ส่องสินค้าดีไซน์ ผลงานศิลปะ งาน ART & DESIGN MARKET@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 7-9 ส.ค.นี้ ตลาดสินค้าดีไซน์-ไลฟ์สไตล์ชิค ๆ คูล ๆ กว่า 100 ร้านค้า

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๘
ชอบงานศิลป์ เสพงานอาร์ต หลงใหลงาน DIY มองหาผลงานดีไซน์ไลฟ์สไตล์สุดชิคที่มีความยูนีคแบบไม่ซ้ำใคร แนะนำมางาน SILPAKORN ALUMNI ART & DESIGN MARKET ตลาดดีไซน์และสินค้าไลฟ์สไตล์สุดสร้างสรรค์ ระหว่างวันที่ 7-9 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ชั้น G โซนรามา ฮอลล์ และ ลานอเวนิว โซน A, B ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ซึ่งรวบรวมสินค้างานไอเดียกว่า 100 ร้านค้า จากกลุ่มศิลปิน ดีไซเนอร์ไทย ทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันจากมหาวิทยาลัยศิลปากร จะมีอะไรบ้างนั้นตามไปดูไฮไลต์ส่วนหนึ่ง ดังนี้
ส่องสินค้าดีไซน์ ผลงานศิลปะ งาน ART DESIGN MARKET@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 7-9 ส.ค.นี้ ตลาดสินค้าดีไซน์-ไลฟ์สไตล์ชิค ๆ คูล ๆ กว่า 100 ร้านค้า

บูธ GIFT MAKERS HOUSE ของขวัญทำมือน่ารักๆ และ มีจำหน่าย Gift Kit box ชุดอุปกรณ์ DIY สามารถสร้างสรรค์ผลงานง่าย ๆ ได้เองที่บ้าน

บูธ Artist house บูทบ้านศิลปินชวนร้อยกำไลหินเลือกแบบได้ตามใจชอบ

บูธ NARA Clay แบรนด์ไทยคุณภาพส่งออกกับเครื่องประดับ Handmade โดยวัสดุปั้นคุณภาพสูง สร้างสรรค์ผลงานได้หลากหลายในสไตล์ที่คุณสามารถเลือกได้เอง

บูธ Pong Songsai โปสการ์ด ภาพประกอบ คาแรกเตอร์สติ๊กเกอร์ วาดด้วยเทคนิคสีน้ำที่ได้แรงบันดาลใจมุมต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ

บูธ MEDULAR อาคารสำเร็จรูประบบโมดูลาร์ที่ตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างรวดเร็วทันใจ ไม่ว่าจะเป็นอาคารประเภทไหนก็สามารถต่อเติม หรือสร้างใหม่ได้อย่างมีคุณภาพ และงบประมาณไม่บานปลาย

บูธ A Little Hippie กระเป๋าเส้นใยในล่อนสุดทน สดใส สไตล์อินเดียเอาใจสายฮิปปี้หลากสีสันให้ได้เลือกช้อปไปกับแพทเทิร์นมากมายหลากหลาย และยังสนุกไปกับการตกแต่งที่ให้คุณเลือกจับคู่ผ้าซับในลายน่ารักจากแดนภารตะ หรือจะเลือกปักอักษรลงบนกระเป๋าไปตามสไตล์ของตัวเองได้อีกด้วย

บูธ NEIGHBOR CRAFT สินค้าตกแต่งบ้านจากเซรามิคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว งานแฮนด์เมดทุกขั้นตอน มีการออกแบบโดยใช้ลายเส้นผสมลงบนฟอร์มที่ถูกตัดทอนให้เข้าถึงง่ายและทันสมัย ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่

บูธ FEELING.SWEETHOME กระถางต้นไม้ทรงชิงช้าสวรรค์สุดคิวท์ ตัวฐานเป็นไม้ไผ่ธรรมชาติ สำหรับปลูกต้นไม้ขนาดเล็ก จำพวกไม้อวบน้ำและแคตตัส สามารถหมุนได้จริงเหมือนชิงช้าสวรรค์โดยทั่วไป เหมาะกับการวางตกแต่งโดดเด่นไม่เหมือนใครบนโต๊ะทำงาน บ้าน และ สวน

บูธ LOV-VER แบรนด์เครื่องประดับที่นำความสมบูรณ์ของรูปทรงเรขาคณิตมาผสมผสานกับความเชื่อ ส่งเสริมธาตุประจำตัวทั้ง 5 ขึ้นรูปด้วยวัสดุ Bronze ,White Bronze ,Copper ,Silver สามารถ Mix&Match ให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์

บูธ aoun-suradej ศิลปะงานปั้น หล่อด้วยหินอ่อนเทียม

บูธ Nidda / Hello Human 2 นักวาดภาพประกอบกับผลงานแก๊งค์สัตว์ป่วนที่เป็นเอกลักษณ์ ความน่ารักเต็มร้อยกับการสร้างสรรค์ผลงานด้วยเทคนิคสีน้ำเหมือนจริง สีสดภาพคมชัด ส่วน Hello Human ความกวนของเจ้าแมวส้มในรูปแบบสติ๊กเกอร์ไลน์และโปสการ์ดที่ผลิตมาเฉพาะงานนี้เท่านั้น

