SACICT จัดงาน “SACICT Craft Fair 2020”

ศุกร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๐
ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ SACICT นำผลิตภัณฑ์หัตถศิลป์ไทยร่วมสมัย จากครูฯและสมาชิกผู้ผลิตงานหัตถกรรมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง ในงาน “SACICT Craft Fair 2020” เพื่อเป็นการขยายโอกาสทางการตลาดให้แก่ผู้สร้างงานหัตถกรรมไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19
SACICT จัดงาน SACICT Craft Fair 2020

นายพรพล เอกอรรถพร ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ กล่าวว่า “งาน SACICT Craft Fair 2020 จัดขึ้นเพื่อจำหน่ายผลงานหัตถกรรมร่วมสมัยที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบัน มีเอกลักษณ์และคุณค่าความเป็นไทย ซึ่งเป็นผลงานของครูฯ ทายาทช่างศิลปหัตถกรรม นักสร้างสรรค์ และสมาชิกของ SACICT”

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ก่อให้เกิดผลกระทบถึงเศรษฐกิจทุกระดับของประเทศ SACICT จึงขยายความร่วมมือกับพันธมิตรหลายภาคส่วน และ SACICT ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ในการเพิ่มช่องทางการตลาด และขยายโอกาสทางการค้า เพื่อช่วยผู้ผลิตงานหัตถกรรมที่ถูกผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 จึงเป็นที่มาของงาน “SACICT Craft Fair 2020” ซึ่งจะจัดขึ้น 4 ครั้ง ในกรุงเทพมหานครและภูมิภาค ประกอบด้วย The Mall บางแค วันที่ 6 - 12 ส.ค. 2563 The Mall ท่าพระ วันที่ 14 – 18 ส.ค. 2563 The Mall โคราช วันที่ 21 – 25 ส.ค. 2563 และThe Mall บางกะปิ วันที่ 28 ส.ค. – 1 ก.ย. 2563

ภายในงาน “SACICT Craft Fair 2020” จะมีผลิตภัณฑ์หัตถกรรมหลายประเภท อาทิ งานผ้า เครื่องจักสาน เครื่องประดับ เครื่องปั้นดินเผา เครื่องหนัง เครื่องใช้ของตกแต่งบ้าน และมีกิจกรรมความบันเทิงจากศิลปินมากมายมาย

ผู้อำนวยการ SACICT กล่าวเสริมว่า “ในช่วงโอกาสพิเศษและเทศกาลวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ที่กำลังจะมาถึง เชิญชวนให้ผู้รักและชื่นชอบงานหัตถกรรมที่มีความประณีตสวยงาม มีคุณค่าความเป็นไทย เข้ามาเลือกซื้อของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อมอบในโอกาสสำคัญที่จะมาถึงนี้”

SACICT ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกันสนับสนุนงานหัตถศิลป์ ที่งาน “SACICT Craft Fair 2020” ซึ่งครั้งที่ 1 จะจัดขึ้น วันที่ 6 - 12 ส.ค. 2563 ณ The Mall บางแค สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1289 หรือ facebook.com/sacict

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