“แว่นท็อปเจริญ” ต้อนรับเหล่าคนดังคู่แม่ลูก ฉลองเทศกาลวันแม่ปี 2020 ช้อปแว่นและตรวจวัดสายตาเป็นของขวัญแทนใจ

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๓
ใกล้เข้าสู่เทศกาลวันแม่ ลูกๆ ทั้งหลายคงกำลังมองหาไอเดียของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ เพื่อตอบแทนความรักที่ยิ่งใหญ่ให้กับคุณแม่ ในปีนี้ แว่นท็อปเจริญ ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ชวนเหล่าคนดัง “คุณน้ำผึ้ง – หม่อมหลวงสราลี กิติยากร” และลูกชายฝาแฝด “สุทธิกิตติ์ - สิทธิกิตติ์ จิราธิวัฒน์” พร้อมด้วย “คุณโอบอุ้ม – รัสรินทร์ ที่ควงคู่มากับคุณแม่ ดร.จินดารัตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา” และ “น้องผิงผิง - สรวีย์ และคุณแม่ สุชญา ธนพูนหิรัญ” มารับบริการตรวจวัดสายตาและเลือกช้อปแว่นตาที่ร้านแว่นท็อปเจริญ พร้อมกันนี้คุณแม่คุณลูกยังร่วมแชร์เทคนิคการดูแลดวงตาและเลือกแว่นตาให้กับคุณแม่ เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนใจเนื่องในโอกาสสุดพิเศษนี้
แว่นท็อปเจริญ ต้อนรับเหล่าคนดังคู่แม่ลูก ฉลองเทศกาลวันแม่ปี 2020 ช้อปแว่นและตรวจวัดสายตาเป็นของขวัญแทนใจ

คุณน้ำผึ้ง – หม่อมหลวงสราลี กิติยากร ที่ควงคู่มากับลูกชายฝาแฝดสุดหล่อ คุณปก และ คุณป้อง สุทธิกิตติ์ - สิทธิกิตติ์ จิราธิวัฒน์ ได้เผยว่า “ถึงแม้ลูกๆ จะเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นเต็มตัว ก็ยังแสดงความรักและเอาใจใส่คุณแม่ตลอด อย่างวันแม่ปีนี้ ลูกชายทั้งสองก็ได้ชวนคุณแม่มาอัพเดทค่าสายตา และยังช่วยเลือกแว่นกันแดดอันใหม่ด้วย เรียกว่าจัดเต็มให้คุณแม่สุดๆ แว่นที่ลูกเลือกให้ก็ถูกใจมากๆ เลยค่ะ” ด้านคุณปกและคุณป้องยังได้แนะนำเทคนิคการเลือกแว่นให้ถูกใจคุณแม่ “แว่นที่เลือกให้คุณแม่เป็นของขวัญ ก็จะเน้นสีสันสดใส ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สวมใส่สบาย และเลือกให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของคุณแม่ครับ”

ด้านน้องผิงผิง - สรวีย์ แชมป์จากเวทีประกวดร้องเพลง ที่ตั้งใจมาเลือกหาของขวัญให้กับคุณแม่ สุชญา ธนพูนหิรัญ “ปกติแล้วผิงผิงจะมอบการ์ดอวยพรและดอกมะลิให้คุณแม่ในเดือนสิงหาคมเป็นประจำทุกปี แต่ปีนี้พิเศษหน่อย ผิงผิงอยากชวนคุณแม่ดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะดวงตา วันนี้เลยถือโอกาสพาคุณแม่มาตรวจวัดสายตาและตัดแว่นใหม่ที่ร้านแว่นท็อปเจริญค่ะ เพราะเราทั้งสองคนใช้บริการมาตั้งแต่เด็ก แถมมีผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลเอาใจใส่ คอยช่วยแนะนำกรอบแว่นและเลนส์ที่เหมาะสมกับสายตาของคุณแม่อย่างละเอียด ผิงผิงจึงขอมอบแว่นตาเป็นของขวัญแทนความรักความห่วงใยที่คุณแม่มีให้มาตลอดค่ะ”

ปิดท้ายด้วยเซเลบสาวสวย คุณโอบอุ้ม – รัสรินทร์ และคุณแม่ ดร.จินดารัตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา เล่าถึงความรักความผูกพันของทั้งคู่ว่า “เราสองคนสนิทกันมาก เรียกว่าเป็นคู่แม่ลูกที่มีนิสัยและไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกันสุดๆ โดยเฉพาะสไตล์การแต่งตัว อุ้มเลยตัดสินใจชวนคุณแม่มาเลือกแว่นกันแดดอันใหม่เป็นของขวัญ โดยตั้งใจเลือกเป็นแว่นกันแดดแบรนด์เนม ที่ช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด เพื่อให้คุณแม่ใช้สวมเวลาขับรถหรือไปท่องเที่ยว คุณแม่ดูสนุกกับการเลือกแว่นที่นี่มาก เพราะมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ และยังมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ 100% ด้วย ถูกใจมากค่ะ”

ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ ด้วยโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แว่นตาทุกอันลด 50% เมื่อควงคุณแม่มาด้วยลดเพิ่มแบบ On Top ทันทีอีก 10% วันนี้ถึงวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial หรือช้อปแว่นออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ https://shoponline.topcharoen.co.th

แว่นท็อปเจริญ ต้อนรับเหล่าคนดังคู่แม่ลูก ฉลองเทศกาลวันแม่ปี 2020 ช้อปแว่นและตรวจวัดสายตาเป็นของขวัญแทนใจ แว่นท็อปเจริญ ต้อนรับเหล่าคนดังคู่แม่ลูก ฉลองเทศกาลวันแม่ปี 2020 ช้อปแว่นและตรวจวัดสายตาเป็นของขวัญแทนใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้