บูธ HUGE bag กระเป๋าหนังแท้ดีไซน์โมเดิร์นออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มีความแอคทีฟรักการท่องเที่ยวออกไปค้นหาอะไรใหม่ๆ ขนาดกะทัดรัดแต่ยังคงจุของจำเป็นได้เหมาะกับวันชิล ๆ ที่ต้องการสะพายอะไรที่คล่องตัว

บูธ Phoolun_pun x Pennyplay การรวมตัวกันของศิลปิน Phoolun กับผลงาน Fan art เทคนิคสีไม้ และ ลายเส้นเฉพาะตัว จับคู่กับศิลปินภาพประกอบ Pennyplay ที่แปลงผลงานต่าง ๆ ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบการ์ตูนกับสินค้าของขวัญของที่ระลึก อาทิ โปสเตอร์ สติ๊กเกอร์ พวงกุญแจ พรีออเดอร์ภาพเหมือน และ ของที่ระลึกต่าง ๆ

บูธ Misskewlpooh คุณครูปู๋ นักเขียนภาพประกอบและผู้แต่งหนังสือนิทานสำหรับเด็กก่อนวัยเข้าเรียนในรูปแบบ เพื่อเสริมสร้างทักษะด้านจินตนาการสำหรับเด็ก โดยการเล่าเรื่องภายใต้นิยามของ Impressionism-Tales ด้วยเทคนิคการสร้างภาพด้วยสีน้ำมัน

บูธ PAINTJINGGG วาดรูปทั้งสดและพรี-ออเดอร์ (Pre-order) ในรูปแบบที่เลือกความเร็วและสไตล์ได้เองทั้งแบบ 15 นาที 30 นาที และ 3 วัน รวมทั้งกระดาษโน๊ตและโปสการ์ดที่ไม่เหมือนใคร

พลาดไม่ได้! พบกับศิลปินสาวเสียงดีจากเวทีThe Voice ฟ้า ฑิฆัมพร และเพื่อนๆ จะมาวาดภาพไปร้องเพลงไป แถมยังขอเพลงได้อีกด้วยที่บูธ 30 งานนี้เจ้าตัวยกเครื่องเสียงชุดย่อม ๆ ทั้งไวโอลิน พร้อมคีย์บอร์ด เพื่อมอบความสุขให้แฟน ๆ และผู้มาชมงาน Drawing while Singing และหากเป็นสายแฟชันต้องมาที่บูธ EAGGAMON กางเกง harem pants ตัดเย็บด้วยผ้าพื้นเมืองที่ผสมผสานระหว่างความทรงคุณค่าทางวัฒนธรรมกับความโมเดิร์น ผลงานการออกแบบของ เอกมล อรรถกมล สไตลิสต์และผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชัน บูธ ISMIQ ของที่ระลึก งานศิลปะ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกิดจากลวดลายในศิลปะอิสลาม ทั้งลายพรรณพฤกษา ลายเรขาคณิต และการเขียนอักษรวิจิต สร้างสรรค์ชื่อของคุณให้เป็นภาษาอาหรับผ่านอักษรที่สวยงามลงบนกระดาษหรือวัตถุที่ออกแบบด้วยลวดลายไม่ซ้ำใคร ผลงานการออกแบบของ มาเรียม ธิดารัตน์ จันทเชื้อ ศิลปินหญิงมุสลิมดาวรุ่งพุ่งแรง

พร้อมด้วยกิจกรรมเวิร์กช็อปศิลปะต่าง ๆ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นงานปั้น เขียนรูป เพ้นท์ ทำเครื่องประดับ และอื่น ๆ อีกมากมาย บริเวณโซนรามา ฮอลล์ รวมทั้งการแสดงจากศิลปินและน้อง ๆ จากโรงเรียนดนตรี

พิเศษ ! โปรโมชันจากบูธต่าง ๆ และพิเศษ! เพียงลงรูป พร้อมติดแฮชแท็ก #SUartdesignmarket #MBKCenter รับส่วนลด 10 % ในการซื้อเครื่องประดับและคอร์สเรียนผลิตเครื่องประดับต่าง ๆ จาก NAI JEWELRY (สอบถามได้ที่บูธ 12)

อย่าพลาดช้อป ชิล ชิล งาน SILPAKORN ALUMNI ART & DESIGN MARKET ระหว่างวันที่ 7-9 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ชั้น G โซนรามา ฮอลล์ และ ลานอเวนิว โซน A, B

ส่องสินค้าดีไซน์ ผลงานศิลปะ งาน ART DESIGN MARKET@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 7-9 ส.ค.นี้ ตลาดสินค้าดีไซน์-ไลฟ์สไตล์ชิค ๆ คูล ๆ กว่า 100 ร้านค้า ส่องสินค้าดีไซน์ ผลงานศิลปะ งาน ART DESIGN MARKET@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 7-9 ส.ค.นี้ ตลาดสินค้าดีไซน์-ไลฟ์สไตล์ชิค ๆ คูล ๆ กว่า 100 ร้านค้า ส่องสินค้าดีไซน์ ผลงานศิลปะ งาน ART DESIGN MARKET@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 7-9 ส.ค.นี้ ตลาดสินค้าดีไซน์-ไลฟ์สไตล์ชิค ๆ คูล ๆ กว่า 100 ร้านค้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้