กัลฟ์ และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรับสมัครคัดเลือกปรับปรุงสนามฟุตบอลใหม่ให้โรงเรียนหรือชุมชน เพื่อสานฝันเส้นทางลูกหนังมืออาชีพแก่เยาวชน

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๓
สานต่อโครงการ 'Gulf Football Camp’ เป็นปีที่ 2 ต่อเนื่อง เปิดส่งคลิปร่วมคัดเลือกผ่านช่องทางไลน์
กัลฟ์ และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรับสมัครคัดเลือกปรับปรุงสนามฟุตบอลใหม่ให้โรงเรียนหรือชุมชน เพื่อสานฝันเส้นทางลูกหนังมืออาชีพแก่เยาวชน

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพลังงานและโครงสร้างพื้นฐานของไทย ผนึกบริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด (สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) สโมสรฟุตบอลแถวหน้าของประเทศ สานฝันเยาวชนไทย เปิดโครงการ “Gulf Football Camp” เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เชิญชวนโรงเรียน และชุมชนที่มุ่งปลูกฝังกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนในท้องถิ่น แต่ยังขาดสนามที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานเพื่อใช้ฝึกซ้อม ร่วมส่งคลิปสั้นไม่เกิน 3 นาที เข้าประกวดเพื่อชิงรางวัลปรับปรุงสนามฟุตบอล ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2563

นาย ธนญ ตันติสุนทร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกิจการองค์กร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ที่กัลฟ์ เราเชื่อว่าการลงทุนกับเยาวชนและการศึกษาของเยาวชนนั้นเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเมื่อเยาวชนเหล่านั้นเติบโตไป พวกเขาก็จะมีพลังในการสร้างโลกที่ดีกว่าเดิมได้ ซึ่งรวมถึงการทำโครงการเพื่อตอบแทนสังคมของเราด้วย ดังนั้นเราจึงตั้งใจสานต่อโครงการ Gulf Football Camp เพื่อเปิดโอกาสให้โรงเรียนและชุมชนซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างเยาวชนที่มีคุณภาพ ได้มีสนามฟุตบอลที่มีมาตรฐานและปลอดภัย เพื่อผลักดันให้การเล่นกีฬาเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตของเยาวชน และคนในชุมชน”

นายไชยชนก ชิดชอบ รองผู้อำนวยการสายงานการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความเชื่อที่ว่า 'กีฬาเป็นรากฐานที่ดีของการสร้างเยาวชนที่มีคุณภาพ’ ที่ทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดยึดมั่นเสมอมา การร่วมมือกับทางกัลฟ์จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะได้สานต่อพันธกิจนี้สู่โรงเรียนและชุมชนต่างๆ เพื่อเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาฟุตบอลที่ไม่เพียงจะส่งเสริมสุขภาพที่ดีแล้ว ยังทำให้ชุมชนมีความรัก ความสามัคคี และร่วมกันทำงานเป็นทีมอีกด้วย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ Gulf Football Camp นี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเยาวชนและชุมชนให้มีคุณภาพ”

โดยโรงเรียนและชุมชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ “Gulf Football Camp” สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงจัดทำคลิปวีดีโอความยาวไม่เกิน 3 นาที เพื่อแนะนำโรงเรียนหรือชุมชน และบอกเล่าเหตุผลที่ต้องการให้ทีมงานเข้าไปปรับปรุงสนาม และระบุตำแหน่งที่ตั้งของสนามฟุตบอลที่เสนอให้ชัดเจน พร้อมระบุ ชื่อ-นามสกุล อายุ เพศ ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ของผู้ส่ง โดยสามารถแนบไฟล์ VDO ในอีเมล หรือ อัพโหลดผ่าน Google Drive/Dropbox/WeTransfer พร้อมลิงค์ไฟล์ มาที่อีเมล [email protected] หรือส่งผ่านช่องทาง Official Line Account โดยกดเพิ่มเพื่อน ID: @gulffootballcamp ภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

คลิปวิดีโอที่ได้รับการคัดเลือกจากทีมงานของโครงการ จะมีเพียง 1 รางวัลเท่านั้น ซึ่งจะมีการประกาศรางวัลในวันที่ 15 กันยายน 2563 โดยสามารถติดตามการประกาศผลการตัดสิน รวมทั้งข่าวสารของโครงการ Gulf Football Camp ได้ที่เพจ www.facebook.com/GulfSpark.TH

หมายเหตุ คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?