามวิธีง่ายๆ ของเชฟนิโคลัสในแต่ละขั้นตอน รับรองว่ารสชาติของอาหารจานนี้จะเหมือนคุณมาทานที่โรงแรม 5 ดาวเลยทีเดียว โดยเรามีให้เลือกทั้งเมนูอาหารอิตาเลียน และเมนูอาหารไทยชื่อดังในราคาเริ่มต้นเพียง 500 บาทเท่านั้น

โซฟิเทล ปิกนิค เซท: ผ่อนคลาย และใช้ช่วงเวลาดีๆ กับคนที่คุณรักด้วยการออกไปนิกนิคสูดอากาศบริสุทธิ์ในกรุงเทพฯ หรือจะขับรถเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทขอนำเสนอตะกร้าปิกนิคของเราที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้งไวน์ หรือแชมเปญ แซนด์วิช โคลด์ คัท ขนมปังหลากหลายแบบ ชีส น้ำผลไม้ และผลไม้สดนานาชนิด ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาทสำหรับ 3 ท่าน

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : bit.ly/3k4YxqB

โซฟิเทลส่งความสุขถึงบ้าน บริการสุดพิเศษ ที่โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทคัดสรรมาเพื่อคุณพร้อมให้คุณดื่มด่ำได้ถึงบ้าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้